Thứ Hai, 5 tháng 11, 2018

Ascent Plaza Dự án chung cư cao cấp vị trí đặc biệt không gian mở

chung cư cao cấp Ascent Plaza đầu tư bởi Tiến Phát Corporation gần khu sầm uất mật độ thấp tiện nghi riêng biệt.

Ascent Plaza Nơ Trang Long gần khu sầm uất tiện nghi nhất quản lý 5 sao. Chung cư cao cấp chính sách tốt nhất, chủ đầu tư Tiến Phát Corporation môi trường tốt nhất. Khu căn hộ chung cư Ascent Plaza không gian thư giãn, vị trí đường 375 Nơ Trang Long, Phường 13, Quận Bình Thạnh mật độ thấp. Trong khu vực trung tâm Thành Phố nơi được tập trung đầu tư về cơ sở hạ tầng với hàng loạt các tuyến đường trọng điểm đã và đang được hoàn thiện và đưa vào hoạt động. Khu chung cư Ascent Plaza không gian xanh lớn, tiện nghi riêng biệt. Tiện ích nội khu của Dự án Ascent Plaza được chủ đầu tư đầu tư khá quy mô gồm Khu ComPound khép kín, hệ thống an ninh 24/24b an ninh tuyệt đối, camera lắp đặt toàn khu. quản lý 5 sao.

Ascent Plaza
Căn hộ cao cấp Ascent Plaza Tiến Phát Corporation duantienphat.com chủ đầu tư tiến phát Corporation chính sách tốt nhất. Với những đặc điểm vị trí vô cùng vô cùng đắc địa, chắc chắn cư dân tại căn hộ Ascent Plaza sẽ được hưởng đầy đủ các tiện ích và đẳng cấp. Và thuận tiện nhất, Ascent Plaza không bị ảnh hưởng bởi tình trạng ùn tắc giao thông hoặc ngập lụt.
Ascent Plaza Nơ Trang Long môi trường tốt nhất. Nằm trong dự án Ascent Plaza với hàng loạt tiện ích cao cấp bậc nhất thành phố giàu có và sang trọng. Chủ nhân các căn hộ Ascent Plaza ở đây sẽ có thêm thời gian tập trung cho công việc, chăm sóc gia đình hay thư giãn để phục hồi sức khỏe sau những thời gian làm việc căng thẳng.
Ascent Plaza Tiến Phát Corporation duantienphat.com không gian thư giãn. Các cụm nhà được bố trí dọc theo các trục đường hiện hữu để tạo nên một lõi không gian ở trung tâm có nhiều cây xanh mặt nước được ví như một rừng thực vật nhỏ trên cao. Căn hộ Ascent Plaza đa dạng loại căn hộ: 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ với nhiều diện tích.
chủ đầu tư tiến phát Corporation không gian xanh lớn. Nhu cầu của khách hàng lên hàng đầu, Ascent Plaza hỗ trợ những chính sách ưu đãi cực kỳ hấp dẫn.
Để biết thêm thông tin về dự án, vui lòng liên hệ chuyên viên tư vấn! Hotline - (+84)906765092
https://guerrillerxsdelasierramajadahonda.blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét