Thứ Năm, 21 tháng 12, 2017

Chung cư Blue Star vị trí tốt nhât sống tiện nghi

Khu căn hộ cao cấp Blue Star được xây dựng bởi Cty CP Đầu tư Long Việt An và tập đoàn COTEC bố trí khoa học kênh nhiều lợi thích hợp để ở.

căn hộ Blue Star nhà bè bố trí khoa học đẹp tự nhiên đầy đủ chức năng. Khu căn hộ giải trí phong phú, đầu tư bởi Cty CP Đầu tư Long Việt An và tập đoàn COTEC cư dân cao cấp. Căn hộ Blue Star thiết kế tuyệt mỹ, toạ lạc thuộc khu dân cư Phú Gia, xã Phú Xuân kênh nhiều lợi. Đặc biệt, Blue Star là khu vực sống được cư dân ưa thích nhất, bởi đây là khu vực tập trung nhiều chuyên gia nước ngoài sinh sống, thuận tiện, một môi trường sống trong lành và hiện đại. Khu dự án Blue Star view sông tuyệt đẹp, khu vực quận Nhà Bè thích hợp để ở. Mọi tiện nghi hàng ngày để phục vụ các nhu cầu thiết yếu như: siêu thị mini, nhà hàng, quán cà phê, phòng khám, nhà thuốc, vườn trẻ mẫu giáo. căn hộ Ascent Lakeside đầy đủ chức năng.

Blue Star
căn hộ Samsora Riverside giải trí phong phú. Căn hộ Blue Star là một trong những khu căn hộ cao cấp nằm ngay cạnh trung tâm TP.Hồ Chí Minh với vốn đầu tư lớn cho cuộc sống đẳng cấp. Nằm ngay trung tâm tài chính, Blue Star giao điểm của hai con đường chiến lược của thành phố.
căn hộ Blue Star nhà bè cư dân cao cấp. Căn hộ Blue Star mang đến một khu phức hợp với mọi tiện nghi hàng ngày để phục vụ các nhu cầu thiết yếu như: Phòng khám, nhà thuốc, vườn trẻ mẫu giáo. Blue Star có đầy đủ những tiện ích cho một khu nhà ở hạng sang. Khách hàng là những doanh nhân thành đạt, người nổi tiếng, các chuyên gia đầu ngành…
căn hộ Ascent Lakeside thiết kế tuyệt mỹ. Căn hộ Blue Star được phối cảnh độc đáo bởi công ty thiết kế cảnh quan danh tiếng. Đây là không gian lí tưởng cho các buổi tiệc trang trọng, dịp đoàn tụ gia đình hay đơn giản là nơi bạn có thể thoải mái thư giãn đọc sách.
căn hộ Samsora Riverside view sông tuyệt đẹp. Các thông tin này sẽ gửi cho quý khách bao gồm: Giá, Mặt bằng, thanh toán, hỗ trợ ngân hàng,...
Phòng kinh doanh và chăm sóc Phone - (+84)905222379

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét