Chủ Nhật, 8 tháng 12, 2019

Kinh nghiệm chọn tư vấn thiết kế nội thất miễn phí phá cách

Hoàng Minh Decor là công ty thiết kế nội thất cao cấp tại TP.HCM với nhiều năm kinh nghiệm. Hiện tại, công ty chuyên nhận thiết kế nội thất, ngoại thất cho chung cư, nhà phố, biệt thự, nhà hàng, quán café, trà sữa, thiết kế nội thất văn phòng, showroom, shop, hầm rượu

Kinh nghiệm chọn tư vấn thiết kế nội thất miễn phí

Cuối cùng, để giúp quý khách bớt phần nào ưu tư cho những khó khăn của mình, xin quý khách nhanh tay liên hệ ngay với Công ty trang trí nội thất tại TpHCM công ty thiết kế nội thất hàng đầu để được tư vấn miễn phí về thiết kế nội thất căn hộ, nhà phố, showroom, văn phòng,... của quý khách, để sự đẳng cấp sang trọng ấy luôn là niềm tự hào của quý khách thông qua những nội thất được bài trí do chính nội thất công ty chúng tôis tư vấn - thiết kế thi công nhanh chóng - nhiệt tình và cao cấp.


công ty thiết kế nội thất

Công ty thiết kế nội thất với hơn 12 năm kinh nghiệm là công ty số 1 trong lĩnh vực thiết kế nhà và xây dựng tại TPHCM và các tỉnh khu vực miền nam. Với tư duy nghề nghiệp độc đáo nên tất cả dự án công ty chúng tôi tạo ra là kết quả của quá trình đầu tư về trí tuệ, thẩm mỹ và tinh thần nhằm mang lại một không gian sống tiện ích và kết nối. công ty chúng tôi luôn coi ngôi nhà chính là thành quả chung tay vun đắp và sẻ chia trách nhiệm, là đứa con tinh thần và cũng là thử thách lớn của đời người.

Năm 2019, màu sắc mạnh mẽ, táo bạo được dự báo sẽ bùng nổ hơn bao giờ hết. Các màu như xanh nany, đỏ thẫm và màu cam cháy sẽ mang lại cảm giác phấn khích cho căn phòng của bạn. Tuy nhiên, hãy nhớ kết hợp chúng với những màu sắc dịu hơn hoặc trung tính như trắng, xám để tạo sự cân bằng.

Kinh nghiệm chọn tư vấn thiết kế nội thất miễn phí giá trị đích thực

Một xu hướng ưu thế trong năm 2019 nữa là việc chú trọng đến nhân tố cá nhân, sự tiện nghi và tiết kiệm tài chính. Các nhân tố trên được KTS khéo léo kết hợp theo ao ước của các gia chủ. Vì vậy khi loại bỏ những chi tiết rườm ra, cầu kỳ không cần thiết sẽ khiến cho kiến trúc không gian của ngôi nhà trở nên ưu thế và giúp tiết kiệm chi phí hơn.

Thiết kế Hoàng Minh có đội ngũ nhân viên kinh doanh, thiết kế sáng tạo, giàu kinh nghiệm và các kỹ thuật viên tâm huyết với nghề. Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành nội thất gỗ và hơn 10 năm kinh nghiệm thiết kế và thi công nhà tại Phú Mỹ Hưng, Công ty luôn nắm bắt được những xu hướng thiết kế mới không những đẹp mà còn phù hợp nhu cầu sử dụng của từng khách hàng.

Hỗ trợ thông tin khách hàng Điện thoại - (+84) 0977.40.98.90

Xem thêm thông tin

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét