Thứ Ba, 27 tháng 3, 2018

Bình Mỹ Center dự án đất nền hài hòa tổng thể vị trí vàng

Sống tại du an Binh My Center người Việt đang hòa cùng thế giới. Cùng với sự đi lên nhanh chóng của nền kinh tế, diện mạo thành phố mang tên Bác cũng thay đổi không ngừng theo nhịp phát triển. Do đó, các tòa nhà, cao ốc mọc lên như nấm sau mưa bên trong thành phố không còn là điều quá xa lạ. Không những vậy trong thời gian sắp tới hàng loạt các dự án BĐS cao cấp mới sẽ được phát triển, để chứng minh cũng như khẳng định sự nỗ lực không ngừng của TPHCM để phát triển theo kịp thế giới. dự án đất nền Bình Mỹ Center hài hòa tổng thể


Bình Mỹ Center
Bình Mỹ Center Bình Mỹ Center Hà Duy Phiên
Bình Mỹ Center Hà Duy Phiên là dự án đất nền ven sông cuối cùng được cấp phép tại Tỉnh Lộ 9 Hà Duy Phiên, nơi tập trung rất nhiều các cơ quan hành chính Huyện Củ Chi. Nhà phố Bình Mỹ Center Huyện Củ Chi được ví như ” trái tim của khu dân cư Khu Đô Thị Mới Bình Mỹ Center, Huyện Củ Chi” khi sở hữu thế mạnh hàng đầu về vị trí, gần các trục giao thông huyết mạch như :  đường cao tốc thành phố Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây.  Với vị trí thuận lợi như vậy, giá trị du an Binh My Center tăng lên rất nhanh nhờ sự phát triển của Khu Đô Thị Mới Bình Mỹ Center và khu vực.
Nhằm đem đến cho cư dân tương lai của Bình Mỹ Center Hà Duy Phiên có một cuộc sống tiện nghi và văn minh nhất, CĐT đã dành nhiều tâm huyết xây dựng và cải thiện các dịch vụ ngay bên trong khuôn viên dự án, để mỗi ngày trôi qua đều là niềm vui, sự thư giãn và hưởng thụ cuộc sống cho mọi cư dân. Những tiện ích nội khu của dự án phải kể đến là: trung tâm thương mại – shop house, hồ bơi, gym, nhà trẻ, phòng sinh hoạt cộng đồng, hệ thống an ninh 24/24,… Trung tâm thương mại cao cấp rộng lớn là địa điểm lý tưởng để cư dân thỏa sức mua sắm, thưởng ngoạn và tận hưởng không gian hiện đại, thoáng đãng. Bình Mỹ Center mở ra nhiều tiềm năng cho khách hàng bởi những dấu hiệu tích cực của hạ tầng nằm trong khu đô thị Khu Đô Thị Mới Bình Mỹ Center nên sẽ tận hưởng những tiện ích cao cấp của khu đô thị này, bên cạnh đó trong 2-3 năm đến khi các khu đô thị lớn như: {du_an_lan_can} hình thành sẽ tạo thành một cụm đô thị cực kì hoàn chỉnh đầy đủ mọi tiện ích cao cấp phục vụ đời sống tốt nhất.
Với lợi thế nằm hiện hữu bên sông Sài Gòn không gian sống tại đây là hết sức thoáng đãng đặc biệt các đất nền tại du an Binh My Center đều sở hữu tầm view thông thoáng ít bị che chắn view sông Sài Gòn view thẳng qua Bình Dương – TPHCM - Long An - Tây Ninh. Các đất nền thiết kế theo kiến trúc {phong_cach_du_an} hiện đại, sang trọng, tối ưu hóa công năng, diện tích sử dụng và không gian mở hòa hợp cùng thiên nhiên. du an Binh My Center được xem là một ngôi nhà theo phong cách {phong_cach_du_an} mang tính thẩm mỹ cao gắn liền với ý tưởng tối giản trong cách thiết kế và bài trí. Các yếu tố tự nhiên như gió, ánh sáng, cây xanh, hoa tươi được phát huy tối đa mang đến cảm giác như thiên nhiên ùa vào trong ngôi nhà hiện đại.
Nhiều khách hàng đã thật sự là người bạn đồng hành của Nova Land trong suốt chặn đường tạo dựng tên tuổi. Ngoài ra, khách hàng cũng sẽ quan tâm tới giá trị đất nền có xứng đáng với mức giá đo không. Đọc thêm thông tin: Bình Mỹ Center mở ra nhiều tiềm năng cho khách hàng bởi những dấu hiệu tích cực của hạ tầng hội tụ rất nhiều những ưu điểm vượt trội của một siêu phẩm đúng nghĩa, nhưng mức giá lại vô cùng sốc, cực kỳ ưu đãi cho khách hàng chỉ từ 29tr/m2.
Nếu đang có ý định mua đất nền để an cư hay đầu tư cho thuê, bạn hãy dành thời gian tìm hiểu về Nhà phố Bình Mỹ Center Huyện Củ Chi sẽ cảm nhận được ngay sự khác biệt tại đây. Sở hữu một đất nền xanh ngay tại trung tâm thành phố chính là sự lựa chọn hàng đầu đối với khách hàng muốn thuê ở.
Bộ phận kinh doanh dự án Hotline - (+84) 905222379
Xem Thông Tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://muabandatnenhcm.com/du-an-dat-nen-binh-my-center-ha-duy-phien-cu-chi/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét