Thứ Hai, 5 tháng 2, 2018

Dự án chung cư Gem Riverside Quận 2 căn hộ thoáng mát ngập ánh sáng

Gem quận 2 - Được biết đến như một dự án đô thị hiện đại, năng động bật nhất Gem Riverside khiến cho không ít quý khách hàng cảm thấy thích thú với những giá trị mình mang lại như các khu trung tâm thương mại, chuỗi nhà hàng khách sạn 5 sao, các dịch vụ cao cấp khác cũng như về giá trị thương mại tăng vọt từng ngày của mình. Nhưng ít ai chú ý rằng Chung cu Gem Riverside dat xanh cũng là một đô thị sinh thái vô cùng nổi bật. chung cư cao cấp Gem Riverside căn hộ thoáng mát


Gem Riverside
Bạn có thể tìm hiểu thông tin chi tiết tại dự án chung cư Gem Riverside Quận 2: tien do du an gem riverside
Vị trí Gem quận 2 tiếp giáp những tuyến đường huyết mạch như đường song hành cao tốc Long Thành - Dầu Giây, Mai Chí Thọ và Xa Lộ Hà Nội giúp cư dân kết nối giao thông dễ dàng. Vị trí vàng của Gem quận 2 ưu ái dành cho dự án vô số những tiện ích vượt trội hơn so với những dự án khác trong khu vực. Từ dự án liên kết trực tiếp với những khu vực xung quanh, tới trường học các cấp từ mầm non đến đại học chỉ trong vòng bán kinh 1 – 3km. Ngoài là dự án căn hộ giá rẻ, Gem quận 2 còn là khu phức hợp với nhiều loại hình dịch vụ kinh doanh đa dạng để phục vụ cuộc sống cho quý khách hàng.

Lấy cảm hứng từ vịnh xanh yên bình, du an Gem Riverside dat xanh được chủ đầu tư Đất Xanh Group khéo léo kiến tạo nên không gian đậm chất thiên nhiên, kết hợp hài hòa cây xanh và mặt nước mang tới một thiên đường nghỉ dưỡng đích thực dành cho mọi cư dân. Một từ “khu đô thị sinh thái” không thể nào mô tả hết được vẻ đẹp cũng như không gian sống xanh mà du an Gem Riverside dat xanh sở hữu, bởi tại đây, toàn bộ cây xanh được trồng và quy hoạch thông minh hiện đại theo đúng tiêu chuẩn và thiết kế, tạo nên một kiến trúc chuẩn mực hàng đầu tại TP. Hồ Chí Minh hiện nay. Với những dự án BDS nhà ở trước kia, đơn thuần chỉ để xây dựng một cuộc sống hiện đại, cao cấp với những thiết bị tiện nghi, dẳng cấp trong căn hộ mà chưa quan tâm đến những tiện ích cộng đồng hay không gian xanh cho cư dân, gây nên tình trạng thiếu hụt không gian xanh, nơi vui chơi giải trí, cư dân rất khó khăn và mất thời gian để trong việc tìm kiếm những tiện ích cộng đồng tại nơi khác như trường học, bệnh viện… Với dự án chung cư Gem Riverside Quận 2, mọi chuyện đều được giải quyết vì chủ đầu tư đã xây dựng dự án thành một thành phố Sài Gòn thu nhỏ với những tiện ích hàng đầu, đầy đủ, xứng tầm đẳng cấp thượng lưu. Thêm vào đó, việc rèn luyện thể thao cũng được chủ dự án đầu tư với phòng gym thiết kế sang trọng, hiện đại, bố trí dàn máy tập chuyên nghiệp dành cho cả nam và nữ rèn luyện cơ thể, nâng cao sức khỏe.

Thực tế và đầy hữu ích, thiết kế đưa ánh sáng tự nhiên tràn ngập vào Gem quận 2 , giúp mọi căn phòng đều tràn ngập ánh sáng, ấm áp sẽ tiết kiệm tối đa chi phí sử dụng điện năng cho chủ nhân. Các căn hộ được thiết kế theo kiến trúc hiện đại, năng động Châu Âu, tuy nhiên bên trong được bố trí theo phong cách cổ điển và đảm bảo phong thủy Á Đông. Diện tích các Chung cu Gem Riverside dat xanh rất đa dạng có 2-3 PN phù hợp với nhiều nhu cầu và mục đích sử dụng của từng khách hàng. chủ đầu tư đã tận dụng tối đa các diện tích để tạo nên cảnh quan xanh từ những chậu cây xanh đặt ở ban công hay hành lang đến hệ thống công viên cây xanh phủ khắp tạo nên không gian trong lành, mát dịu, gần gũi với thiên nhiên khiến cuộc sống cư dân trở lên dễ chịu hơn trong những ngày nắng gắt tại Sài Gòn, cũng như tránh được bệnh tật, giảm mệt mỏi, tinh thần thoải mái trong công việc.

Chính sách hỗ trợ tài chính từ ngân hàng: Cho vay lên đến 70% giá trị, ân hạn nợ gốc 24 tháng, 0% phí trả nợ trước hạn trong thời gian hỗ trợ lãi suất, không trả lãi vay đến khi nhận căn hộ chính thức (khoảng 20 tháng), tính từ ngày giải ngân. Các căn hộ tại du an Gem Riverside dat xanh dự kiến sẽ có mức giá từ 38 triệu/m2. Đây là một mức giá phù hợp với những gì mà dự án chung cư Gem Riverside Quận 2 mang lại. Với dự án chung cư Gem Riverside Quận 2 diện tích 57m2 giá bán 1,8 tỷ/căn cùng với phương thức thanh toán vô cùng linh hoạt. Những ai có thu nhập khoảng 10- 15 triệu sẽ có thể sở hữu căn hộ tại đấy.

Ngoài ra chủ đầu tư Đất Xanh Group của dự án chung cư Gem Riverside Quận 2 cũng sẽ có những chương trình hỗ trợ tài chính hoặc các chương trình bán hàng dành riêng cho khách hàng mỗi đợt mở bán. Với những ưu điểm nổi bật trên,dự án chung cư Gem Riverside Quận 2 xứng đáng là lựa chọn tuyệt vời cho gia đình bạn.
Phòng kinh doanh và CSKH Điện thoại - 0903191286

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét