Thứ Năm, 25 tháng 1, 2018

Khu dự án cao cấp Masteri An Phú Xa Lộ Hà Nội dự án đáng mong đợi của cư dân Thủ Thiêm

Với những khách hàng thượng lưu, việc tìm kiếm và sở hữu một căn nhà sang trọng, đúng đẳng cấp và Masteri An Phu chính là dự án mới nhất được đặt tại TP.HCM có thể đem tới cho khách hàng một không gian vượt xa hơn cả những tiêu chí, mong đợi của khách hàng, mang tới một không gian nhà ở thoải mái, sang trọng và vô cùng đẳng cấp, nơi đem lại sự bình yên trong cuộc sống gia đình và thịnh vượng, may mắn cho sự nghiệp. căn hộ cao cấp Masteri An Phú hướng nhìn bao quát


Masteri An Phú
Xem Thông tin Tại khu dự án cao cấp Masteri An Phú Xa Lộ Hà Nội: Dự án Masteri An Phú đi lại an toàn sống hiện đại nằm giữa trung tâm
Khi mua nhà tại đây, khách hàng sẽ được nhiều lợi ích như vị trí xây dựng Căn hộ Masteri An Phú Quận 2 gần nhiều khu vực sầm uất trong quận như siêu thị, trung tâm mua sắm, ngân hàng,…vv. Với vị trí này, thì khu dự án cao cấp Masteri An Phú Xa Lộ Hà Nội đáp ứng được nhu cầu sở hữu một căn nhà có đầy đủ những điều kiện sống thuận lợi , chỉ cần ra khỏi cửa là kết nối với những tiện ích sống thiết yếu . Việc đặt vị trí khu dự án cao cấp Masteri An Phú Xa Lộ Hà Nội ngay tại trung tâm đô thị Quận 2đã tạo nên những thuận lợi vô cùng đáng giá cho CĐT; đặc biệt là trong việc biến Masteri An Phu trở thành dự án trọng điểm và nổi bật nhất khu vực với lối thiết kế cao cấp đẳng cấp thời thượng, quý tộc đúng như tên gọi.
Tất cả những tiện ích, dịch vụ tại du an Masteri An Phu quan 2 đều được áp dụng những công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất hiện nay, bảm bảo tiêu chuẩn 5*, nâng tầm chất lượng cuộc sống xứng với đẳng cấp thượng lưu. Và khu dự án cao cấp Masteri An Phú Xa Lộ Hà Nội chính là sự lựa chọn tuyệt vời nhất nhất, đáp ứng các nhu cầu tận hưởng cuộc sống của bạn với những tiện ích cao cấp, vô cùng hấp dẫn như hồ bơi, bãi biển nhân tạo, khu vui chơi thủy cung, công viên nhiệt đới, rạp chiếu phim. Cư dân tương lai ở du an Masteri An Phu quan 2 sẽ được sống và hòa mình trong một không gian yên bình, trong lành, với những giây phút thư giãn, thoải mái nhất.
Thiết kế Masteri An Phu có nét riêng biệt, là sự kế hợp hài hóa giữa sự hiện đại năng đông của Úc và nét tinh tế nhẹ nhàng nhịp thở thiên nhiên, không gian sống gần gũi với thiên nhiên. Tất cả những nội thất bên trong Căn Hộ cao cấp, Căn Hộ Officetel, Shophouse, Penthouse Căn hộ Masteri An Phú đều được trang bị đầy đủ những thiết bị nội thất chất lượng cao với những thương hiệu hàng đầu thế giới như Bosch, Hansgrohe,…Đây sẽ là nơi đêm đến cho quý khách hàng một không gian tận hưởng cùng một ngôi nhà trong mơ mà bất cứ ai cũng đều mong muốn sở hữu. Phòng ngủ lót sàn gỗ cao cấp. Hướng tới mục tiêu xây dựng cuộc sống chất lượng nhất cho cư dân khu dự án cao cấp Masteri An Phú Xa Lộ Hà Nội, CĐT còn chăm chút cho cả giấc ngủ của cư dân. Không chỉ thiết kế để tràn ngập ánh sáng tự nhiên, mang đến luồn sinh khí, phòng ngủ khu dự án cao cấp Masteri An Phú Xa Lộ Hà Nội còn được lát sàn gỗ cao cấp, tạo nên không gian dễ chịu và thoải mái, dẫn lối cho giấc ngủ ngon của chủ nhân.
Theo đánh giá và nhận định của các chuyên gia bất động sản thì tòa khu dự án cao cấp Masteri An Phú Xa Lộ Hà Nội nói riêng và toàn thể khu đô thị Căn hộ Masteri An Phú sẽ có giá trị gia tăng rất cao trong tương lai Nhóm khách hàng nêu trên không chỉ mong muốn tìm kiếm một nơi đi chốn về, mà còn mong muốn gia nhập vào một cộng đồng dân cư văn minh, nơi họ có được những mối quan hệ tốt đẹp trong tương lai và con cái được phát triển trong môi trường tốt nhất. Đó chính là lý do những sản phẩm mang thương hiệu Masteri dù mới chính thức ra mắt đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của nhà đầu tư cũng như quý khách hàng.khu dự án cao cấp Masteri An Phú Xa Lộ Hà Nội sẽ sớm được hoàn thiện, trở thành một trong những khu phức hợp đáng sống nhất nội đô cũng như góp phần gia tăng vẻ đẹp đô thị của trung tâm TPHCM trong tương lai. Quý khách hàng quan tâm đến dự án khu dự án cao cấp Masteri An Phú Xa Lộ Hà Nội xin vui lòng liên hệ phòng kinh doanh.
Bộ phận kinh doanh và CSKH Phone - 0913 756 339

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét