Thứ Ba, 13 tháng 3, 2018

Khu chung cư Q7 Saigon Riverside Complex Khải Thịnh đậm nét cổ điển trục đường chính

(http://bandatanthoiphuquoc.blogspot.com/) Q7 Saigon Riverside - Là một dự án căn hộ chung cư cao cấp mới mang thương hiệu Hưng Thịnh, căn hộ Q7 Saigon Riverside Complex dù mơí được chào bán song cũng đã lôi kéo được một vài nhà đầu tư chuyên nghiệp, tầm nhìn sắc bén. Với những ưu điểm hiếm có và sự khác biệt độc đáo, Q7 Saigon Riverside kì vọng sẽ nằm trong top những sản phẩm bán chạy nhất của chủ đầu tư Hưng Thịnh. Đây là một dự án căn hộ chung cư rất đáng được chờ mong là miền đất hứa đầy tiềm năng sinh lợi nhuận lau dài cho một vài nhà đầu tư. dư án căn hộ chung cư Q7 Saigon Riverside Complex đậm nét cổ điển


Q7 Saigon Riverside Complex
Tìm hiểu thêm thông tin này click

Đứng sau hậu thuẫn là tập đoàn Bđs hàng đầu Châu Á - Hưng Thịnh, căn hộ Q7 Saigon Riverside Complex đã tạo nên sự khác biệt của so với các dự án khác cùng khu vực. Sỡ hữu cho mình vị trí đắc địa ngay tại trung tâm Bình Thạnh, cũng là trung tâm của một khu vực đầy đủ mọi hạ tầng và hệ thống giao thông, Bình Thạnh còn là khu vực trọng điểm được chính quyền thành phố và nhiều nhà đầu tư lớn nhỏ vô cùng chú ý vầ tập trung đầu tư phát triển. Tọa lạc trên số 4 đường Đào Trí,Phường Phú Thuận, Bình Thạnh, Q7 Saigon Riverside đang chuẩn bị mở bán vào ngày 20/03 tới. Với thiết kế mang phong cách hiện đại, các căn hộ tại đây sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu sống, sinh hoạt, học tập của khách hàng. là dự án căn hộ chung cư bậc nhất Bình Thạnh do Hưng Thịnh làm chủ đầu tư tại vị trí trắc địa mặt tiền Đào Trí, vị trí đắc địa và giao thông thuận tiện tạo nên sự khác biệt hoàn toàn đối với các dự án xung quanh giúp dự án mặt tiền đường dự án Q7 Saigon Riverside này gia tăng giá trị nhanh và tạo tỷ suất sinh lời cao.

Những cư dân tương lai của dự án sẽ cảm nhận được một cuộc sống tiện nghi và sang trọng với những tiện ích nội khu đã sớm được chủ đầu tư đưa vào khuôn khổ nội dung dự án. Cụ thể: Hồ bơi, Trường học, Cafe sân vườn, Hệ thống camera giám sát, bảo vệ tuần tra 24/24. Các tiện ích nội khu nằm bên trong khu vực tòa nhà dự án như: sân vui chơi dành cho trẻ em, nhà hàng, khu công viên nội khu, spa làm đẹp, phòng tập gym, khu vui chơi ngoài trời, cửa hàng tiện ích,… Ngoài không gian sống xanh thì còn có rất nhiều các tiện ích khác.

Q7 Saigon Riverside được thiết kế rất hợp lý với mục đích chính là tập trung ở sự lấy sáng tự nhiên, các căn hộ được bố trí một cách thông minh để ánh sáng có thể tràn ngập vào từng góc ngách của căn hộ. Các kiến trúc sư tài năng với bàn tay tài hoa và khối óc sáng tạo, căn hộ Q7 Saigon Riverside Complex được xây dựng với nhiều hạng mục như căn hộ, biệt thự và Shophouse như căn hộ Q7 Saigon Riverside Complex .. Vì thế không chỉ đầu tư vào những thiết kế, triến trúc nội thất của căn hộ, mà còn đầu tư vào không gian xanh cùng những cảnh quan của dự án. Tận dụng những lợi thế cảnh quan của vị trí đặt để tạo ra những hướng view đắt giá cùng một không gian mở, trong lành nhất cho căn hộ, cho toàn bộ dự án.

Mức giá này so với các dự án thuộc chuỗi thương hiệu của chủ đầu tư trước đó khá cạnh tranh, nhờ vào chính sách thiết kế tập trung phát triển các căn hộ có diện tích nhỏ gọn. So với các dự án cùng phân khúc trong khu vực, mức giá trên cũng được đánh giá khá “hữu nghị”. Chính vì vậy, sự ra mắt của đã thu hút nhiều khách hàng nước ngoài tới thuê hoặc mua căn hộ tại đây.

Có thể nói, với tương quan quy mô, hệ thống tiện ích, cảnh quan xanh và chi phí đầu tư, khu chung cư Q7 Saigon Riverside Complex Khải Thịnh thực sự là sự lựa chọn “đáng từng đồng tiền bát gạo” của các nhà đầu tư và khách hàng. Do vậy, khu chung cư Q7 Saigon Riverside Complex Khải Thịnh chắc chắn sẽ thu hút rất nhiều người nước ngoài mua nhà tại đây. Nếu bạn muốn là hàng xóm của những gia đình nước ngoài lịch sự hãy nhanh chân đến với khu chung cư Q7 Saigon Riverside Complex Khải Thịnh.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ khách hàng (+84)903191286

Xem thêm thông tin

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét