Thứ Năm, 18 tháng 1, 2018

City Garden căn hộ cuộc sống thành đạt phong cách riêng

City Garden Bình Thạnh còn liền kề khu công viên xanh, được xem là lá phổi lớn nhất của Bình Thạnh nên thuận tiện cho cư dân ra đây vui chơi cùng bạn bè, tập thể, rèn luyện sức khỏe.. căn hộ City Garden cuộc sống thành đạt


City Garden
Website từ chủ đầu tư chung cư City Garden: Cho thue can ho 2 phong ngu City Garden
Cho thuê City Garden hiện là một trong những dự án trọng điểm của Tập đoàn Công ty TNHH Căn hộ Vườn phố Việt Nam trong năm 2018. Sở hữu vị trí đắc địa trung tâm, đối diện trung tâm Hội nghị quốc gia, ngay gần {cac_tuyen_duong}, Cho thuê City Garden sở hữu khả năng kết nối linh hoạt cùng hạ tầng tiện ích và dịch vụ đã được đầu tư bài bản từ lâu. Sỡ hữu một vị trí chiến lược, giao thông thuận tiện, kết nối khu vực lân cận linh hoạt, nên chắc chắn chung cư City Garden sẽ giá tăng giá trị thêm nhiều lần. Từ đây, cư dân tương lai tại chung cư City Garden được tận hưởng tầm kết nối siêu linh hoạt, trọn vẹn và đồng bộ với nhiều lựa chọn về tuyến đường tới khu vực trung tâm cũng như tỉnh thành, khu công nghiệp phụ cận của thành phố Hồ Chí Minh.
Cho thuê căn hộ chung cư City Garden được đầu tư một hệ thống tiện ích vô cùng hiện đại với 29 tiện ích độc đáo thuộc tiêu chuẩn 5 sao, chất lượng quốc tế, cùng nhiều tiện ích tại tòa nhà, đem đến cho quý khách hàng một cuộc sống vô cùng tiện nghi, đầy đủ như một Sài Gòn thu nhỏ, nhưng sang trọng, đẳng cấp hơn và dành cho một cộng đồng riêng biệt. Lựa chọn an cư nơi đây, cư dân không chỉ sở hữu những tiện ích đặc quyền như bể bơi ngoài trời, khu tập thể thao, sân chơi trẻ em, công viên cây xanh…mà còn được thừa hưởng toàn bộ những tiện ích của khu đô thị chung cư City Garden như: đảo nổi giữa hồ, vịnh ánh sáng…Đây sẽ là những trải nghiệm “hiếm có khó tìm” và góp phần nâng tầm đẳng cấp cư dân tại chung cư City Garden. Không gặp ít trường hợp nhiều người tại khu căn hộ cảm thấy mệt mỏi, bức xúc khi vừa mở cửa ra là thấy vài túi rác to đùng đặt trước cửa hay rác nhỏ rơi vương vãi khắp hành lang. Đến với Cho thuê căn hộ chung cư City Garden bạn hoàn toàn không còn gặp phải vấn đề này vì chất lượng dịch vụ quản lý căn hộ tại đây đạt tiêu chuẩn 5 sao. Tất cả mọi dịch vụ, hoạt động dù là nhỏ nhất đều được thực hiện bởi bộ phận chuyên nghiệp riêng. Không có chuyện bạn phải tư vệ sinh hành lang, nơi công cộng hay cảm thấy bực bội, khó chịu vì những chuyện không đáng có.
chung cư City Garden được xây dựng với các nhà cao cấp nằm bên bờ sông Sai Gòn thơ mộng và xen kẽ với các tòa nhà là công viên, cây xanh được sắp xếp có chủ ý, vừa tạo nên khung cảnh đẹp mắt vừa thanh lọc không khí, giảm tiếng ồn mang tới cho cư dân một cuộc sống xanh, xạch, đẹp. Thêm vào đó là những căn hộ tại đây được xây dựng hệ thống tường và cửa cách âm hiện đại nên không gian bên trong căn hộ rất yên tĩnh. Cho thuê căn hộ chung cư City Garden cũng là dự án với hơn hơn 927 căn hộ cao cấp, đây sẽ là nơi sinh sống đông đúc và sầm uất, là địa điểm lý tưởng cho những người yêu thích sự năng động, tấp nập và đông vui.
Nhà mẫu và các vật liệu bàn giao là một điểm nhấn khác biệt của dự án. Tuy với giá 3.5tỷ/căn 1PN, 50tr/m2 nhưng tại chung cư City Garden, khách hàng sẽ được bàn giao những vật liệu tốt nhất, được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng. Cho thuê căn hộ chung cư City Garden là sản phẩm nhà ở cao cấp có vị trí đắc địa, thuận lợi cho việc di chuyển và giao thương. Đặc biệt, những vượt trội về tiện ích, dịch vụ và môi trường sống trong lành sẽ khiến nhu cầu sống ở đây cao hơn=> đầu tư cho thuê lại sẽ có tiềm năng hơn.Ngoài ra chung cư City Garden còn rất nhiều các tiện ích khách chờ đợi khách hàng khám phá khi sinh sống tại đây, ngoài ra các tiện ích thuộc công viên ven sông tại đây cũng được đánh giá rất cao khi đưa vào sử dụng. Với những điều trên không lạ gì khi chung cư City Garden thu hút nhà đầu tư.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ thông tin Điện thoại - (+84)913756339

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét