Thứ Tư, 10 tháng 1, 2018

Căn hộ dự án Nguyễn Lương Bằng Huyện Nhà Bè phòng gym hiện đại giữa trung tâm

ban can ho duong Nguyen Luong Bang phu xuan không chỉ đơn thuần để ở, mà còn là sự đầu tư về môi trường sống, nền tảng giáo dục, chắp cánh tương lai cho con trẻ. Là sự hội tụ của tiện nghi đẳng cấp, không gian sống xanh và chất lượng giáo dục Quốc tế, dự án sẽ là chốn an cư lý tưởng cho gia đình bạn. dự án Nguyễn Lương Bằng phòng gym hiện đại


Nguyễn Lương Bằng
Quý khách nên tham khảo thêm thông tin căn hộ dự án Nguyễn Lương Bằng Huyện Nhà Bè này:
Dự án Căn Hộ Orchid Park phát triển bền vững ở Nguyễn Lương Bằng chung cu orchid park tự hào là dự án sở hữu những yếu tố đắt giá trong sự thành công của một dự án BĐS, trong đó có vị trí đắc địa bậc nhất Nam Sài Gòn. ban can ho duong Nguyen Luong Bang phu xuan nằm ngay tại đường 15B Nguyễn Lương Bằng, Phú Xuân thuộc khu vực Huyện Nhà Bè. Đây là một trong những đường lớn và thông thoáng nhất TP. Hồ Chí Minh. Tại đây gần như không bao giờ xảy ra tình trạng ùn tắc giao thông. Cư dân tại căn hộ dự án Nguyễn Lương Bằng Huyện Nhà Bè di chuyển tới quận 1, quận 8, quận 7 và liền kề khu đô thị Phú Mỹ Hưng rất thuận lợi với đường 15B Nguyễn Lương Bằng. Chắc chắn khi tới thăm dự án bằng tuyến đường này, Bạn sẽ rất hài lòng về giao thông tại đây. sở hữu một vị trí thuận lợi và chiến lược nhất chính xác là nằm trong dự án phát triển khu đô thị của Huyện Nhà Bè. Có thể bạn chưa biết căn hộ chung cư giá rẻ này nằm trong kế hoạch tổng thể quy hoạch của khu đô thị thành phố nên sẽ được đầu tư, chú trọng cả về thiết kế, thi công xây dựng. Đây là một vị trí vàng thuộc trung tâm hành chính kinh tế vì thế có thể nói nơi đây nằm tại trục giao thông cực kì thuận tiện Nguyễn Lương Bằng, Huỳnh Tấn Phát và đường Nguyễn Phú Thọ… sẽ dễ dàng cho việc di chuyển và đi chơi một cách thoải mái.
Đặc trưng và cũng là điểm khác biệt của chính là thiết kế tiện ích độc đáo, đẳng cấp. Khi mua căn hộ cao cấp Nguyễn Lương Bằng Phú Xuân bạn sẽ được sống trong một không gian lành mạnh với nhiều tiện ích nổi bật Cư dân đam mê thể thao có thể thỏa mãn đam mê tại: sân bóng đá mini (rất hiếm có ở các dự án căn hộ), sân tennis, sân bóng rổ, hồ bơi tràn 04 mùa (một phần lộ thiên đón nắng), đường chạy bộ trên cao, Gym.. Đặc biệt là sảnh riêng được thiết kế dành cho người thích Yoga và thiền… Bên cạnh đó, đây là cũng là nơi cực kỳ phù hợp với dân mê thể thao nhờ gần trung tâm thể dục thể thao Phú Xuân rộng lớn là nơi tổ chức các sự kiện thể thao quốc tế.
Bên cạnh đó dòng sản phẩm ban can ho duong Nguyen Luong Bang phu xuan còn được định hướng thiết kế đặc biệt dành riêng cho giới văn phòng; mang đậm phong cách doanh nhân trẻ với diện tích đa dạng cùng nhiều sự lựa chọn tối ưu, nội thất cao cấp. Đẹp – tinh tế – tiện nghi, đó là những điều kiện đầu tiên mà chung cu orchid park mong muốn mang đến cho cuộc sống của cư dân mình. chung cu orchid park 3 phòng ngủ hội tụ đầy đủ những lợi thế mà hiếm dự án nào có được, bao gồm: Vị trí thuận lợi, tiện ích đa dạng, vượt trội ngay bên trong nội khu và ngoại khu dự án, thiết kế cảnh quan hài hòa với thiên nhiên, thiết kế căn hộ độc đáo, sang trọng cùng giá bán và chính sách bán hàng hấp dẫn. Đặc biệt thừ khu văn phòng căn hộ dự án Nguyễn Lương Bằng Huyện Nhà Bè bạn có thể đưa tầm mắt ra cảnh thơ mộng bên ngoài là sông Sài Gòn hay quang cảnh nhìn từ trên cao… giúp cân bằng, giảm áp lực, lấy lại cảm hứng làm việc.
Với mức giá bán không thể rẻ hơn chỉ khoảng 14.3tr/m2 hứa hẹn sẽ đem đến sức hút cực kỳ mạnh mẽ tại khu vực đường 15B Nguyễn Lương Bằng, Phú Xuân, như vậy một căn 49.38 m2 chỉ với giá tầm 800tr/căn. Khách hàng có thu nhập thấp có thể sở hữu cho mình ngay một căn hộ bên cạnh trung tâm Huyện Nhà Bè, chắc chắn sẽ thu hút đông đảo các khách hàng đâu tư cũng như khách hàng có nhu cầu mua nhà ở. Vậy, căn hộ dự án Nguyễn Lương Bằng Huyện Nhà Bè chiết khấu của chủ đầu tư có gì mới? Nếu khách hàng gặp khó khăn về tài chính, Ngân hàng NCB (Ngân Hàng Quốc Dân) sẽ bảo trợ cho bạn, với hạn mức vay vốn là 70% giá trị căn hộ thời hạn vay là 20 năm, kèm theo đó là những chương trình vay ưu đãi hấp dẫn. sẽ mở bán vào ngày 13/1/2018 tới, đây sẽ là cơ hội để bạn và người thân sở hữu một căn hộ ưng ý nhất.
Theo kinh nghiệm BDS của các chuyên gia trong ngành thì để đầu tư lướt sóng, khách hàng phải thật sự tỉnh táo để chọn cho mình một người tư vấn uy tín, am hiểu dự án và thị trường. Bình thường, trong một sàn sẽ có vài căn đẹp có thể lướt sóng được và đó thường là những căn diện tích trung bình, view đẹp,… Chỉ với ưu điểm trên chắc chắn căn hộ dự án Nguyễn Lương Bằng Huyện Nhà Bè sẽ trở thành dự án chinh phục được nhiều người khách hàng nhất.
Chăm sóc khách hàng 0905222379

Tìm hiểu thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét