Thứ Ba, 1 tháng 1, 2019

Dự án căn hộ chung cư Diamond Blue khu dân trí

Dự án căn hộ Diamond Blue xây dựng bởi Công ty CP Công trình và Thương mại Giao thông Vận tải và Công ty CP Bất động sản HT môi trường trong lành dân trí cao thanh toán phù hợp.

căn hộ chung cư Diamond Blue Thanh Xuân canhooneverandahquan2.com môi trường trong lành sản phẩm tốt cảnh quan hoàn hảo. Dự án căn hộ cuộc sống hiện đại, chủ đầu tư Công ty CP Công trình và Thương mại Giao thông Vận tải và Công ty CP Bất động sản HT căn hộ thoáng mát. Dự án căn hộ Diamond Blue vị trí cửa ngõ, nằm tại khu vực đường 69 phố Triều Khúc, phường Thanh Xuân Nam, quận Thanh Xuân dân trí cao. Những khu tổ hợp trung tâm thương mại, những quảng trường lớn, những công viên cây xanh, những công trình tạo điểm nhấn cho các trục đô thị. Dự án căn hộ Diamond Blue kiểu dáng sang trọng, thuộc huyện Hà Nội thanh toán phù hợp. Các cụm nhà được bố trí dọc theo các trục đường hiện hữu để tạo nên một lõi không gian ở trung tâm có nhiều cây xanh mặt nước được ví như một rừng thực vật nhỏ trên cao. chung cư Diamond Blue canhooneverandahquan2.com/chu-dau-tu-mapletree-du-an-can-ho-one-verandah/ cảnh quan hoàn hảo.

Diamond Blue
cuộc sống hiện đại. Nằm tại trục đường chính nối liền với các quận trung tâm và các khu thương mại – dịch vụ lớn, bạn hoàn toàn dễ dàng tiếp cận với các dịch vụ và trung tâm giải trí. Diamond Blue có vị trí chiến lược cho việc phát triển cảnh quan nội khu của Thành Phố. Bên cạnh đó, Diamond Blue có tuyến Metro số 1 đi ngầm qua.
canhooneverandahquan2.com căn hộ thoáng mát. Tiện ích căn hộ Diamond Blue như: siêu thị mini, phòng tập GYM, công viên bờ sông lộng gió, những nhà hàng, quán café sang trọng, trường quốc tế, nhà trẻ, công viên giải trí dành riêng cho bé… Căn hộ Diamond Blue có dịch vụ 5 sao và đầy dủ tiện nghi đáp ứng mọi nhu cầu của bạn, có dịch vụ viễn thông, dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp, hệ thống xử lý nước hiện đại,…
canhooneverandahquan2.com/chu-dau-tu-mapletree-du-an-can-ho-one-verandah/ vị trí cửa ngõ. Căn hộ Diamond Blue còn mang lại nhiều sự lựa chọn với các diện tích đa dạng, Diamond Blue đã hợp tác với đội ngũ kiến trúc sư có nhiều năm kinh nghiệm thiết kế dự án. Với những căn hộ lộng lẫy trong các tòa cao ốc, kết hợp lối kiến trúc hiện đại và nghệ thuật tạo hình cảnh quan.
chung cư Diamond Blue canhooneverandahquan2.com kiểu dáng sang trọng. Thanh toán theo tiến độ xây dựng, Ngân hàng hỗ trợ cho vay lên đến 70% giá trị căn hộ.

chung cư Diamond Blue https://oceandunesphanthiet.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét