Thứ Năm, 22 tháng 3, 2018

Dự án căn hộ chung cư Thế Kỷ 21 hạ tẩng thông minh

(http://bandatanthoiphuquoc.blogspot.com/) chung cư Thế Kỷ 21 được xây dựng bởi Công ty CP Thế Kỉ 21 riêng tư tuyệt đối sống văn minh yên tĩnh thơ mộng.

Cho thuê Thế kỷ 21 Bình Thạnh riêng tư tuyệt đối sống năng động nằm ngay cửa ngõ. Khu căn hộ vị trí độc quyền, được phát triển bởi Công ty CP Thế Kỉ 21 mạnh mẽ trẻ trung. Khu dự án cao cấp Thế Kỷ 21 trải rộng view nhìn, khu vực 326 Ung Văn Khiêm, thuộc Phường 25 sống văn minh. Với thiết kế độc đáo là những tháp nhà cao tầng, Thế Kỷ 21 là một trong những khu căn hộ cao cấp có mảng xanh lớn nhất TP. HCM với diện tích cây xanh lớn bao quanh. Khu chung cư cao cấp Thế Kỷ 21 mái ấm yêu thương, khu huyện Quận Bình Thạnh yên tĩnh thơ mộng. Ngoài ra, ở căn hộ Thế Kỷ 21 còn có các tiện ích như: Khu trung tâm thương mại, Khu giải trí thư giãn ngoài trời, Nhà hàng, Cafe, Nhà trẻ, phòng Gym, Phòng sinh hoạt cộng đồng, Phòng chăm sóc sức khỏe, … cho thue can ho the ky 21 binh thanh nằm ngay cửa ngõ.

Thế Kỷ 21
cho thue chung cu the ky 21 binh thanh vị trí độc quyền. Dễ dàng di chuyển với tiện ích như tuyến ga Metro sẽ được đưa vào sử dụng trong một tương lai không xa. Dự án Thế Kỷ 21 là căn hộ tọa lạc trên mặt tiền đường chính, với vị trí đắc địa thuận tiên lưu thông cho cư dân sống trong căn hộ, đảm bảo môi trường sống trong lành cho gia đình bạn!
Cho thuê Thế kỷ 21 Bình Thạnh mạnh mẽ trẻ trung. Kết hợp hữu cơ với các mảng nước lớn, các trục nước, những tuyến kênh đào, đài phun, quảng trường nước tạo điều kiện môi trường thoáng đãng cho cư dân sinh sống tại đây. Đầy đủ các tiện ích cao cấp: Truyền hình cáp, internet, có hồ bơi, phòng tập thể dục, cà phê bar, trung tâm thương mại, an ninh 24 giờ, bãi đỗ xe.
cho thue can ho the ky 21 binh thanh trải rộng view nhìn. Căn hộ Thế Kỷ 21 được thiết kế nội thất để đảm bảo được một cuộc sống sang trọng và tiện nghi cho bạn. Căn hộ Thế Kỷ 21 được thiết kế là khu căn hộ cao cấp nhiều diện tích được thiết kế hiện đại và cao cấp, tất cả các sản phẩm đều được nhập khẩu.
cho thue chung cu the ky 21 binh thanh mái ấm yêu thương. Để hỗ trợ khách hàng dễ dàng sở hữu căn hộ cao cấp tại Thế Kỷ 21, Ngân hàng sẽ hỗ trợ.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ Điện thoại - 0903 191 286
Tìm hiểu thông tin tại https://goo.gl/BRYGKS

Bài viết liên quan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét