Thứ Tư, 29 tháng 5, 2019

Estella Heights Khu đô thị tiến độ tốt nhất sản phẩm tốt

Dự án căn hộ Estella Heights xây dựng bởi Keppel Land gần gũi thiên nhiên sự khác biệt căn hộ view đẹp.

Căn hộ Estella Heights gần gũi thiên nhiên hồ bơi tràn địa điểm lý tưởng. Khu đô thị vẻ đẹp hài hòa, đầu tư bởi Keppel Land hồ bơi trẻ em. căn hộ chung cư Estella Heights hiện đại đẳng cấp, nằm trong khu vực đường 88 Song Hành, Phường An Phú sự khác biệt. Estella Heights với mục tiêu là điểm nhấn đầu tiên của khu vực ngay tại nút giao thông quan trọng. Dự án căn hộ cao cấp Estella Heights căn hộ hạng sang, căn hộ view đẹp. Ánh sáng dịu nhẹ, chất liệu có khả năng thẩm thấu ánh sáng khắp mọi nơi. cho thuê estella heights địa điểm lý tưởng.

Estella Heights
Vị trí Estella Heights vẻ đẹp hài hòa. Chính nhờ vị trí có tính kết nối giao thông tốt và cộng hưởng trong 1 khu cao cấp nên Estella Heights được khách hàng đánh giá rất cao về tiềm năng phát triển và khai thác. Sở hữu vị trí nổi bật tại mặt tiền khu đô thị mới. Estella Heights là tâm điểm rút ngắn mọi khoảng cách để bạn có nhiều thời gian chăm sóc bản thân và gia đình.
hồ bơi trẻ em. Với những dịch vụ này, cư dân Estella Heights sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn, chăm sóc gia đình và tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn nhất. Nhiều tiện ích cao cấp như: Khu vui chơi dành riêng cho trẻ thật rộng lớn và thú vị, Thư viện dành riêng cho trẻ em và cho cả người lớn…
cho thuê estella heights hiện đại đẳng cấp. Estella Heights được thiết kế khá mở, sang trọng và tinh tế và vấn đề rất được quan tâm ở đây đó là sự giao lưu giữa con người với con người. Mỗi một không gian riêng tư tại Estella Heights đều mang nét cân đối đồng điệu của một không gian sống thanh bình với những ô cửa sổ thoáng đãng.
Vị trí Estella Heights căn hộ hạng sang. Thấu hiểu nhu cầu mua nhà của người Việt Nam, Ngân hàng cam kết tài trợ vốn cho dự án và cam kết hợp đồng mua bán.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét