Thứ Năm, 21 tháng 2, 2019

Blue House không gian thanh bình đủ tiện nghi

Khu căn hộ Blue House xây dựng bởi Liên doanh Công ty Cổ phần Đức Mạnh – Công ty Cổ phần đầu tư và xây dựng 579 phong cách cổ điển sống nhộp nhịp phục vụ tối ưu.

dự án Blue House Liên doanh Công ty Cổ phần Đức Mạnh – Công ty Cổ phần đầu tư và xây dựng 579 gkg.com.vn/du-an-dat-nen/ phong cách cổ điển nhất khu vực diện tích linh hoạt. Chung cư cao cấp thiết bị tiện nghi, đầu tư bởi Liên doanh Công ty Cổ phần Đức Mạnh – Công ty Cổ phần đầu tư và xây dựng 579 cao cấp hiện đại. Khu chung cư cao cấp Blue House quy hoạch cạnh sông, địa chỉ đường Phường Nại Hiên Đông, quận Sơn Trà sống nhộp nhịp. Căn hộ 1 phòng ngủ được thiết kế với nội thất hiện đại và được lựa chọn đến từng chi tiết, mang lại cảm giác thú vị và tự hào khi được làm cư dân tại đây. Căn hộ Blue House tầm vóc quốc tế, tại huyện Đà Nẵng phục vụ tối ưu. Trong tương lai đây sẽ là một công đồng dân cư lớn với thành phần chủ yếu là giới tri thức trẻ, đồng thời kết nối liên tục với trung tâm thương mại hành chính mới của thành phố.

Blue House
Cho thuê City Garden citygarden.edu.vn diện tích linh hoạt. thuê căn hộ Gateway Thảo Điền canhogateway.net thiết bị tiện nghi. Quý khách dễ dàng đi đến các khu vực căn hộ cao cấp khác, Cầu Sài Gòn, Hầm Thủ Thiêm… Cách chợ Bến Thành chỉ ít phút. Căn hộ Blue House ngay giữa trung tâm thành phố, chỉ mất vài phút đi bộ là đến chợ, trung tâm mua sắm vui chơi giải trí, gần trung tâm tài chính của thành phố.
cao cấp hiện đại. Dự án Blue House được thiết kế theo phong cách châu Âu cao cấp và sang trọng, có đầy đủ các tiện ích nội khu: Hồ bơi, Spa, Sauna, phòng tập gym, trường học,... Ngoài những tiện ích đặc biệt tại căn hộ Blue House còn là không gian sống đẳng cấp thượng lưu.
Cho thuê City Garden citygarden.edu.vn quy hoạch cạnh sông. Ngoài ra, thiết kế mở với nhiều cửa sổ nối tiếp nhau không chỉ tạo cho không gian thêm phần rộng rãi mà lại giúp tiết kiệm điện một cách tối đa. Sự tinh tế của những vật dụng và vật liệu cao cấp của các căn hộ Blue House mang đến cho gia đình bạn một cuộc sống thú vị và sang trọng.
thuê căn hộ Gateway Thảo Điền canhogateway.net tầm vóc quốc tế. Chi tiết và sẽ sớm công bố ra thị trường vui lòng cập nhật ngay khi có công bố từ chủ đầu tư căn hộ Blue House.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét