Thứ Tư, 24 tháng 1, 2018

Dự án căn hộ The manor Nguyễn Hưu Cảnh tiện ích phù hợp không gian thoáng

Tại khu vực phía Đông TP. Hồ Chí Minh, một cuộc sống như mơ đang chờ bạn tại The manor , với sự đảm bảo về chất lượng căn hộ uy tín từ Cty Tập đoàn Bitexco – một chủ đầu tư dày dặn kinh nghiệm và có nhiều sản phẩm nhận được sự phản hồi tích cực trên thị trường. căn hộ The manor tiện ích phù hợp


The manor
Tìm hiểu thêm dự án căn hộ The manor Nguyễn Hưu Cảnh: ban can ho 1 phong ngu The Manor
Cho thue chung cu The manor là sản phẩm nhà ở cao cấp có vị trí đắc địa, thuận lợi cho việc di chuyển, thuận lợi trong cuộc sống. Giao thông là một trong những yếu tố quan trọng để đánh giá vị trí căn hộ. Những dự án có nằm ở vị trí có tuyến giao thông thuận lợi sẽ có tỉ lệ sinh lời tốt hơn. The manor được xây dựng nằm trong tổng thể dự án khu Công viên Văn hóa – Du lịch – Thể thao, tiếp giáp hai mặt tiền 91 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh, giao thông thuận lợi. Với vị trí thuận lợi như vậy, The manor sẽ là tài sản mang giá trị vượt trội và gia tăng từng ngày khi sỡ hữu và đầu tư
Sau những giờ làm việc mệt nhọc, Cho thue chung cu The manor sẽ là mái ấm yên bình để cư dân quay về, nghỉ ngơi và thư giãn, sum họp bên người thân và tận hưởng những tiện ích hoàn hảo. dự án căn hộ The manor Nguyễn Hưu Cảnh với nội thất hoàn thiện cơ bản sẽ tiết kiệm không ít thời gian và chi phí trang trí cho cư dân. Những tiện ích hàng đầu như trường học quốc tế - mầm non, TTTM, hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, nhà hàng, gym - spa, khu điều dưỡng cùng nhiều phân khu chức năng. Qúy khách hàng sẽ được trải nghiệm một không gian sống đầy đủ, hiện đại và tiện nghi nhất hiện nay.
Với thiết kế kiến trúc độc đáo, hiện đại, các The manor được thiết kế tối ưu, đi đầu trong việc kiến tạo tiêu chuân sống tương lai. Mọi không gian được tối ưu hóa công năng và diện tích sử dụng. Nội thất với phong cách tiện nghi, hiện đại. Nhìn chung, mỗi căn hộ trong dự án đều được bố trí thiết kế với vẻ bề ngoài đơn giản nhưng vô cùng thời thượng. Đây là thiết kế vô cùng đẳng cấp và độc đáo, không có xuất hiện nhiều ở những dự án khác tại thị trường TPHCM, và cũng góp phần thay đổi cảnh quan đô thị Đông.
dự án căn hộ The manor Nguyễn Hưu Cảnh được xây dựng và phát triển dựa trên những kinh nghiệm xây dựng hàng đầu về bất động sản cao cấp Tập đoàn Bitexco, cùng kinh nghiệm thiết kế kiến trúc đô thị hàng đầu Việt Nam từ các dự án như: VInhomes Times City, VInhomes Park hill Times City, Vinhomes Riverside,… dự án sẽ là lựa chọn lý tưởng cho mọi khách hàng có nhu cầu ở thực và cả những nhà đầu tư khó tính nhất. Phương thức thanh toán linh hoạt theo nhiều đợt, tùy theo tiến độ của dự án. Đặc biệt, khi kí hợp đồng khách hàng chỉ cần trả trước 20% trên tổng giá trị sản phẩm.Mặc dù tính đến thời điểm hiện tại, thông tin chính thức về thời điểm Mở bán dự án căn hộ The manor Nguyễn Hưu Cảnh chưa được chủ đầu tư công bố chính thức. Sở hữu ngay cho mình một căn hộ tại dự án căn hộ The manor Nguyễn Hưu Cảnh để cùng gia đình tận hưởng những gì mà chúng tôi mang lại cho các bạn.
Bộ phận kinh doanh và chăm sóc Hotline - 0913 756 339

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét