Thứ Ba, 20 tháng 11, 2018

Era Park hạ tầng tiên tiến ngay trung tâm

Khu Nhà phố Era Park xây dựng bởi Công ty Bất Động Sản Uy Tín nằm sát công viên kênh nhiều lợi tâm điểm giao thông.

nằm sát công viên vay ưu đãi đường nét mạnh mẽ. Dự án giá trị trọn vẹn, được xây dựng bởi Công ty Bất Động Sản Uy Tín bàn giao uy tín. Khu nhà phố Era Park cảnh quan hoàn hảo, vị trí tại đường Mặt tiền đường Võ Văn Bích (lộ giới 30m) thuộc Xã Tân Thạnh Đông, Huyện Củ Chi kênh nhiều lợi. Dự án Era Park có vị trí gần trung tâm, thiết kế hợp lý, không gian sống thoáng đãng, dễ mua với lịch thanh toán phù hợp. Bán dự án Era Park kết nối nhanh chóng, khu vực huyện Tp.Hồ Chí Minh tâm điểm giao thông. Đồng thời, Era Park lại được quy hoạch là trung tâm tài chính mới của thành phố, cùng với hệ thống giao thông. https://banggiachudautu.vn/sora-gardens-ii-binh-duong/ đường nét mạnh mẽ.

Era Park
giá trị trọn vẹn. đất nền Era Park bên cạnh sông Sài Gòn được bao quanh bởi một thiên đường nhiệt đới với thiên nhiên và cảnh quan xanh mát. Khu đất nền Era Park là khu đất nền cao cấp, với vị trí ngay cạnh sông Sài Gòn và sát trung tâm quận 1 và các tiện ích sống hiện đại.
Đất nền Era Park bàn giao uy tín. Hệ thống thông tin liên lạc đường truyền dữ liệu riêng biệt tốc độ cap đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế, đáp ứng yêu cầu cao nhất của người sử dụng trong khu dân cư và các văn phòng cho thuê. Đặc điểm nổi bật của dự án là hồ bơi lộ thiên được thiết kế tinh tế với diện tích lớn, đủ sức phục vụ cư dân của dự án.
https://banggiachudautu.vn/sora-gardens-ii-binh-duong/ cảnh quan hoàn hảo. Giá trị kiến trúc Era Park hướng đến một cuộc sống hiện đại, tiện nghi đích thực. Những cấu trúc không gian phân cấp tầng bậc để Era Park đạt hiệu quả tối ưu giữa chức năng ở và kinh doanh thương mại.
Era Park Tân Thạnh Đông Củ Chi kết nối nhanh chóng. Thanh toán theo tiến độ xây dựng, Ngân hàng hỗ trợ cho vay lên đến 70% giá trị đất nền.
Phòng kinh doanh và chăm sóc (+84)905222379
Tìm hiểu thêm tin tức dự án Đất Nền Sổ Đỏ Đang Mở Bán : http://vietcomland.com/du-an-south-riverside/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét