Chủ Nhật, 28 tháng 1, 2018

Sống đẳng cấp cùng dự án cao cấp Sunwah Pearl Bình Thạnh

Nhu cầu cuộc sống ngày càng cao, lựa chọn nhà không còn chỉ là lựa chọn nơi để trú ngụ mà đó còn là nơi giúp bạn tìm lại được những giây phút yên bình sau một ngày làm việc mệt mỏi. Với đầy đủ những tiện ích cần thiết mang trong mình, căn hộ giá rẻcư thực sự là lựa chọn đúng đắn cho nhiều gia đình đặc biệt là những vợ chồng trẻ. dự án chung cư Sunwah Pearl môi trường đẳng cấp


Sunwah Pearl
Xem Thông tin Tại dự án cao cấp Sunwah Pearl Bình Thạnh: giá bán sunwah pearl
Các nhà đầu tư vào thị trường BDS thường tìm những sản phẩm có vị trí đẹp để đầu tư, vì những sản phẩm như vậy sẽ có giá trị tăng dần theo thời gian. Đặc biệt với những sản phẩm có vị trí kim cương, giá trị sau vài năm có thể tăng gấp nhiều lần so với số vốn bỏ ra ban đầu, việc thu hồi vốn nhanh hơn rất nhiều, việc đầu tư cho tương lai cũng sẽ bền vững hơn. Bình Thạnh khu vực này cuối năm sẽ cực kỳ sôi động với hàng loạt dự án căn hộ cao ra mắt, nhất là những dự án nằm dọc tuyến đường Song Hành, cao tốc. Khu vực này sẽ còn gia tăng mạnh về giá khi hàng loạt khu đô thị lớn chính thức khởi động. Hiện tại những dự án này đang san lấp mặt bằng. Đây cũng là một trong những dự án đặc biệt, được phát triển trong khu vực dân cư hiện hữu sầm uất lâu đời. Với điều kiện tọa lạc trên, việc Sunwah Pearl Apartments được đánh giá cao về tiềm năng tăng giá, tính thanh khoản cũng là điều hoàn toàn dễ hiểu.
CDT Tập đoàn Sunwah Group cũng hướng đến một cuộc sống đầy đủ, trọn vẹn ngay tại nội khu dự án, chính vì thế những tiện ích cần thiết, đẳng cấp cũng như hiện đại nhất tại thành phố Sài Gòn đều được bê trọn vào nội khu dự án như trung tâm thương mại, siêu thị tiện lợi, khu vui chơi giải trí, hệ thống sân thể thao mini… cùng hàng loạt những tiện ích độc đáo, duy nhất chỉ có tại dự án cao cấp Sunwah Pearl Bình Thạnh như bến du thuyền, khu vui chơi giải trí dành riêng cho trẻ em, đài quan sát sông, vườn hoa nhiết đới Paradise… Tại đây hệ thống cây xanh trải dài từ ngài cổng vào đến  từng căn hộ. Những hàng cây xanh chạy dọc theo con đường, những bãi cỏ xanh rì, khóm hoa rực rỡ sắc màu xoa tan bao muộn phiền căng thẳng cho cư dân, một  ngày mới bắt đầu bằng việc tận hưởng không khí trong lành khi mở cánh cửa sổ, hay tản bộ thư thái trên con đường ven sông mát rượi sau ngày làm việc căng thẳng, hoặc thoải mái mua sắm tại trung tâm thương mại cao cấp, tận hưởng mọi tiện nghi cao cấp tại Sunwah Pearl Apartments. Sunwah Pearl Apartments – biến môi trường sống thành một kỳ quan.
Sự hiện đại của Sunwah Pearl Binh Thanh trước tiên thể hiện qua chính ý tưởng thiết kế và xây dựng kiến trúc xanh – mô hình kiến trúc xu hướng quốc tế. Điều này khiến Sunwah Pearl Binh Thanh trở thành một dự án khu căn hộ đẳng cấp của tương lai. Bên trong các Căn hộ Sunwah Pearl Nguyễn Hữu Cảnh là những trang thiết bị, đồ nội thất sang trọng, tiện nghi, phục vụ nhu cầu thiết yếu cho gia đình bạn. Các nhà thiết kế Căn hộ Sunwah Pearl Nguyễn Hữu Cảnh sẽ mang đến bạn sự hài lòng và tự hào về không gian sống độc đáo vô cùng cuốn hút khi có khách viếng thăm. Tất cả các các căn hộ đều được thiết kế đón nắng, đón gió tự nhiên mang đến môi trường sống gần gũi với thiên nhiên cho các cư dân tại Sunwah Pearl Binh Thanh . Hơn thế nữa, dự án cao cấp Sunwah Pearl Bình Thạnh có mặt tiền gần sông nên không khí rất mát mẻ, trong lành phù hợp với tập thể dục và đi dạo trong khuôn viên xanh của căn hộ giá rẻ. Từ cửa sổ tại các căn hộ, khách hàng có thể phóng tầm mắt ra những quang cảnh tuyệt đẹp khác của thành phố Hồ Chí Minh.
Một yếu tố không thể thiếu để hấp dẫn khách hàng lựa chọn sinh sống tại Sunwah Pearl Binh Thanh chính là sự đầu tư bài bản các khu vui chơi giải trí, mua sắm, thể thao cho mọi cư dân như trung tâm thương mại, khuôn viên xanh, các nhà hàng ăn uống, khu luyện tập thể thao, hồ bơi hệ thống văn phòng… nằm trọn trong khu căn hộ. Cư dân tương lai những tòa căn hộ tại đây không những được hưởng không gian sinh thái thanh bình mà còn sở hữu tầm nhìn panorama thoáng rộng hướng ra hồ điều hòa, tiện ích nội khu và trung tâm hội nghị quốc gia…Đó cũng chính là lý do vì sao những căn hộ đẳng cấp tại dự án cao cấp Sunwah Pearl Bình Thạnh dù mới chính thức ra mắt đã trở thành tâm điểm, nhận được sự quan tâm đặc biệt của nhà đầu tư cũng như quý khách hàng.Hội tụ những ưu thế vượt trội về vị trí cũng như tiện ích đẳng cấp, ngay từ thời điểm mới chính thức ra mắt, dự án cao cấp Sunwah Pearl Bình Thạnh đã tạo nên những làn sóng mới trong thị trường căn hộ phân khúc cao cấp của thành phố Hồ Chí Minh. Hàng trăm khách hàng sẵn sàng “xuống tiền” để lựa chọn những căn hộ đẹp, đẳng cấp nhất trong tầm tài chính phù hợp và tốc độ giao dịch khủng chính là minh chứng rõ ràng nhất cho sức hút của dự án. Sự ra mắt của biệt thự, liền kề dự án cao cấp Sunwah Pearl Bình Thạnh được giới chuyên gia đánh giá là cú huých, chỉ trong ít ngày, cả môi giới và khách hàng, nhà đầu tư xôn xao với một món sản phẩm độc lạ “Vịnh xanh trong lòng phố”.
Bộ phận kinh doanh và chăm sóc quý khách Phone - 0913756339

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét