Thứ Sáu, 16 tháng 3, 2018

Căn hộ chung cư Gem Riverside Đất Xanh đem lại sự an tâm tuyệt đối

(http://bandatanthoiphuquoc.blogspot.com/) Căn hộ Gem Riverside là một dự án đang rất vượt trội trên thị trường bất động sản Quận 2. Với sự đầu tư bài bản, cùng những điều kiện về môi trường, vị trí và giao thông kết nối, dự án này trở nên tâm điểm thu hút các NĐT. chung cư Gem Riverside vẻ đẹp hài hòa


Gem Riverside

Những dự án mang thương hiệu Đất Xanh chính thức ra mắt không chỉ khiến giới những nhà đầu tư bất động sản chuyên nghiệp, cư dân đang có nhu cầu sở hữu căn hộ đẳng cấp ngạc nhiên về quy mô mà còn là vị trí “không thể đắt giá hơn”. ban Gem Riverside cũng không hẳn là ngoại lệ. Sở hữu vị trí cửa ngõ phía Đông thành phố Hồ Chí Minh – nơi tiếp giáp với đường song hành cao tốc Long Thành - Dầu Giây và trung tâm Hội nghị quốc gia cùng nhiều cơ quan hành chính sự nghiệp trọng yếu, cư dân tương lai tại ban Gem Riverside thừa hưởng khả năng kết nối vô cùng linh hoạt, một bước chân tới muôn nơi Giáp với nhiều tuyến đường quan trọng của quận để dễ dàng liên kết với các quận khác trong thành phố. Và trước khi nói đến tiện lợi trong lưu thông tại khi lựa chọn sinh sống tại dự án thì hiện tại khu vực cũng có những hạn chế nhất định mặc dù hạ tầng cũng được xét vào dạng hiện đại bậc nhất Sài Gòn.

Tiện ích nội ngoại khu đẳng cấp, ấn tượng và đủ đầy. Về tổng quan, ban Gem Riverside không khác gì thiên đường resort thu nhỏ giữa Sài Gòn hoa lệ. Cư dân sống tại du an can ho Gem Riverside được sở hữu, tận hưởng nhiều tiện ích, có cuộc sống trung lưu, Còn điều gì tuyệt vời hơn khi các tiện ích phục vụ ngay dưới chân ta , đều đó giúp cho bạn có nhiều thời gian hơn để chăm sóc, yêu thương gia đình, dễ dàng tái tạo năng lượng sau ngày làm việc. Vườn nhiệt đới và Công viên sinh thái là điểm nhấn, là sự bứt phá trong thiết kế của toàn dự án. Với mong muốn mang đến một không gian xanh, chủ đầu tư đã bỏ ra 6000m2 để xây dựng một vườn nhiệt đới và công viên sinh thái. Vườn nhiệt đới nằm tại trung tâm dự án với rất nhiều loại cây xanh của vùng nhiệt đới tạo nên một ốc đảo thu nhỏ giữa lòng thành phố. Cư dân sẽ được tản bộ trên các con đường uốn lượn của ốc đảo.

Căn hộ Gem Riverside được chủ đầu tư Đất Xanh Group chọn thiết kế theo mang phong cách Châu Âu, kết hợp hài hoà giữa lối kiến trúc hơi hướng cổ điện và hiện đại. Mang lại cho căn hộ một nét riêng, tạo ấn tượng thẩm mĩ tốt với khách hàng. Điểm vượt trội của dự án còn thể hiện ở thiết kế không gian cảnh quan tỉ mỉ, khoa học, mật độ xây dựng thấp, nhiều cây xanh tạo nên một tổng thể kiến trúc hài hòa, thống nhất và bền vững. căn hộ chung cư Gem Riverside Đất Xanh kế thừa và phát triển những ưu điểm trong xây dựng của những sản phẩm đi trước là một lợi thế không nhỏ. Với những vượt trội đang có, căn hộ chung cư Gem Riverside Đất Xanh chắc chắn sẽ là một sản phẩm thành công tiếp theo trong sự hợp tác chiến lược của những ông lớn BĐS này và hứa hẹn sẽ tạo nên sự chuyển biến tích cực cho thị trường BĐS Đông TP.HCM .

Căn hộ Gem Riverside được chủ đầu tư dự kiến sẽ hoàn thành xong công trình và bàn giao vào năm 2019, với sự uy tín hàng đầu trên tại thị trường bất động sản Việt Nam thì cam kết của Đất Xanh Group đưa ra đều thực hiện chính xác và chắc chắn về điều đó. Mua nhà ở đây để bạn và gia đình có thể thật sự sum vầy bên nhau mỗi ngày. Đây là một dự án tốt dành cho nhiều tầng lớp trong xã hội và cho nhiều đối tượng muốn mua nhà.

Với vị trí gần với trung tâm và các khu đô thị lớn tại Quận 2 và các khu dân cư cao cấp tại Quận 2, vị trí căn hộ chung cư Gem Riverside Đất Xanh được đa phần khách hàng đánh giá rất cao khi có đa dạng kết nối và hạ tầng hiện đại tại khu vực, dự kiến thời gian mở bán của căn hộ chung cư Gem Riverside Đất Xanh sẽ là một trong những sự kiện bất động sản lớn của khu Đông vào khoảng tháng quý 4/2018 tới đây. Trên đây là những những lưu ý khi mua căn hộ tại căn hộ chung cư Gem Riverside Đất Xanh. Hy vọng giúp bạn có quyết định đúng đắng và dễ dàng hơn khi chọn ngôi nhà ưng ý.
Hỗ trợ thông tin quý khách hàng Phone - (+84) 903 191 286

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét