Thứ Sáu, 23 tháng 3, 2018

Đất nền dự án Lucky Garden Huyện Củ Chi ưu thế bậc nhất về vị trí

Lucky Garden  với quy mô tọa lạc bên hai nhánh sông, vị trí đất nền dự án Lucky Garden Huyện Củ Chi hứa hẹn sẽ mang lại chất lượng sống tốt nhất cho cư dân tại đây. Nhà phố cao cấp Lucky Garden thiết bị cao cấp


Lucky Garden
dự án Nhà phố Lucky Garden Tỉnh Lộ 9
đất nền Lucky Garden nằm tại phía Tây Nam TPHCM, là khu vực đang có nền kinh tế phát triển nhanh chóng, nơi hội tụ nhiều công ty, khu công nghiệp, tập đoàn ... trong và ngoài nước, cùng rất nhiều tiện ích công cộng phục vụ nhu cầu sinh hoạt của người dân. Với một vị trí đắc địa tọa lạc tại gay gần góc ngay cạnh trung tâm hành chính Huyện Củ Chi, gần UBND Huyện Củ Chi, xung quanh là các tuyến đường quan trọng, Lucky Garden tạo ra lợi thế rất lớn trên khía cạnh giao thông và kết nối khu vực. Tọa lạc trên mặt tiền của ngay cạnh trung tâm hành chính Huyện Củ Chi, Huyện Củ Chi, gần với đường tiếp giáp với các khu công nghiệp lơn như Khu công nghiệp Tây Bắc Củ Chi, KCN Tân Phú Trung, KCN Đông Nam Củ Chi và gần trạm dừng tuyến Metro …. Đây được coi là vị trí đắc địa nằm trong quy hoạch tổng thể khu đô thị của Huyện Củ Chi.
Tìm hiểu thêm: Cuối năm 2017 thị trường đất nền tích cực điểm sáng là dự án Lucky Garden trao cuộc sống xanh và tiện nghi. Dự án đã dành một phần lớn diện tích để tạo nên không gian xanh đang là xu hướng hấp dẫn người mua nhà. Việc kết nối internet – wifi được lắp đặt khắp tòa nhà. Hệ thống truyền hình cáp được lắp đặt tại các đất nền. Thang máy được lắp đặt hiện đại, tốc độ cao đáp ứng nhu cầu giao thông nhanh chóng của cư dân. Cuối năm 2017 thị trường đất nền tích cực điểm sáng là dự án Lucky Garden dành cho những người đang mong muốn phong cách sống đẳng cấp, thư giãn và tận hưởng cuộc sống.
Với thiết kế được tính toán kỹ lưỡng của các kiến trúc sư hàng đầu của , các tòa nhà cao tầng của khu Lucky Garden được sắp đặt trải dài theo mặt sông Sài Gòn, mang đến tầm view cảnh quan vô cùng đẹp mắt và không gian thoáng đãng xua tan cảm giác chật chội và bí bức thường thấy ở những khu đông dân cư. Dự án được tư vấn bởi các chuyên gia hàng đầu Đông Nam Á và các chuyên gia trong nước không những đảm bảo khu đất nền đáp ứng được nhu cầu của người dân, phù hợp văn hóa người Việt, mà còn đảm bảo tiêu chuẩn và chất lượng Nắm bắt nhu cầu và theo xu hướng của các gia đình trẻ, công ty đầu tư cho xây dựng, bố trí hợp lí không gian bên trong đất nền nhằm tạo sự thoải mái, thông thoáng. Với nhiều khuôn, nhiều diện tích từ {dien_tich_can_ho} phù hợp và đa dạng cho nhu cầu mỗi gia đình khác nhau.
Với thiết kế có diện tích vừa cùng mức giá dự kiến 8-10 tr/m2 thì Lucky Garden sẽ là lựa chọn hàng đầu của những khách hàng đang có công việc tại các đặc khu lân cận mong muốn có chất lượng cuộc sống lý tưởng tại đây. Những thông tin mới nhất về đất nền dự án Lucky Garden Huyện Củ Chi cũng như thông tin Cuối năm 2017 thị trường đất nền tích cực điểm sáng là dự án Lucky Garden cùng những chính sách bán hàng hay những ưu đãi của chủ đầu tư sẽ được chúng tôi liên tục cập nhập, hy vọng sẽ mang lại nhiều thông tin bổ ích đến cho tất cả khách hàng.
đất nền dự án Lucky Garden Huyện Củ Chi được tung ra trong thời điểm thị trường BĐS đang có những diễn biến rất tích cưc,  cũng là một làn gió mới tại thị trường BĐS Tây Nam. Với đẳng cấp đó,đất nền dự án Lucky Garden Huyện Củ Chi thật sự được tạo ra là để dành riêng cho cuộc sống xứng tầm đẳng cấp của các doanh nhân thành đạt, giới thượng lưu.
Chăm sóc và hỗ trợ thông tin khách hàng Phone - (+84) 905222379
Xem Thông Tin Tại Website Chủ Đầu Tư: https://vietcomland.vn/du-an/du-an-dat-nen-lucky-garden-binh-my-cu-chi-du-an-dat-nen-cu-chi-gia-re-i129

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét