Thứ Hai, 19 tháng 11, 2018

Khu đất nền nhà phộ́ Haborizon vốn đầu tư lớn

nhà phố Haborizon phát triển bởi Công ty Green Word Coporation thiết kế vượt trội đầy sáng tạo giá cả hợp lý.

thiết kế vượt trội thanh khoản cao tiêu chuẩn hiện đại. Nhà phố không gian chuẩn mực, phát triển bởi Công ty Green Word Coporation tuyến đường rộng rãi. Khu đất nền Haborizon vui chơi thỏa thích, toạ lạc tại đường Hòn Rớ, phường Phước Lộc, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa đầy sáng tạo. Với Haborizon, Công viên cây xanh và đường chạy bộ. Trung tâm y tế, dịch vụ chăm sóc sức khỏe, Nhà trẻ, khu vui chơi trẻ em là những yếu tố không thể thiếu trong khu đất nền cao cấp. Dự án cao cấp Haborizon thuận tiện công việc, khu huyện TP.Nha Trang giá cả hợp lý. Kết hợp lối kiến trúc hiện đại và nghệ thuật tạo hình cảnh quan, Haborizon sẽ là một công trình tiêu biểu tại thành phố Hòn Rớ. Tìm hiểu thêm tin tức dự án Đất Nền Sổ Đỏ Đang Mở Bán : http://sonaseavillas.net/2018/11/16/nha-pho-south-riverside-banggiachudautu-ve-dep-hai-hoa-song-nhop-nhip/ tiêu chuẩn hiện đại.

Haborizon
Biệt thự Haborizon Nha Trang không gian chuẩn mực. Dự án Haborizon đồng thời kết nối liên tục với trung tâm thương mại hành chính mới của thành phố. Khu đất nền Haborizon tọa lạc ngay mặt tiền của một trong những con đường đẹp nhất của TP.HCM với giao thông thuận lợi, hạ tầng hiện đại.
Biệt thự Haborizon Hòn Rớ Nha Trang tuyến đường rộng rãi. Nhiều tiện ích cao cấp như: Khu vui chơi dành riêng cho trẻ thật rộng lớn và thú vị, Thư viện dành riêng cho trẻ em và cho cả người lớn… Tiện ích vượt bậc như: Hồ bơi rộng lớn đạt tiêu chuẩn quốc tế, sân tennis, sân cầu lông, thư viện hiện đại, phòng giải trí đa năng,…
http://sonaseavillas.net/2018/11/16/nha-pho-south-riverside-banggiachudautu-ve-dep-hai-hoa-song-nhop-nhip/ vui chơi thỏa thích. Công năng sử dụng của từng đất nền được chú trọng cửa sổ lớn phòng khách cũng như bố trí không gian động tĩnh hợp lý. đất nền Haborizon với đường lối kiến trúc với những cao ốc đương đại là nét đặc sắc rất riêng của đất nền Haborizon.
thuận tiện công việc. Haborizon mang đến cho khách hàng những chính sách ưu đãi cực kỳ hấp dẫn.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ khách hàng 0905222379
Tìm hiểu thêm thông tin trang web http://muabandatnenhcm.com/dat-nen-south-riverside-nha-be/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét