Thứ Sáu, 28 tháng 6, 2019

Tân An Riverside Khu nhà phố cao cấp hàng loạt tiện ích đậm phong cách

Dự án đất nền cao cấp Tân An Riverside xây dựng bởi Công ty TNHH Nam Phát Bình Định yên tĩnh tuyệt đối ngay trung tâm thư giãn lí tưởng.

yên tĩnh tuyệt đối đẳng cấp nhất hạ tầng hiện đại. Dự án đất nền nhà phố phòng ốc thông thoáng, đầu tư bởi Công ty TNHH Nam Phát Bình Định diện tích vừa phải. Khu đất nền Tân An Riverside bàn giao uy tín, xây dựng tại đường Quốc lộ 1A, phường Bình Định, thị xã An Nhơn ngay trung tâm. đất nền Tân An Riverside có đầy đủ các tiện ích sống: Hồ bơi, gyrm, sauna, bar, nhà hàng, siêu thị, caffe, Bank, bệnh viện,... Khu nhà phố Tân An Riverside tiện ích sang trọng, khu huyện Bình Định thư giãn lí tưởng. Có thể nói đây là thời điểm để không bỏ lỡ cơ hội sở hữu đất nền chất lượng có vị trí chiến lược trong khu đô thị hiện đại.

Tân An Riverside
nhon hoi new city gia hạ tầng hiện đại. phòng ốc thông thoáng. Với vị trí chiến lược, thừa hưởng các tiện ích vùng sẵn có, khu đất nền Tân An Riverside đang trở thành nơi an cư lý tưởng cho những người có nhu cầu thật về nhà ở cũng như các nhà đầu tư cho thuê. Dự án Tân An Riverside là đất nền tọa lạc trên mặt tiền đường chính, với vị trí đắc địa thuận tiên lưu thông cho cư dân sống trong đất nền, đảm bảo môi trường sống trong lành cho gia đình bạn!
Tân An Riverside bình định diện tích vừa phải. đất nền Tân An Riverside có không gian sống vô cùng rộng rãi thoải mái để gia đình bạn tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời của cuộc sống tại đây. Dự án thiết kế theo phong cách cao cấp và sang trọng, có tiện ích nội khu: Công viên, sân chơi trẻ em, siêu thị, nhà hàng, hệ thống an ning thẻ từ, bảo vệ 24h/24h...
nhon hoi new city gia bàn giao uy tín. đất nền Tân An Riverside mang đến cho bạn và gia đình bộ sưu tập đất nền với nhiều loại diện tích khác nhau phù hợp với nhu cầu từng đối tượng khách hàng. Chúng tôi đã thiết kế nên một Tân An Riverside với không gian sống xứng tầm với những đất nền đa năng, tiện nghi, hiện đại.
Tân An Riverside tiện ích sang trọng. Thanh toán 100% là hình thức thanh toán tối ưu dành cho khách hàng Tân An Riverside có sẵn tài chính tốt.
Bộ phận kinh doanh và CSKH Điện thoại - 0903191286
Xem thêm thông tin Dự án Stella Mega City Cần Thơ do kita group làm chủ đầu tư https://duanstellamegacity.net/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét