Thứ Sáu, 30 tháng 3, 2018

Green Star Sky Garden Quận 7 căn hộ thiết kế phá cách đẹp tự nhiên

can ho Green Star Sky Garden Hung Loc Phat - Khi lựa chọn một chung cư căn hộ để làm tổ ấm cho gia đình thì vị trí là yếu tố hàng đầu để quyết định vì nó ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống và công việc. Vậy vị trí khu chung cư Green Star Sky Garden Quận 7 Quận 7 có tốt không? Có thuận lợi không? Bài viết sau đây sẽ đánh giá chi tiết về du an Green Star Sky Garden . căn hộ Green Star Sky Garden Quận 7 thiết kế phá cách


 Green Star Sky Garden Quận 7
Vị trí mà du an Green Star Sky Garden đang tọa lạc được nhiều khách hàng và nhà đầu tư có tầm nhìn, thông tin nhạy bén đánh giá cao. Ngoài ra, xung quanh dự án là các tuyến đường huyết mạch như Phạm Hữu Lầu - Phường. Phú Mỹ... nên khi là cư dân của dự án bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích. Từ can ho Green Star Sky Garden Hung Loc Phat , cư dân cũng rất nhanh chóng đi đến được Metro An Phú, các trường học quốc tế, bệnh viện Quận 7, rạp chiếu phim Lotte … Ngoài ra, khu chung cư Green Star Sky Garden Quận 7 Quận 7 còn kết nối nhanh chóng với các tuyến đường huyết mạch như Phạm Hữu Lầu - Phường. Phú Mỹ... nên khi sỡ hữu căn hộ tại đây bạn sẽ được hưởng nhiều lợi ích từ vị trí này..
Bên cạnh các tiện ích ngoại khu là những tiện ích nội khu mà CDT cho xây dựng nhằm đảm bảo người mua nhà có một cuộc sống hoàn thiện nhất. Các tiện ích nội khu như hồ bơi tràn nước, phòng tập gym đẳng cấp, khu vườn cây xanh, spa làm đẹp,…vv. Ngoài việc mua sắm tại khu shophouse bên trong dự án. Quý khách hàng còn có thể trải nghiệm mua sắm, hoặc thưởng thức ẩm thức, hay vui chơi giải trí, xem phim… tại các trung tâm thương mại quy mô lớn, đẳng cấp như: Vincom Mega Mall Thảo Điền, Parkson Cantavil An Phú, Mega Market An Phú. Hoặc kết nối đến trung tâm Quận 1 với 05 phút đi xe để thỏa đam mê Shopping của mình. Đọc thêm thông tin: Có nên mua Chung cư Green Star Sky Garden Hưng Lộc Phát vào thời điểm này là dự án trong phân khu có môi trường sống thiên nhiên, yên bình và mát mẻ. Ngoài dòng chảy hiền hoà uốn lượn bên căn hộ, còn có một công viên xanh với diện tích hơn 7ha. Mang lại không khí trong lành và thoáng mát, và đây cũng được coi là lá phổi xanh của thành phố.
Các can ho Green Star Sky Garden Hung Loc Phat được thiết kế theo phong cách kiến trúc Châu á hiện đại hiện đại, sang trọng, các đường nét được chăm chút tĩ mỉ, tạo nên sự đẳng cấp. Cùng với khả năng tối ưu hóa về diện tích và công năng sử dụng, không gian mở hòa hợp với thiên nhiên. du an Green Star Sky Garden được thiết kế theo kiểu kiến trúc hiện đại, với thiết kế cao 25 tầng có tổng số căn hộ là 639 căn gồm căn 1, 2 và 3 phòng ngủ (PN) có diện tích đa dạng từ {dien_tich_can_ho} ngoài ra còn có diện tích các căn hộ sân vườn (Penthouse) có diện tích lên tới 118m2 cho 3 phòng ngủ tại tầng 7, căn hộ Duplex tại tầng 24 và 25 diện tích 145m2. Thiết kế bên trong du an Green Star Sky Garden thông thoáng, hiện đại và tiện nghi các kiến trúc sư khai thác tối đa công năng sử dụng cho từng căn hộ mang lại nhiều diện tích sử dụng hơn. Hơn thế, khu chung cư Green Star Sky Garden Quận 7 Quận 7 được thiết kế theo lối không gian mở và kết nối linh hoạt giữa các phòng, không gian , tối ưu diện tích sử dụng và thao nên một căn hộ đa chức năng.
Không chỉ hoàn thiện thủ tục pháp lý và sở hữu đất sạch, đảm bảo lợi ích của khách hàng, khu chung cư Green Star Sky Garden Quận 7 Quận 7 còn có phương thức thanh toán linh hoạt, cùng nhiều giải pháp hỗ trợ và ưu đãi về giá để khách hàng không bị áp lực về tài chính, dễ dàng tìm kiếm cho mình cùng gia đình một “tổ ấm” lý tưởng nhất khu vực Nam TP.HCM. Bên cạnh việc những khách hàng mua làm nhà ở thì cũng có nhiều khách hàng mua đầu tư cho thuê nhà.
khu chung cư Green Star Sky Garden Quận 7 Quận 7 mang nhiều tâm huyết của CDT và được chăm chút trong từng chi tiết nhỏ để mang lại giá trị cao nhất cho cuộc sống cư dân. Mang nét đẹp hiện đại nhưng những truyền thống trong nét sống của người Việt vẫn tìm thấy tại đây, khu chung cư Green Star Sky Garden Quận 7 Quận 7 xứng đáng là nơi để gia đình bạn trao trọn niềm tin. Do vậy để mua khu chung cư Green Star Sky Garden Quận 7 Quận 7 quý khách nên liên hệ qua đại lý phân phối chính thức càng sớm càng tốt để được tư vấn, hỗ trợ để tăng khả năng mua được căn hộ đẹp cũng như có được mức giá ưu đãi tốt nhất, tránh rủi được ro về pháp lý và giải quyết nhanh chóng mọi vấn đề ...
Phòng kinh doanh và hỗ trợ Điện thoại - (+84)905222379
Nghiên cứu Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/ban-can-ho-sky-garden-green-star-chu-dau-tu-hung-loc-phat/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét