Thứ Sáu, 9 tháng 2, 2018

Những ai thích hợp để mua khu dự án cao cấp Vista Verde

(http://bandatanthoiphuquoc.blogspot.com/) Là một trong những siêu phẩm đặc biệt mang thương hiệu Capitaland lần đầu tiên kết hợp khái niệm mảng xanh và vịnh, lại khéo léo xây dựng ngay cạnh trung tâm hành chính mới của TP. Hồ Chí Minh, Vista Verde Thach My Loi chính là viên ngọc quý hiếm hoi dành cho những cư dân đẳng cấp. Xin mời quý vị khám phá cuộc sống hưởng thụ đỉnh cao tại khu dự án cao cấp Vista Verde qua bài viết dưới đây của chúng tôi. chung cư cao cấp Vista Verde vị trí đắc địa


Vista Verde
Bạn có thể tìm hiểu thông tin chi tiết tại khu dự án cao cấp Vista Verde: http://canhovistaverde.org/mat-bang-can-ho-vista-verde/
cho thuê Vista Verde tọa lạc trên con trung tâm hành chính quận 2 thuộc phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2 đây trục giao thông huyết mạch giúp các cư dân di chuyển sang các vùng lân cận và các tỉnh miền tây thuận tiện hơn. Điểm thu hút khách hàng của Vista Verde Thach My Loi không chỉ bởi vị trí đắc địa, thiết kế sang trọng, đẳng cấp. Dự án còn được đặc biệt chú ý bởi đơn vị chủ đầu tư. Giới đầu tư vẫn luôn khẳng định: “Giá BDS có thể tăng nhờ hạ tầng, ngược lại cũng có thể đóng băng vì hạ tầng”. Rõ ràng, những dự án có giá trị gia tăng tốt nhất là những dự án có hạ tầng khu vực đồng bộ, đường sá thuận tiện,… cho thuê căn hộ Vista Verde là một trong những dự án như vậy.

cho thuê căn hộ Vista Verde có hệ thống công viên nhiệt đới cùng hệ thống cây xanh tạo nêm một không gian sống trong lành, yên bình ngay giữa Sài Gòn chật chội, đông đúc. khu dự án cao cấp Vista Verde là chốn an cư lý tưởng, nơi khách hàng có thể tận hưởng không gian sống xanh mát, thanh bình ngay giữa lòng phố thị ồn ào, tấp nập. Vista Verde Thach My Loi có view tuyệt đẹp, đón nắng, đón sáng tự nhiên được bố trí hợp lý hướng ra khu công viên xanh mát và đẹp mắt. Cộng hưởng với các tiện ích ngoại khu cao cấp tập trung. Phòng sinh hoạt cộng đồng: được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất để cư dân có thể họp mặt, đãi tiệc cá nhân, trò chuyện thư giãn, giải trí và tổ chức các sự kiện chung của tòa nhà. Không gian này được tạo dựng nhằm mục tiêu gắn kết và tạo mối liên hệ gần gũi hơn cho cư dân.

Để phù hợp với tiêu chí này, ban quản lý Vista Verde Thach My Loi đã trang bị sẵn một hệ thống quy định thật chặt chẽ về vấn đề giữ vệ sinh chung khu vực bên trong và khu vực xung quanh dự án. Điều này sẽ góp phần kêu gọi ý thức của người dân, đóng góp không nhỏ vào công cuộc bảo vệ môi trường chung cho thành phố. Các căn tại cho thuê Vista Verde có không gian mở, thông thoáng và yên bình tạo cho gia chủ có những giây phút thoải mái nhất tại ngôi nhà của mình. Capitaland Việt Nam thuộc một trong những tập đoàn Tập đoàn đa quốc gia lớn nhất. Capitaland Việt Nam là một trong những nhà đầu tư tiên phong và dày dạn kinh nghiệm tại Việt Nam, đã được khẳng định qua những dự án lớn, chất lượng vượt trội, đột phá mới về phong cách sống.

Giá bán khu dự án cao cấp Vista Verde cạnh tranh và tốt nhất trong các dự án khu vực Quận 2 cho thuê căn hộ Vista Verde với phương thức thanh toán linh hoạt chia làm nhiều đợt. Ngoài ra với sự bảo lãnh của Ngân hàng MB Bank hỗ trợ tài chính tốt nhất cho khách hàng. Với dự hỗ trợ vay vốn tới 70% giá trị cho thuê căn hộ Vista Verde cũng mức lãi suất khá thấp và hấp dẫn. Qúy khách hàng có thể lựa chọn nhiều phương pháp thanh toán và vay vốn khác nhau, mức giá trả hàng tháng dao động từ 36 triệu/m2. Đây thực sự là giải pháp hiệu quá và khá tốt cho những người có thu nhập thấp đang có nhu cầu muốn tìm nơi an cư. Hoặc khá hợp lí với những nhà đầu tư, có thể huy động và sử dụng vốn ở nhiều vấn đề khác nhau mà không phải lo lắng về vấn đề vốn.

Sẽ thật tuyệt vời nếu bạn được sống trong không gian của những căn hộ chung cư giá rẻ nơi đây. Những căn hộ có không gian mở đón ánh sáng thiên nhiên cùng rất nhiều nội thất cao cấp mang đến cho bạn cuộc sống hoàn hảo nhất. Bạn không còn phải lo lắng về những vấn đề an ninh, vấn đề vệ sinh môi trường như khi sống ở nhà mặt đất. Tất cả đều được chủ đầu tư tính toán và đưa vào tiện ích tòa nhà để đảm bảo cư dân có cuộc sống chất lượng nhất. Còn chần chừ gì nữa mà không tìm hiểu ngay về khu dự án cao cấp Vista Verde để sở hữu ngay một căn hộ tại đây làm tổ ấm cho gia đình bạn. Trên đây là bài viết chia sẻ về cuộc sống đẳng cấp, yên bình của khu dự án cao cấp Vista Verde. Hy vọng bài viết hữu ích với quý khách hàng.
Hỗ trợ thông tin Phone - (+84)915916915

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét