Thứ Bảy, 3 tháng 11, 2018

Dự án căn hộ Akari City Nam Long Kiến Tạo Phong Cách Sống Sang Trọng

Điểm đặc biệt của can ho Akari City là sự xuất hiện của các căn hộ Penhouse và Duplex. Các căn hộ này là đặc biệt cho những căn hộ xa hoa và sang trọng vào bậc nhất. Hoàn toàn đốn tim những ai có dịp ghé tới. Điểm đặc biệt ở dự án căn hộ Akari City Nam Long chính là sự xuất hiện của các căn Penhouse và Duplex. dự án căn hội Akari City ngay cạnh trung tâm


Akari City
My Paradise Quận 2

Nếu như trong đầu tư bất động sản, vị trí là một trong những yếu tố hàng đầu quyết định tiềm năng tăng giá chắc chắn trong tương lai của một sản phẩm đầu tư thì can ho Akari City Nam Long chính là lựa chọn hoàn hảo tại thời điểm này. Bởi, hiếm có dự án nào sở hữu vị trí: mặt tiền Nam Long, Bình Tân Với lợi thế về vị trí, chất lượng môi trường sống tốt, hệ thống tiện ích khá cao cấp, đầy đủ và CĐT uy tín,  can ho Akari City nhanh chóng cháy hàng sau khi công bố. Được cho xây dựng tại một vị trí tiềm năng của Bình Tân, tiếp cận nhiều tuyến đường huyết mạch của quận để dễ dàng di chuyển giao thông, nhiều người tin rằng khi dự án này được rao bán thì sẽ được rất nhiều khách hàng đến mua.

Khi mua Akari City Akari City Nam Long Bình Tân bạn có một cuộc sống hiện đại, tiện nghi một không gian trong lành với nhiều tiện ích nổi bật Hệ thống tiện ích, dịch vụ nội khu dự án căn hộ Akari City Nam Long cũng vô cùng thời thượng với những hạ tầng hiện đại và đẳng cấp nhất với hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, trung tâm thương mại, nhà hàng, vườn BBQ, gym - spa…mang đến không gian sống đẳng cấp đúng nghĩa cho cư dân và tạo dựng những giá trị tuyệt vời nhất, mang lại may mắn thịnh vượng cuộc sống gia đình. Không chỉ được dành một quỹ đất có diện tích lớn để xây dựng và quy hoạch công viên. CĐT của dự án Akari City Akari City Nam Long Bình Tân còn đầu tư rất nhiều kinh phí để phát triển với mục đích mang đến một không gian xanh tuyệt vời cho cư dân của mình.

Chất lượng của các căn hộ vô cùng tốt, đều là những căn hộ mới được cho xây dựng nên hoàn toàn mới và được trang trí nội thất bên trong đầy đủ. Phòng bếp Gian bếp chính là “lãnh địa” riêng của người phụ nữ giữ lửa hạnh phúc gia đình. Các căn bếp tại can ho Akari City Nam Long được hoàn thiện tủ dưới, kệ bếp, chậu rửa, vòi rửa cao cấp .... Đây sẽ là những điều kiện thuận lợi giúp người phụ nữ nấu nướng, nội trợ, tốt hơn mỗi ngày mang tới cho gia đình những bữa ăn ngon và những khoảnh khắc sum họp tuyệt vời. Và phương án thiết kế cuối cùng là một khu đô thị xanh, không gian mở, đầy đủ công năng.

can ho Akari City sẽ được mở bán trong thời gian sắp tới. Thực tế những dự án của Nam Long Group đều là những sản phẩm chất lượng cao, có nhiều ưu điểm vượt trội,  luôn được rất nhiều khách hàng ưa chuộng và được bán với số lượng lớn  trong một thời gian rất ngắn. Đây là cơ hội để con trẻ quý khách hàng được phát triển trong môi trường sống rất tốt, với các bạn đồng lứa được thừa hưởng sự giáo dục hiện đại, văn minh từ bố mẹ. Và cũng là cơ hội để phát triển các mối quan hệ, cộng tác kinh doanh của quý khách hàng.

Đặc biệt hơn, với vị thế và khả năng dẫn đầu thị trường phân khúc cao cấp, vị thế và tiềm lực của CĐT dự án căn hộ Akari City Nam Long – Tập đoàn Nam Long Group đã trở thành yếu tố đảm bảo cho chất lượng vượt trội cùng cam kết tiến độ dự án căn hộ Akari City Nam Long. Mọi thông tin chi tiết dự án căn hộ Akari City Nam Long, xem căn hộ xin vui lòng liên hệ.
Chăm sóc và hỗ trợ thông tin quý khách hàng Hotline - 0905222379
Xem Thông Tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/akari-city-nam-long-binh-tan/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét