Thứ Ba, 13 tháng 3, 2018

Vinhomes Golden River dự án thiết kế hàng đầu giá cập nhật

(http://bandatanthoiphuquoc.blogspot.com/) Những chung cư tại Căn hộ Vinhomes Golden River đang nhận được những chú ý đặc biệt của quý khách hàng. Có thể nói, việc chọn lựa sở hữu những căn hộ tại đây chính là thể hiện sự thông thái của người mua nhà. Điều gì tại dự án căn hộ này mang đến sự hài lòng cho quý khách hàng của mình? dự án Vinhomes Golden River thiết kế hàng đầu


Vinhomes Golden River

Thêm vào đó, khi sống tại thuê Vinhomes Golden River bạn được hưởng lợi từ hệ thống giao thông vô cùng thuận lợi, nhanh chóng kết nối tới những khu vực quan trọng tại TP. Hồ Chí Minh bằng cả tuyến đường bộ và tàu điện cao tốc. Toạ lạc ngay bên cạnh trạm dừng tuyến metro số 3, Metro Bến Thành - Suối tiên, những cư dân tương lai của Căn hộ Vinhomes Golden River chỉ cần vài phút bước từ nơi ở xuống trạm dừng và sử dụng tàu điện ngầm để di chuyển đến khắp các nơi trong thành phố một cách nhanh chóng và tiện lợi. Đường về nhà sẽ không còn xa, tình cảm gia đình sẽ ngày càng gắn kết. Hạnh phúc vẹn toàn chỉ đơn giản là thế! Với vị trí tọa lạc đắc địa, gần với các khu vực trọng điểm của thành phố. Từ cho thue can ho Vinhomes Golden River ton duc thang , quý khách hàng sẽ vô cùng thuận tiện khi đang, sẽ làm việc tại các khu vực sau

Lấy cảm hứng từ vịnh xanh yên bình, cho thue can ho Vinhomes Golden River ton duc thang được CDT VinGroup khéo léo kiến tạo nên không gian đậm chất thiên nhiên, kết hợp hài hòa cây xanh và mặt nước mang tới một thiên đường nghỉ dưỡng đích thực dành cho mọi cư dân. Một từ “khu đô thị sinh thái” không thể nào mô tả hết được vẻ đẹp cũng như không gian sống xanh mà cho thue can ho Vinhomes Golden River ton duc thang sở hữu, bởi tại đây, toàn bộ cây xanh được trồng và quy hoạch thông minh hiện đại theo đúng tiêu chuẩn và thiết kế, tạo nên một kiến trúc chuẩn mực hàng đầu tại TP.HCM hiện nay. Một khu trung tâm thương mại cao cấp và quy mô trong nội khu dự án, đáp ứng cho nhu cầu mua sắm, dịch vụ giải trí, ẩm thực của cư dân với chất lượng đảm bảo. Bao bọc xung quanh Lux 6 cho thue can ho Vinhomes Golden River ton duc thang là công trình hồ bơi với mảng xanh bao quanh. Vào những ngày hè oi bức, cư dân cho thue can ho Vinhomes Golden River ton duc thang vẫn có thể cảm nhận được sự thoải mái, nhẹ nhàng giữa màu xanh của lá cây và làn nước mát lành. Còn gì tuyệt vời hơn một cuộc sống thân thiện với môi trường như thế?

Với thiết kế khoa học kết hợp với phong cách hiện đại, năng động tạo môi trường làm việc mới lạ, không gây nhàm chán cho văn phòng. Hơn thế nữa với lối thiết kế mở, công ty doanh nghiệp hay CDT muốn cho thuê có thể tự thiết kế, bố trí không gian văn phòng theo ý muốn của mình. Lối kiến trúc hài hòa, nhưng không đơn điệu, thuê Vinhomes Golden River nằm giữa nhiều dự án đẳng cấp nhưng vẫn mang dấu ấn riêng, tỏa sáng. CDT là tập đoàn Nova Land đã thật sự thành công khi cho đầu tư và xây dựng dự án này. Rất nhiều khách hàng mua làm nhà ở hay mua để đầu tư cho thuê.

Bên trong dự án là các tiện ích sang trọng phục vụ cư dân. khu dự án Vinhomes Golden River quận 1 có mức giá tốt nhất khu vực quận 1 và được đánh giá sẽ là nơi an cư, lập nghiệp cực kỳ tốt cho gia đình bạn khi trong tay chỉ có tầm tài chính khoảng 300 đến 500 triệu. cho thue can ho Vinhomes Golden River ton duc thang là dự án chung cư căn hộ có một không hai trên thị trường TP.HCM với mức giá dao động linh hoạt từ 45tr/m2. Đây là mức giá tốt nhất để khách hàng có thể lựa chọn được cho mình một căn hộ ưng ý, đồng thời gia tăng giá trị khi đầu tư vào dự án. Với quy mô lớn có nhiều căn hộ cùng vị trí đắc địa, tiện nghi cao cấp thì đó thực sự ước mơ của nhiều người.

Với tầm nhìn chiến lược lâu dài, VinGroup đã tạo nên một biệt thự khu dự án Vinhomes Golden River quận 1 không chỉ đẹp, sang trọng và đẳng cấp trong thiết kế và còn vô cùng tiện lợi trong cuộc sống và công việc của quý cư dân. Những ưu điểm trên sẽ là những điều kiện tốt nhất để người mua nhà tin tưởng mua nhà tại dự án củ chúng tôi. Nếu mua nhà tại đây, khách hàng có thể yên tâm hưởng một sống vô cùng trọn vẹn.
Phòng kinh doanh và hỗ trợ thông tin Phone - 0913 756 339

Bài viết liên quan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét