Thứ Sáu, 9 tháng 3, 2018

Khu dự án Q7 Saigon Riverside Quận 7 tiêu chuẩn cao cấp đầy cá tính

Dự án hướng các đối tượng có thu nhập trung bình khá có nhu cầu hướng tới môi trường sống đẳng cấp ở mức giá vừa phải. q7 Saigon Riverside Đào Trí là dòng sản phẩm có tiện ích chất lượng, tiện nghi nằm trong khu biệt lập chỉ dành cho các cư dân của dự án, chắc hẳn với những giá trị cuộc sống tuyệt vời thế này sẽ làm hài lòng cũng như ấn tượng không ít quý khách hàng. khu căn hộ Q7 Saigon Riverside tiêu chuẩn cao cấp


Q7 Saigon Riverside
Với một vị trí đắc địa về cả giao thông thuận lợi và tầm view, chung cu Akari City Binh Tan có mức giá khá cao. Câu hỏi đặt ra là có nên bỏ ra một số tiền lớn để sở hữu 1 căn hộ tại đây không? q7 Saigon Riverside Đào Trí được phát triển với quy mô hơn Số Block căn hộ: 5 block căn hộ, trong đó có 4 block nhà ở thương mại và 1 block nhà ở xã hội., tại địa bàn P.Phú Thuận, Quận 7, thuộc Khu Tây Nam TP. Hồ Chí Minh. Ngoài ra, khu dự án Q7 Saigon Riverside Quận 7 còn kết nối nhanh chóng với các tuyến đường huyết mạch như Đào trí... nên khi sỡ hữu căn hộ tại đây bạn sẽ được hưởng nhiều lợi ích từ vị trí này..
Với định hướng xây dựng lên một khu đô thị xanh, hiện đại kết hợp cùng tổ hợp dịch vụ, tiện ích khép kín,dự án lucky garden sẽ là 1 điểm nhấn ấn tượng và thu hút nhiều người tại cửa ngõ phía Đông TPHCM. Hệ thống ngân hàng, siêu thị tiện lợi: Những tiện ích thiết yếu cho cuộc sống như ngân hàng và siêu thị tiện lợi cũng không thể thiếu trong dự án lucky garden . Sống trong dự án lucky garden bạn có cơ hội tận hưởng cuộc sống đầy đủ tiện nghi bên trong không gian sống đẳng cấp, những tiện ích hấp dẫn, và gần gũi thiên nhiên.
Sống trong dự án lucky garden bạn có cơ hội tận hưởng cuộc sống đầy đủ tiện nghi bên trong không gian sống đẳng cấp, những tiện ích hấp dẫn, và gần gũi thiên nhiên. Bên cạnh đó là hệ thống điện âm tường an toàn tính thẩm mỹ cao, hệ thống đèn chiếu sáng được lắp đặt khéo léo. Hệ thống bảo mật cao tích hợp 3 tính năng: vân tay, chìa khóa và mã số bảo vệ đảm bảo an toàn tuyệt đối cho chủ nhân. Đây không chỉ là không gian để sinh hoạt chung của gia đình mà còn là nơi ấn tượng để tiếp khách, bạn bè, khách hàng.
{noi_dung_Phú Thuận} dự án lucky garden có giá bán dự kiến là khoảng 1,2tỷ/căn, vì có vị trí đắc địa tai khu Tây Nam Sài Gòn. Đây là một mức giá hợp lý cho căn hộ chung cư chuẩn Châu á hiện đại với những tiện nghi không thể bỏ qua.
Xu hướng đầu tư các dự án căn hộ đang tập trung về phía khu vực Tây Nam TP. Hồ Chí Minh, dự kiến khi tuyến Metro hoàn thiện vào năm 2020 sẽ thu hút một lượng lớn dân cư tập trung về sinh sống và làm việc tại đây. Điều này sẽ giúp cho cư dân an cư tại khu dự án Q7 Saigon Riverside Quận 7 càng tiện lợi hơn nữa trong sinh hoạt hằng ngày khi các dịch vụ tiện ích sẽ ngày càng tăng cao. Đồng thời, đối với những khách hàng đầu tư, chắc chắn là dự án sẽ sinh lợi ngày một nhiều hơn. Thông tin chi tiết và bảng giá khu dự án Q7 Saigon Riverside Quận 7 vui lòng liên hệ Bộ phận kinh doanh căn hộ khu dự án Q7 Saigon Riverside Quận 7.
Phòng kinh doanh và hỗ trợ Hotline - (+74)905222379

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét