Thứ Tư, 18 tháng 12, 2019

Nơi cuộc sống hàng ngày thăng hoa và phát triển tại dự án căn hộ chung cư Grand Center

Không chỉ là dự án chung cư chất lượng đến từ CĐT uy tín, Căn Hộ Officetel và Chung Cư Grand Center còn thu hút được sự chú ý từ khách hàng nhờ vào chuổi hệ thống tiện ích chất lượng danh tiếng cùng với thiết kế không gian môi trường xanh.


Grand Center

Sức hút từ tiện ích nội khu dự án căn hộ chung cư Grand Center.

Căn Hộ Grand Center Quy Nhơn có vị trí Nguyễn Tất Thành, Phường Trần Hưng Đạo, Quy Nhơn Quy Nhơn. Khu đô thị Hưng Thịnh là khu vực kinh tế mới nổi phía miền Trung Quy Nhơn. dự án căn hộ chung cư Grand Center nằm cách cách trường THPT, THCS và nhiều trường đại học khác. Các cư dân của dự án căn hộ chung cư Grand Center trông mong sẽ thừa hưởng rất nhiều lợi thế với vị trí trung tâm của dự án căn hộ. Tổng thể dự án chung cư được giả sử 1 viên ngọc xanh với điểm nhấn là công viên sinh thái đặt tại cửa ngõ phía miền Trung Quy Nhơn Bên cạnh đó là hồ điều hòa. Tiếp giáp với trục Nguyễn Tất Thành, Đống Đa và rất gần trung tâm hành chính Quy Nhơn cùng rất nhiều cơ quan hành chính sự nghiệp khác của thành phố. Từ dự án căn hộ chung cư Grand Center cư dân tương lai sẽ có nhịp sống năng động ngay tại thềm nhà, chỉ bước 1 bước là tới muôn nơi.


Không chỉ thế, ngoài việc sở hữu 1 căn hộ chất lượng tại Căn Hộ Officetel và Chung Cư Grand Center . Cư dân nơi đây còn được thừa hưởng toàn bộ hệ thống hạ tầng cơ sở đồng bộ Bên cạnh hơn 60 tiện ích đẳng cấp khép kín. Đáp ứng phục vụ toàn bộ những nhu cầu trong cuộc sống hàng ngày của cư dân. Khu tập gym, spa, Khu Trung tâm thương mại, khuôn viên dạo bộ đài phun nước. Sân tennis, Sân bóng mini, hồ bơi ngoài trời, sân golf mini, vườn nướng BBQ …. Với những tiện ích độc đáo này, Căn Hộ Grand Center Quy Nhơn được đánh giá là 1 trong những dự án chung cư đẳng cấp đáng sống nhất khu vực Quy Nhơn, phát huy tốt khả năng thu hút khách hàng với những tiện ích đa dạng, đẳng cấp và đa dạng mang đến cho khách hàng những trải nghiệm sống quý giá nhất.


dự án căn hộ chung cư Grand Center uy tính từ tiến độ và chất lượng


Tất cả những tiện ích cuộc sống hàng ngày hay nghỉ dưỡng đều nằm trong tầm tay bạn. 100% các căn hộ chan hòa, nguyên liệu thân thiện với môi trường. Ánh sáng tự nhiên, tiện nghi trong mọi hoạt động mỗi ngày. Thiết kế thông minh cùng không gian mở. Giúp các cư dân tương lai tối đa hóa diện tích sử dụng. Cũng như tận hưởng không gian yên bình thoáng khí trong lòng đô thị sầm uất. Đây là 1 sự phân bổ hợp lý và đa dạng vô cùng. Vì diện tích căn hộ chung cư toàn diện tích lớn thì kể cả giá tốt. Thì sẽ không tưởng nhiều số lượng khách hàng với tới được căn hộ chung cư của mình mong muốn.


Với mong muốn mang đến cuộc sống hàng ngày bền vững, khoẻ mạnh cho mọi gia đình. Chủ đầu tư đã triển khai xây dựng dự án căn hộ chung cư Grand Center tại phía miền Trung Nam Quy Nhơn trong 1 tổ hợp khu đô thị mới Hưng Thịnh. Nơi đây mang đến cho khách hàng môi trường sống thanh bình, yên tĩnh. Với thiết kế xanh 4 lớp, giúp giải tỏa đắn đo về vấn đề ô nhiễm môi trường của toàn bộ các bậc phụ huynh. Nhưng với hệ thống cơ điện độc đáo tại đây. Cư dân dự án căn hộ chung cư Grand Center còn được tận hưởng trong chính căn hộ chung cư của mình. Những tinh hoa trời đất với hệ thống quạt thông gió và điều hoà hiện đại. Mang đến cho chủ nhân cảm nhận hòa mình với thiên nhiên trong không gian sang trọng, hợp lý. Toàn bộ dự án chung cư được trang bị tiện nghi hoàn hảo. Hệ thống cơ điện an toàn để cư dân có thể yên tâm tận hưởng cuộc sống hàng ngày tại đây. Chúng tôi đã sở hữu 20 căn đẹp nhất dự án chung cư có giá bán tốt nhất, nếu khách hàng chú ý và nhận thông tin và muốn nhận vui lòng đăng ký để được hỗ trợ.



Xem thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét