Thứ Sáu, 9 tháng 3, 2018

Dự án cao cấp Felisa Riverside hài hòa tổng thể sản phẩm tốt

"Sau khi mở rộng nghiên cứu và xem xét kỹ lưỡng, CĐT nhận thấy rằng can ho Felisa Riverside là một dự án đầy ấn tượng vì nhiều nhân tố. Đầu tiên, dự án có vị trí thuận lợi, gần nhiều cơ sở tiện ích như bến xe, trường học, công viên, khu mua sắm và sân bay quốc tế. Các nhà đầu tư và nhà thầu đều có kinh nghiệm và rất đáng tin cậy. Chúng tôi thích thiết kế hiện hiện đại nên chúng tôi quyết định đầu tư dự án này. Bên cạnh đó, Việt Nam đang phát triển nhanh chóng, hứa hẹn sẽ trở thành một thị trường lớn và đầy triển vọng. Đặc biệt là hàng rào thương mại đã được gỡ bỏ và việc ký kết các hiệp định như hiệp định thương mại xuyên Thái Bình Dương. Việt Nam sẽ trở thành thị trường chiến lược của Cty CĐT. Đó cũng chính là kế hoạch đầu tư hợp tác sắp tới ." chung cư cao cấp Felisa Riverside hài hòa tổng thể


Felisa Riverside
Có thể nói đây là 1 trong những vị trí vô cùng đắc địa ngay tại trung tâm Sài Gòn, nơi mà quỷ đất hầu như là không còn nữa, nhưng với chung cư Saigon Skyview Quận 8 đang được rất nhiều sự quan tâm của giới đầu tư căn hộ thứ cấp cũng như toàn bộ các cư dân đang sinh sống và làm việc sung quanh dự án cao cấp Felisa Riverside. khu vực kinh doanh sầm uất nhất thành phố Hồ Chí Minh. Một điểm quan trọng sẽ giúp can ho Felisa Riverside gia tăng giá trị khi tuyến Metro hình thành Với vị trí thuận lợi như vậy, giá trị can ho Felisa Riverside tăng lên rất nhanh nhờ sự phát triển của và khu vực.
Trong đó, không gian sống xung quanh, nhất là các tiện ích và mảng xanh nội khu dự án là yếu tố được người mua nhà đặc biệt quan tâm. Bên cạnh đó dự án cao cấp Felisa Riverside còn được quản lý dịch vụ bởi , nên rất đảm bảo về hệ thống an ninh, hệ thống phòng cháy chữa cháy và vấn đề vệ sinh, môi trường sống cho cư dân. du an Cat Tuong Golden River Residence được thiết kế thông minh hiện đại với nội thất ngoại nhập từ các thương hiệu lớn, là không gian sống lý tưởng cho giới thượng lưu và khách nước ngoài.
Các căn hộ trong dự án được phát triển theo phong cách hiện đại Tây Phương, được thiết kế đầy đủ các không gian chức năng cần thiết bao gồm: Phòng khách, phòng ngủ, bếp ăn, ban công, phòng giặt, sảnh phơi… Xét về tỉ lệ, khoảng 90% căn hộ tại chung cư Saigon Skyview Quận 8 là loại 1 – 2 phòng ngủ. Điều này cho thấy CĐT đã có sự thay đổi thích nghi với thị trường, khi tập trung phát triển mạnh dòng sản phẩm căn hộ có diện tích nhỏ (tối ưu hóa không gian sử dụng), đáp ứng được phần đông nhu cầu an cư hiện tại của cư dân Sài Thành. Bạn có biết, ngay cả những cánh cửa tại ban công, cửa phòng tắm cũng được lựa chọn kỹ lưỡng, tất cả đều phải được sản xuất trên công nghệ Hàn Quốc, đạt tiêu chuẩn chất lượng Hàn Quốc. Những chi tiết như cái nắm cửa, vòi nước tại nhà bếp cũng là sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Hàn, không chỉ bền – đẹp mà còn thông minh, tiện dụng khi khai thác, sử dụng.
Để có thể sở hữu một căn hộ có giá từ trung bình từ (giá ở đợt mở bán đầu tiên cực kỳ ưu đãi) thì khách hàng mua để ở chắc chắn là quý khách hàng thành đạt, là chuyên gia cao cấp hoặc doanh nhân, doanh nhân, chuyên gia cao cấp người nước ngoài làm việc tại trung tâm Quận 1,Quận 6, Bình Tân, Quận 4, Quận 5 & Quận 7 ...… Chúng tôi tin tưởng rằng, cộng đồng cư dân tại Felisa Riverside trong tương lai rất đẳng cấp, văn minh, lịch sự, hiện đại. Gắn kết với cộng đồng thượng lưu: Cộng đồng cư dân tại du an Cat Tuong Golden River Residence là cộng đồng của người trí thức, thu nhập cao, có địa vị rất giàu có và thành đạt.
Việc mang lại lợi nhuận là rất cao khi kinh doanh nhà ở tại đây. Trên đây là bài viết chia sẻ tất tần tật thông tin về dự án cao cấp Felisa Riverside. Hy vọng bài viết mang đến những thông tin hữu với quý khách hàng.
Chăm sóc và hỗ trợ thông tin (+84)905222379

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét