Chủ Nhật, 11 tháng 2, 2018

Dự án Vinhomes Golden River Ba Son thoải mái tiện nghi khu phát triển

(http://bandatanthoiphuquoc.blogspot.com/) Vinhomes Golden River Ba Son là một khu phức hợp gồm căn hộ, Shophouse và biệt thự cao cấp, có thiết kế và quy mô kiến trúc hiện đại, phù hợp với xu hướng phát triển đô thị. Tiện ích trường mầm non được quy hoạch và xây dựng ngay trên khuôn viên dự án vừa đáp ứng nhu cầu đến trường cho con em của cư dân, vừa góp phần cải tạo môi trường sống, nâng cao hệ thống cơ sở hạ tầng của quận 1 nói riêng và thành phố nói chung. chung cư Vinhomes Golden River thoải mái tiện nghi


Vinhomes Golden River
Xem Thông tin Tại dự án Vinhomes Golden River Ba Son: cho thue 4 phong ngu vinhomes golden river
cho thue chung cu Vinhomes Golden River quan 1 tọa lạc tại khu vực dân cư đã hiện hữu, nên được thừa hưởng hạ tầng tiện ích, dịch vụ và giao thông hiện đại đã được hoàn thiện và đồng bộ như trường học quốc tế, bệnh viện, ngân hàng, các trục giao thông chính, .... Dự án sở hữu mặt giáp sông lớn và con rạch khá lớn nên môi trường sống khá thông thoáng, mát mẻ và trong lành. Với vị thế mà mình sở hữu, căn hộ VinGroup sẽ mang đến cơn sóng cho thị trường căn hộ chung cư quận 1 thời gian tới. Nhưng niềm tin gia tăng giá trị của những sản phẩm này là rất lớn.

Bên cạnh các tiện ích ngoại khu là những tiện ích nội khu mà CĐT cho xây dựng nhằm đảm bảo người mua nhà có một cuộc sống hoàn thiện nhất. Các tiện ích nội khu như hồ bơi tràn nước, phòng tập gym đẳng cấp, khu vườn cây xanh, spa làm đẹp,…vv. Các tiện ích nội khu như các siêu thị, chợ, các cửa hàng tiện ích, trung tâm mua sắm, trường học, bệnh viện,…vv. Tất cả dường như nằm vỏn vẹn trong khu vực này. Để người mua nhà có thể phần nào giảm bớt đi thời gian di chuyển đến những nơi này lúc cần thiết. Hệ thống tiện ích ngoại khu được đầu tư khá lớn do sự góp vốn của các CĐT nhằm nâng tầm mức sống của cư dân trong các dự án BĐS lớn tại đây, ngoài ra với ý muốn phát  triển nơi đây thành khu đô thị đáng sống nhất nước, nên sự hoàn thiện về cơ sở hạ tầng vật chất khu này được đầu tư khá hoàn hảo.

Vinhomes Golden River Ba Son là một dự án BĐS nổi bật tại khu vực phía Đông Hồ Chí Minh. Đến với dự án Vinhomes Golden River Ba Son, khách hàng không chỉ bị ấn tượng bởi vị trí đắc địa, nằm ngay tại trung tâm quận 1 cùng như tiện ích nội khu và ngoại khu vượt trội mà còn bởi gói nội thất chất lượng cao hiện đại và hoàn thiện đến 80%. Căn hộ cũng được thiết kế theo phong cách chuẩn hiện đại với hệ thống khuôn viên rộng và thoáng mát, có nhiều cây xanh thoáng mát kết hợp với hồ bơi khoáng mặn chuẩn quốc tế. Có thể ví như đây là “lá phổi xanh” của toàn khu vực, tạo cảm giác gần gũi giữa thiên nhiên và con người, mang lại cho cư dân bầu không khí trong lành nhất và là nơi lý tưởng để an cư lạc nghiệp. Ngoài ra, thiết kế từng căn hộ và thiết kế lối đi giữa các căn hộ luôn có được sự thông thoáng, tiếp nhận ánh sáng tự nhiên của mặt trời, luồn khí mát của gió trời, đảm bảo một bầu không khí trong lành và hợp vệ sinh. Cư dân dự án Vinhomes Golden River Ba Son sẽ yên tâm được bảo vệ sức khoẻ một cách tối đa.

Tiếp tục là một dự án mang thương hiệu VinGroup tại TP.HCM, dự án Vinhomes Golden River Ba Son đang được hưởng lợi lớn về kinh nghiệm xây dựng và phát triển khu đô thị Vinhomes Golden River, vun đắp cộng đồng cư dân dự án Vinhomes Golden River Ba Son và nhiều hạng mục tiện ích dự án Vinhomes Golden River Ba Son được tối ưu hóa, đáp ứng chất lượng cuộc sống cư dân ở mức cao nhất có thể. Theo lịch thanh toán ưu đãi này, khách hàng chỉ cần chuẩn bị 3.5tỷ/căn, tương ứng 30% giá trị căn hộ là có cơ hội đầu tư thông minh và sở hữu căn hộ ưng ý. Trong thời gian chờ nhận nhà (sau 24 tháng), người mua không cần thanh toán thêm khoản phí nào khác.]

Với dự án Vinhomes Golden River Ba Sonh, bạn hoàn toàn có thể hy vọng có một cuộc sống đúng nghĩa trải nghiệm để mỗi ngày là một khám phá tuyệt với về cuộc sống của bạn! Quý khách quan tâm thông tin dự án Vinhomes Golden River Ba Son hãy liên hệ đến Phòng Kinh Doanh để được tư vấn và xem nhà.
Bộ phận kinh doanh dự án Hotline - 0906 765 092

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét