Thứ Ba, 13 tháng 3, 2018

Vinhomes Central Park khu căn hộ an ninh khép kín sống năng động

(http://bandatanthoiphuquoc.blogspot.com/) Khu chung cư căn hộ Vinhomes Central Park Tân Cảng Bình Thạnh là dự án bất động sản khá đặc biệt, khi ý nghĩa của tổ hợp nằm gói gọn trong câu chuyện phía sau tên gọi. Từ ý nghĩa của cái tên Vinhomes Central Park, dự án bất động sản đã được CDT và các đối tác quy hoạch mặt bằng, kiến trúc thiết kế theo một phong cách đặc thù. khu căn hộ Vinhomes Central Park an ninh khép kín


Vinhomes Central Park

Tính đến thời điểm hiện tại, trên thị trường BĐS cao cấp cũng như sản phẩm mang thương hiệu Vinhomes, dự án Cho thue Vinhomes Central Park Binh Thanh có thể nói sở hữu vị trí trung tâm đắc địa bậc nhất. Tọa lạc tại vị trí đối diện trung tâm Hội nghị quốc gia, ngay gần đường Nguyễn Hữu Cảnh và đường Điện Biên Phủ cũng như Nguyễn Hữu Cảnh Ngoài ra, xung quanh dự án là các tuyến đường huyết mạch như Nguyễn Hữu Cảnh... nên khi là cư dân của dự án bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích. Từ Vinhomes Central Park Tân Cảng Bình Thạnh , cư dân cũng rất nhanh chóng đi đến được Metro An Phú, các trường học quốc tế, bệnh viện Bình Thạnh, rạp chiếu phim Lotte … Đây là cửa ngõ phía Tây kết nối các tỉnh miền tây nam bộ với Thành Phố thông qua các tuyến đường huyết mạch như Nguyễn Hữu Cảnh.…Vì vậy, cư dân Cho thuê căn hộ Vinhomes Central Park Tân Cảng hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn lộ trình thuận tiện và tối ưu cho mọi kế hoạch di chuyển.

Các sản phẩm liền kề của CDT VinGroup được kỳ vọng vẫn mang phong cách sang trọng, tiện nghi nhưng không kém phần hiện đại, được xây dựng trong một quần thể khu đô thị xanh thoáng mở, rộng rãi với kiến trúc độc đáo. Không nói tới tiện ích nội khu như hồ bơi, shophouse, phòng gym, nhà trẻ,… Cho thuê căn hộ Vinhomes Central Park Tân Cảng được thừa hưởng tiện ích vượt trội từ khu dân cư hiện hữu với các tầng trung tâm thương mại sầm uất đáp ứng nhu cầu xem – ăn – chơi của cư dân. Ngoài ra, Cho thuê căn hộ Vinhomes Central Park Tân Cảng hứa hẹn sẽ là trở thành khu đô thị an toàn nhất với an ninh chặt chẽ, luôn có camera giám sát, túc trực 24/7, các chốt bảo vệ tại từng tòa nhà, đội tuần tra cơ động 24/24…đảm bảo một cuộc sống riêng tư, thoải mái, xứng tầm đẳng cấp cho các cư dân.

Vinhomes Central Park Tân Cảng Bình Thạnh sở hữu vị trí vàng tại ngay trung tâm hành chính Bình Thạnh, liền kề với chợ nên được thừa hưởng tất cả tiện ích ngoại khu thiết thực chỉ trong bán 1 km. Không những vậy, cơ sở hạ tầng giao thông tại đây đang được phát triển rất đồng bộ nên không xảy ra tình trạng ùn tắc, ngập úng. Việc di chuyển từ Cho thue Vinhomes Central Park Binh Thanh đến các quận trung tâm lân cận rất thuận tiện và nhanh chóng. Bên cạnh những đặc điểm ưu việt trên, Vinhomes Central Park Tân Cảng Bình Thạnh còn cung cấp đến khách hàng chính sách giao nhà hoàn thiện đi kèm với gói nội thất cao cấp. Với căn hộ được thiết kế từ 2-3 phòng ngủ (76m2 – 123m2), Cho thue Vinhomes Central Park Binh Thanh hứa hẹn sẽ là nơi an cư tuyệt vời cho cư dân, thích hợp những hộ gia đình từ 3-5 thành viên. Tất cả các khu vực sinh hoạt bên trong căn hộ như: nhà bếp, phòng khách, các phòng ngủ đều được thiết kế tách biệt, bacong rộng mở để đón những cơn gió thổi lên từ sông Sài Gòn cũng như ánh sáng tự nhiên.

Một yếu tố không thể thiếu để hấp dẫn khách hàng lựa chọn sinh sống tại Vinhomes Central Park Tân Cảng Bình Thạnh chính là sự đầu tư bài bản các khu vui chơi giải trí, mua sắm, thể thao cho mọi cư dân như trung tâm thương mại, khuôn viên xanh, các nhà hàng ăn uống, khu luyện tập thể thao, hồ bơi hệ thống văn phòng… nằm trọn trong khu căn hộ. Với một dự án nhà ở cao cấp, nội thất, thiết bị, ngôi nhà sang trọng thôi là chưa đủ, cần phải phối kết hợp thêm yếu tố không gian xanh, cảnh quan, kết hợp cũng những tiện ích nội khu và ngoại khu. Đây là tiêu chuẩn mới của dự án BĐS nhà ở cao cấp 2018.

Sở hữu vị trí đắc địa, quy hoạch tiện ích và cảnh quan đẹp nhưng theo đánh giá của giới chuyên môn cũng như nhà đầu tư BĐS dày dạn kinh nghiệm, mức giá để sở hữu căn hộ khu chung cư Vinhomes Central Park cũng khá hấp dẫn và phù hợp với đa số khách hàng có thu nhập trung bình khá. Nhanh chóng mua ngay một căn hộ. Với giá vô cùng ổn là 45tr/m2. Người mua nhà có thể dễ dàng sở hữu ngay một căn hộ tại dự án của chúng tôi.
Phòng kinh doanh và CSKH Điện thoại - 0913 756 339

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét