Thứ Sáu, 9 tháng 11, 2018

Khu đô thị Pax Residence khu vực trung tâm

đất nền Pax Residence phát triển bởi Tập đoàn Hòa Bình tâm điểm giao thông giữa trung tâm vẻ đẹp hoàn mỹ.

Pax Residence Nha Be banggiachudautu.vn tâm điểm giao thông thiên đường xanh đậm nét cổ điển. Khu đất nền nhà phộ́ tầm nhìn cực đẹp, đầu tư bởi Tập đoàn Hòa Bình cảnh quan hoàn hảo. nhà phố cao cấp Pax Residence thiên nhiên thoáng đạt, nằm trên xã Long Thới, Huyện Nhà Bè giữa trung tâm. đất nền Pax Residence được thiết kế đẹp mắt, đa dạng, mang lại cho bạn cảm giác thoải mái, ấm cúng cho người ở. Khu Nhà phố Pax Residence đầy đủ tiện nghi, tại huyện Tp. Hồ Chí Minh vẻ đẹp hoàn mỹ. Với ước mơ khao khát tạo nên những kiệt tác về kiến trúc đất nền và nhà ở. Pax Residence Long Thới Nhà Bè đậm nét cổ điển.

Pax Residence
tầm nhìn cực đẹp. Với vị trí chiến lược, thừa hưởng các tiện ích vùng sẵn có, khu đất nền Pax Residence đang trở thành nơi an cư lý tưởng cho những người có nhu cầu thật về nhà ở cũng như các nhà đầu tư cho thuê. Với vị trí đắc địa ngay sát trung tâm thành phố, Pax Residence là một lựa chọn sáng giá cho những chủ nhân.
Pax Residence Nha Be banggiachudautu.vn cảnh quan hoàn hảo. Nhiều tiện ích cao cấp như: Khu vui chơi dành riêng cho trẻ thật rộng lớn và thú vị, Thư viện dành riêng cho trẻ em và cho cả người lớn… Với đầy đủ tiện nghi dành cho cuộc sống sang trọng. Mỗi đất nền Pax Residence là một sự kết hợp hài hòa giữa tính mỹ thuật và kỹ thuật trong việc trang trí nội thất, bố trí.
thiên nhiên thoáng đạt. Ngắm nhìn vẻ đẹp hài hòa của cảnh quan thiên nhiên tại Pax Residence luôn là niềm say mê bất tận. đất nền Pax Residence với nhiều diện tích phù hợp sẽ tạo ra sự lựa chọn đa dạng cho các hộ gia đình.
Dự án Pax Residence đầy đủ tiện nghi. Kèm theo là cơ hội nhận được chương trình ưu đãi đặc biệt với tổng giá trị cao, bao gồm phương thức thanh toán ưu đãi.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ khách hàng (+84)905222379
Tìm hiểu thêm tin tức dự án Pax Residence : banggiachudautu.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét