Thứ Tư, 28 tháng 3, 2018

Dự án đất nền Barya Citi phường Long Toàn, TP Bà Rịa – Sự lựa chọn số 1 cho gia đình bạn

Dự án được kỳ vọng sẽ thay đổi diện mạo cảnh quan đô thị tại Tây Nam Sài Gòn. Cuộc sống xanh nhưng vô cùng tiện nghi là một trong những đặc điểm nổi bật ở du an Barya Citi Vung Tau dự án Nhà phố Barya Citi chất lượng phù hợp


Barya Citi
dự án cao cấp Barya Citi Huyện Vũng Tàu
Có thể nói, vị trí mà khu đô thị Barya Citi đang sỡ hữu thõa mãn được yếu tố phong thủy “ nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ”. Với vị trí đắc địa này, du an Barya Citi Vung Tau có thể tự hào được xem là một trong những khu đất vàng hiếm hoi còn sót lại tại Huyện Vũng Tàu dự án cách điểm giao lên cao tốc 300m, trung tâm hành chính 500m, cách thủ phủ resort Mũi Né – Phan Thiết không xa, thuận tiện cho những chuyến đi du lịch, nghỉ dưỡng cùng gia đình, bạn bè và người thân.. Chắc chắn với lợi thế từ vị trí trung tâm sẽ giúp cư dân tương lai dễ dàng di chuyển đến các khu vực nội thành khác, các quận, huyện lân cận khi đi học, đi chơi, đi làm. Thêm vào đó có thể hoàn toàn yên tâm về một môi trường sống trong lành, ít ô nhiễm và khói bụi, nơi quý khách có thể an tâm hướng về một cuộc sống chất lượng và văn minh. Đọc thêm thông tin: Bản đồ quy hoạch sử dụng đất Vũng Tàu năm 2020 sở hữu một vị trí thuận lợi và chiến lược nhất chính xác là nằm trong dự án phát triển khu đô thị của Huyện Vũng Tàu. Có thể bạn chưa biết Nhà phố đất nền này nằm trong kế hoạch tổng thể quy hoạch của khu đô thị thành phố nên sẽ được đầu tư, chú trọng cả về thiết kế, thi công xây dựng. Đây là một vị trí vàng thuộc trung tâm hành chính kinh tế vì thế có thể nói nơi đây nằm tại trục giao thông cực kì thuận tiện mặt tiền Đường Nguyễn Văn Cừ – CMT8 – Trường Chinh, phường Long Toàn, Tp.Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Phía đông bắc của khu đô thị giáp với khu dân cư hiện hữu, phía Tây Nam giáp với đường mòn Rạch Thủ Lưụ, phía Đông Nam giáp với đường Nguyễn Văn Cừ nối dài. Đây là vị trí vàng của thành phố có thể kết nối dễ dàng tới các quận hiện lân cận, các khu du lịch sinh thái, các khu công nghiệp và các tiện ích xung quanh.… sẽ dễ dàng cho việc di chuyển và đi chơi một cách thoải mái.
Bên cạnh các tiện ích ngoại khu là những tiện ích nội khu mà CDT cho xây dựng nhằm đảm bảo người mua nhà có một cuộc sống hoàn thiện nhất. Các tiện ích nội khu như hồ bơi tràn nước, phòng tập gym đẳng cấp, khu vườn cây xanh, spa làm đẹp,…vv. An toàn cháy nổ được đặt lên hàng đầu với hệ thống cảnh báo và chống cháy nổ được bố trí khắp các khu vực trọng yếu để hạn chế nguy cơ cháy nổ và thiệt hại có thể gây ra. Dự án là sự kết hợp hài hòa giữa thực vật xanh, nước, gió, tiện ích, con người ... mang tới nguồn năng nượng dồi dào và sự cân bằng trong cuộc sống cho cư dân.
du an Barya Citi Vung Tau được thiết kế với . Đặc biệt, mỗi block đều sở hữu 2 hướng nhìn vô cùng đẹp và cực kỳ thông thoáng. Điểm chung của tất cả các block là đều có một hướng nhìn về hồ bơi và công viên nội khu. Nhờ vào ưu điểm này, cư dân có thể quan sát được không khí sinh hoạt vui tươi, nhộn nhịp ở khu vực trung tâm dự án. khu đô thị Barya Citi với thiết kế một cách đặc biệt của các đơn vị phát triển Seaprodex Sài Gòn và Anpha Corp như kiểu kiến trúc đất nền "Barya Citi" của một khu vườn nhiệt đới đầy sức sống đang vươn mình lên từng góc nhà của chủ nhân, bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp tinh khiết hoà dịu của thiên nhiên, nét tươi xanh của cây cỏ mát rượi với dòng nước róc rách giữa lòng thành phố Sài Gòn. Một cảm giác bình yên thật sự cho những người yêu thiên nhiên du an Barya Citi Vung Tau là dự án đất nền được thiết kế kết hợp hài hòa phong cách {phong_cach_du_an} theo xu hướng đất nền thông minh. Nhiều người đánh giá dự án đất nền Barya Citi phường Long Toàn, TP Bà Rịa là dự án quy mô lớn và nổi bật tại khu vực Tây Nam thành phố Hồ Chí Minh.
du an Barya Citi Vung Tau đang được chào bán với mức giá trung bình từ 8-10 tr/m2. Phương thức thanh toán vô cùng hấp dẫn chỉ 20% tổng giá trị nhận nhà. Nơi an cư chất lượng tốt thì nhu cầu thuê lại chắc chắn sẽ cao; đặc biệt là khi Bản đồ quy hoạch sử dụng đất Vũng Tàu năm 2020 lại nằm ngay trung tâm đô thị mới Khu Đô Thị Mới Barya Citi, sát ngay sông Sài Gòn, hầm Thủ Thiêm, hội tụ dân cư trí thức … bằng lợi thế của mình, dự án đất nền Barya Citi phường Long Toàn, TP Bà Rịa chắc chắn sẽ là lựa chọn hàng đầu cho nhiều khách hàng. Vì thế, nếu mua dự án đất nền Barya Citi phường Long Toàn, TP Bà Rịa với mục đích cho thuê lại thì đây là quyết định rất đúng đắn.
Lưu ý: Để tránh những thông tin không chính xác. Quý khách hàng vui lòng đăng ký để CDT dự án đất nền Barya Citi phường Long Toàn, TP Bà Rịa gửi bảng giá và chính sách bán hàng chính xác nhất cho quý vị. Chân thành cảm ơn! Với những điều trên không lạ gì khi dự án đất nền Barya Citi phường Long Toàn, TP Bà Rịa thu hút nhà đầu tư.
Bộ phận kinh doanh dự án Phone - 0905222379
Nghiên cứu Tại Website Chủ Đầu Tư: http://muabandatnenhcm.com/du-an-barya-citi-tp-ba-ria-vung-tau-khu-do-thi-barya-citi/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét