Thứ Bảy, 10 tháng 2, 2018

Wilton Tower dự án lựa chọn sáng giá đẹp sang trọng

(http://bandatanthoiphuquoc.blogspot.com/) Tại dự án cao cấp Wilton Tower Quận 2, Novaland Group đã kết hợp khái niệm mảng xanh và vịnh, khéo léo xây dựng ngay cạnh trung tâm hành chính mới của TP. Hồ Chí Minh một không gian sống xanh, mang đậm yếu tố tự nhiên hiếm có. Wilton Tower Novaland đồng thời cũng là sản phẩm đặc biệt được nhà đầu tư và khách hàng săn đón trong những ngày cuối năm này. dự án Wilton Tower lựa chọn sáng giá


Wilton Tower
Tìm hiểu thêm tại Canhopalmgardenvn
Sở hữu vị trí trung tâm tại cửa ngõ phía Đông TP. Hồ Chí Minh, Căn hộ Wilton Tower Bình Thạnh được biết đến như một viên ngọc xanh quý giá dành cho những cư dân đẳng cấp. Sở hữu hồ điều hòa rộng hơn 8ha cùng công viên sinh thái, đây thực sự là miền sinh thái hiếm hoi trong lòng phố thị. Là dự án căn hộ chung cư duy nhất trong phân khu có mặt tiền giáp sông tự nhiên và mặt còn lại giáp với TP.Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây . Đối diện và sát liền kề với dự án dự án cao cấp Wilton Tower Quận 2 là hàng loạt các trung tâm thương mại lớn có tiếng tại TP. Hồ Chí Minh và những khu vui chơi giải trí lớn nhất nhì tại thành phố, tạo nên sự thuận tiện cho cư dân dự án cao cấp Wilton Tower Quận 2 khi muốn sử dụng các tiện ích bên ngoài, có những trải nghiệm khác biệt với những tiện ích ngoại khu.

Sức khỏe là điều quý giá nhất của con người, vì vậy một dự án có môi môi trường xanh gần gũi thiên nhiên và không gian sống thoáng đãng vô cùng ý nghĩa với cư dân ở dự án đó, nó vô cùng có lợi cho sức khỏe và tinh thần của cư dân. dự án cao cấp Wilton Tower Quận 2 là dự án đầu tiên được trang bị hệ thống tiện ích nhà sinh hoạt cộng đồng clubhouse vốn chỉ có ở các dự án biệt thự cao cấp. Tại đây, cư dân cư dân được tận hưởng bể bơi bốn mùa riêng tư, dịch vụ ở hệ thống nhà hàng và quán cà phê đa dạng, khu vực chơi trong nhà cho trẻ em. Ngày cuối tuần, cư dân chỉ cần đến clubhouse hay cụm tiện ích nội khu, mọi nhu cầu của gia đình sẽ được đáp ứng. Mặc dù có rất nhiều tiện ích nội khu và gần như với những tiện ích đó cư dân tại đây thoải mái để sống và sinh hoạt đảm bảo một cuộc sống chất lượng. Nhưng có những tiện ích cần thiết cho cuộc sống mà cho thuê Wilton Tower Bình Thạnh Quận Bình Thạnh không thể đáp ứng, bạn lại dễ dàng tìm được chỉ trong vòng bán kính 3km đổ lại.

Sau ngày làm việc mệt mỏi trở về với ngôi nhà ngập tràn yêu thương bạn sẽ cảm thấy dễ chịu và sảnh khoái bởi sự hài hòa, thoáng đãng trong thiết kế căn hộ. Với triết lí mới về không gian nhà ở, Căn hộ Wilton Tower Bình Thạnh được kết nối linh hoạt với không gian thiên nhiên và cảnh quan bên ngoài dự án, cảnh quan trong dự án bởi những không không gian xanh vô cùng thân thiện, cũng những hướng view sông Sài Gòn vô cùng đắt giá, căn hộ sẽ không chỉ là nơi để ở, nơi để đi về mà còn là nơi để thư giãn, giải tỏa những căn thẳng, mệt mỏi của gia chủ khi trở về nhà, nơi có những phút giây thăng hoa và hạnh phúc nhất trong cuộc sống gia đình. Đặc biệt, không gian thiên nhiên với màu xanh của cây cối tại cho thuê Wilton Tower Bình Thạnh còn len lỏi vào tận trong nhà đem lại môi trường sống trong lành và khỏe mạnh tạo cảm giác thư thái cho chủ nhân đẳng cấp.

Không chỉ là nơi an cư lý tưởng, nâng cao chất lượng cuộc sống của gia đình bạn, sỡ hữu Wilton Tower Novaland còn đồng nghĩa với việc bạn đang có riêng một kênh đầu tư sinh lời hấp dẫn. Tuy có mức giá ngang bằng so với mặt bằng chung của căn hộ trong khu vực nhưng nếu tính tổng giá trên các loại diên tích trung bình tại dự án thì mức giá bán cho thuê Wilton Tower Bình Thạnh phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng hơn.

Với tầm nhìn chiến lược lâu dài, Novaland Group đã tạo nên một biệt thự dự án cao cấp Wilton Tower Quận 2 không chỉ đẹp, sang trọng và đẳng cấp trong thiết kế và còn vô cùng tiện lợi trong cuộc sống và công việc của quý cư dân. Để không bỏ lỡ cơ hội đầu tư sinh lời trọn vẹn và hoàn hảo theo thời gian tại dự án dự án cao cấp Wilton Tower Quận 2, xin mời quý khách hàng và nhà đầu tư liên hệ trực tiếp với chúng tôi để cập nhật thông tin mới nhất về dự án cũng như chi tiết ưu đãi dự án cao cấp Wilton Tower Quận 2
Phòng kinh doanh và hỗ trợ quý khách 0913 756 339

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét