Thứ Tư, 14 tháng 3, 2018

Thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ tại chủ đầu tư Thủ Đức House khá thoáng

Hiện chủ đầu tư Thủ Đức House sẽ tung ra phân khu chung cu Orchid Park Nha Be. Căn hộ TDH Riverview được đánh giá rất cao nhờ giá bán rẻ, thiết kế đẳng cấp, lại có vị trí view sông thoáng mát. địa chỉ mơ ước TDH Riverview hiện đại nhất


 TDH Riverview
căn hộ TDH Riverview Thủ Đức nằm ngay tại Đường Ngô Chí Quốc, Phường Bình Chiểu, Thủ Đức. Tp. Hồ Chí Minh thuộc khu vực Thủ Đức. Đây là một trong những đường lớn và thông thoáng nhất TP. Hồ Chí Minh. Tại đây gần như không bao giờ xảy ra tình trạng ùn tắc giao thông. Cư dân tại chủ đầu tư Thủ Đức House di chuyển tới Quận 1,Quận 2, Bình Thạnh, Quận 9, Bình Dương & Đồng Nai... rất thuận lợi với Ngô Chí Quốc. Chắc chắn khi tới thăm dự án bằng tuyến đường này, Bạn sẽ rất hài lòng về giao thông tại đây. Khu căn hộ sẽ được ra mắt thời gian tới, hứa hẹn sẽ rất thành công bởi ngoài yếu tố nội lực bên trong thì đội ngũ bán hàng của Thủ Đức House rất đông đảo. Hệ thống tiện ích cũng đóng góp một phần lớn tăng thêm sức hút của đối với đất nền Sky City. Với việc đầu tư đồng bộ các tiện ích giống như các dự án cao cấp khác mang thương hiệu Thủ Đức House, chung cu Orchid Park Nha Be còn lựa chọn những điểm tối ưu từ các dự án đó và thay đổi cho phù hợp với nhu cầu khác biệt của cư dân tại chủ đầu tư Thủ Đức House.
Ngoài việc mua sắm tại khu shophouse bên trong dự án. Quý khách hàng còn có thể trải nghiệm mua sắm, hoặc thưởng thức ẩm thức, hay vui chơi giải trí, xem phim… tại các trung tâm thương mại quy mô lớn, đẳng cấp như: Vincom Mega Mall Thảo Điền, Parkson Cantavil An Phú, Mega Market An Phú. Hoặc kết nối đến trung tâm Quận 1 với 05 phút đi xe để thỏa đam mê Shopping của mình. Nằm xen kẽ và xung quanh các lô là hệ thống đường nội bộ và hệ thống cây xanh. Hệ thống sân đường, vườn cây kết hợp sân thể dục thể thao tạo thành khu vực nghỉ ngơi yên tĩnh. Bên cạnh đó, hệ thống an ninh được bảo đảm tuyệt đối nhờ tổ hợp camera hiện đại, giám sát 24/24 và đội ngũ bảo vệ được đào tạo chuyên nghiệp. Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng, chủ đầu tư đã thiết kế các căn hộ có diện tích rất hợp lý, chỉ dao động từ Có 2 loại diện tích căn hộ là 54m2 và 61m2.. Khách hàng sở hữu những căn hộ này vẫn có thể yên tâm không lo chật chội bởi kiến trúc sư đã thiết kế không gian cực kì hợp lý.
Căn hộ nơi đây là một tác phẩm kiến trúc pha trộn của phong cách Châu á hiện đại hiện đại và sự tinh tế của nét đẹp thiên nhiên, không gian mang hơi thở của thiên nhiên đầy sức sống. căn hộ thiết kế thông thoáng bố trí diện tích sống và nội thất trong mỗi căn hộ cực kì sang trọng của những thương hiệu nổi tiếng thế giới , bố trí không gian căn hộ đúng phong thủy phòng bếp nơi thưởng thức những món ăn ngon để các thành viên trong gia đình có thể quầy quần bên nhau trong những ngày cuối tuần , phòng khách sang trọng nhằm thể hiện đẳng cấp của gia chủ , phòng ngủ riêng tư yên tĩnh đem đến những ngủ sâu ngon giấc. Ngân hàng bảo lãnh chủ đầu tư cam kết trên từng tiến độ xây dựng, xây dựng hoàn tất tới đâu, khách hàng đóng tiền đến đó.
Bên cạnh lợi ích hấp dẫn là mang tới cuộc sống chất lượng hơn, đầu tư vào chất lượng còn là cơ hội đầu tư với tiềm năng sinh lời lâu dài và ổn định. Mua nhà càng sớm, khách hàng càng có nhiều cơ hội để lựa chọn cho mình một căn hộ phù hợp nhất.
Thông tin và bảng giá dự án chủ đầu tư Thủ Đức House vui lòng liên hệ kinh doanh dự án căn hộ chủ đầu tư Thủ Đức House. chủ đầu tư Thủ Đức House Chính sách ưu đãi nâng cao dành cho khách hàng.
Hotline - (+84) 905222379 dự án chung cư

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét