Thứ Sáu, 9 tháng 2, 2018

Khu căn hộ cao cấp The Sun Avenue Quận 2 với ưu thế thiết kế vượt trội

(http://bandatanthoiphuquoc.blogspot.com/) ban The Sun Avenue là dự án nhà ở cao cấp mang tới một không gian sống đẳng cấp tại khu Đông sầm uất, trái tim mới của Sài Thành . căn hộ chung cư The Sun Avenue tầm nhìn bao quát


The Sun Avenue
Tìm hiểu thêm tại QOV.VN
Mặt khác, sau lưng được đón gió mát trực tiếp từ con sông . Hội tụ đủ yếu tố “lộ”, “giang” trong phong thủy. Chưa kể tới dự án còn kệ cận khu dân cư hiện hữu, hạ tầng hoàn chỉnh, kết nối nhanh chóng tới những khu vực xung quanh. ban The Sun Avenue sở hữu vị trí mà so với các dự án cùng phân khúc thì có lợi thế hơn rất nhiều và triển vọng về tiềm năng trong tương lai là rất lớn. The Sun Avenue cho thue cũng ghi điểm bởi nằm ở vị trí có kết nối giao thông rất thuận tiện, việc di chuyển tới các quận trung tâm và tiến ra các tỉnh thành phố lân cận rất dễ dàng và nhanh chóng.

The Sun Avenue cho thue có những vượt trội về tiện ích và thiết so với những dự án khác trong khu vực sẽ ghi điểm tuyệt đối với khách hàng. Người mua nhà hoàn toàn yên tâm vì vị trí xây dựng của The Sun Avenue cho thue nằm ngay trung tâm Quận 2 nên xung quanh là rất nhiều khu vực sầm uất, thích hợp cho những nhu cầu của một cuộc sống đòi hỏi nơi ở cần thiết phải có trường học, bệnh viện cùng các cửa hàng tiện lợi, siêu thị như hiện nay. Có thể nói, tính đến thời điểm hiện tại, The Sun Avenue cho thue là một trong những sản phẩm hiếm hoi hội tụ đầy đủ tiện ích chuẩn mực để cư dân tìm thấy sự đa chiều của không gian, trải nghiệm thế giới muôn màu theo cách của riêng mình.

Với một dự án lớn về quy mô và vốn đầu tư như ban The Sun Avenue thì loại hình Khu căn hộ - Thương mại Văn phòng và Dịch vụ không thể không xuất hiện, đặc biệt, loại hình nhà ở này lại là thế mạnh của CĐT Novaland Group. Phát triển theo mô hình khu đô thị cao cấp, vì vậy biệt thự ban The Sun Avenue chắc chắn sẽ nhận được rất nhiều ưu ái của CĐT. Các căn tại dự án được thiết kế với đường nét kiến trúc tinh tế, sang trọng và hài hòa trong màu sắc. Mỗi tòa cho thuê Chung cư The Sun Avenue quận 2 được trang bị những thiết bị dành riêng cho căn hộ, dành riêng cho tòa nhà tốt nhất hiện nay như kính low – E chạm sàn , cản nhiệt, cản tia cực tím, cân bằng nhiệt, hệ thống điều hòa 2 chiều làm tôi ưu không gian, tiết kiệm điện năng, hệ thống lọc nước sạch được nhập khẩu từ Đức mang đến nguồn nước trong lành và đảm bảo không hóa chất cho cư dân, hệ thống bình thái dương dung tích lớn cam kết đủ nước nóng cho khách hàng dùng quanh năm… cùng hàng loạt những trang thiết bị được CĐT dành riêng cho tòa căn hộ. Các căn hộ trong khu căn hộ cao cấp The Sun Avenue Quận 2 này được xây dựng theo phong cách hiện đại dành cho những người yêu thích cuộc sống hiện đại, cao cấp.

Với nhiều người, một dự án BĐS tốt không phải chỉ sỡ hữu vị trí đắc địa, xây dựng đúng tiến độ, mà còn phải có cảnh quan, không gian sống, môi trường đạt tiêu chuẩn và phát triển theo mô hình khu đô thị xanh đúng nghĩa. Yếu tố giá cả giữ vai trò chủ chốt trong việc quyết định đến việc có mua hay không của khách hàng. Và đối với căn hộ tại The Sun Avenue cho thue cũng như vậy. Chúng ta đều biết rằng một căn hộ có chất lượng tuyệt vời đến đâu, mà mức giá quá cao, nằm ngoài khả năng của khách hàng thì chắc chắn khó lòng bán được. Bởi vì người mua không thể đáp ứng được nhu cầu về tài chính.

Đặc biệt, đây là dự án đầu tiên tại Việt Nam áp dụng mô hình “A City Within City” hiện đang rất phổ biến tại các nước phát triển trên thế giới.Đây là một bước đột phá trong việc xây dựng loại hình nhà ở khu đô thị cao cấp tại Việt Nam, sẽ là cơ hội lớn để đầu tư hái ra tiền dành cho các nhà đầu tư. Nếu bạn muốn mua khu căn hộ cao cấp The Sun Avenue Quận 2 giá tốt, giá rẻ hãy call pkd.da (Could support in English)- Tôi sẽ tư vấn căn hộ tốt nhất, luôn cập nhật ưu đãi và thông tin chính xác từ CĐT Novaland Group ...Cam kết tư vấn nhiệt tình, tận tâm...)
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ quý khách Phone - (+84) 913 756 339

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét