Thứ Bảy, 26 tháng 1, 2019

City View Chung cư cao cấp ngay bên cạnh sông vị trí đẹp

Căn hộ dự án City View đầu tư bởi Công ty Cổ phần Bất động sản Thăng Long view sông Sài Gòn tiến độ tốt tiện nghi trọn vẹn.

Căn hộ cao cấp City View Công ty Cổ phần Bất động sản Thăng Long gkg.com.vn/novaland/ view sông Sài Gòn vị trí tốt căn hộ đa năng. Dự án chung cư thuận tiện giải trí, phát triển bởi Công ty Cổ phần Bất động sản Thăng Long cảnh quan hoàn hảo. Khu đô thị City View chất lượng hoàn mỹ, toạ lạc tại đường 110 Trần Phú, Q.Hà Đông tiến độ tốt. Tiện ích căn hộ City View như: siêu thị mini, phòng tập GYM, công viên bờ sông lộng gió, những nhà hàng, quán café sang trọng, trường quốc tế, nhà trẻ, công viên giải trí dành riêng cho bé… Dự án cao cấp City View không gian thoáng mát, tại huyện Hà Nội tiện nghi trọn vẹn. Nằm ngay khu vực nhiều cây xanh thoáng mát, yên tĩnh, an ninh. Sẽ tạo cho bạn một không gian thoải mái, trong những lúc giờ làm việc căng thẳng và đầy mệt mỏi.

City View
Icon 56 cho thuê căn hộ đa năng. thuê Tresor thuận tiện giải trí. Căn hộ City View tọa lạc ngay cạnh trung tâm thành phố. Căn hộ City View cách trung tâm thành phố vài phút di chuyển, giao thông thuận tiện cùng hạ tầng đồng bộ và cảnh quan thiên nhiên xanh mát
cảnh quan hoàn hảo. Những điểm nhấn của căn hộ City View: Tiện ích nội khu cao cấp của căn hộ City View. Căn hộ City View sở hữu các tiện ích tại dự án cũng vượt trội, khu hồ bơi, khu tầng hầm để xe, khu mua sắm thương mại,...
Icon 56 cho thuê chất lượng hoàn mỹ. Người dân sống tại căn hộ City View có thể không cần dùng đến điều hòa không khí vì có thể sử dụng sự thông thoáng các phòng và cho không khí tự nhiên vào. Sự tinh tế của những vật dụng và vật liệu cao cấp của các căn hộ City View mang đến cho gia đình bạn một cuộc sống thú vị và sang trọng.
thuê Tresor không gian thoáng mát. Thanh khoản cao cho dự án City View mà còn giúp khách hàng sở hữu căn hộ phù hợp với khả năng tài chính.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét