Thứ Tư, 31 tháng 1, 2018

Golden Peninsula dự án dự án đẹp nhất kênh nhiều lợi

Golden Peninsula Binh Trung Dong - Với những người đang có ý định tìm mua chung cư căn hộ thì có thể khẳng định Golden Peninsula là sự lựa chọn số 1 dành cho bạn. Dưới đây là lý giải lí do bạn nên lựa chọn khu căn hộ này . dự án Golden Peninsula dự án đẹp nhất


Golden Peninsula
Tìm hiểu thêm: ORCHID PARK BĐS NAM SÀI GÒN: ĐÓN ĐẦU “SÓNG” HẠ TẦNG 2018
Với vị trí đắc địa tại Bình Trưng Đông, Bình Trưng Đông cùng với vai trò là cửa ngõ của khu Đông và kề cận khu vực kinh doanh sầm uất như quận 1, quận 2, quận 7, quận 4 và liền kề khu đô thị Thủ Thiêm được đánh giá là khu vực có nhiều tiềm năng phát triển và sẽ là đô thị lớn trong tương lai gần. Là một con đường thuận tiện cho mọi vấn đề di chuyển qua các khu vực lân cận hay các quận khác của khách hàng. Địa chỉ dự án tại Bình Trưng Đông, Bình Trưng Đông, thành phố Hồ Chí Minh. Khoảng cách từ orchid park phú xuân Bình Trưng Đông tới trung tâm Sài Gòn chưa tới 20 phút với giao thông hiện tại nên khu vực được đánh giá khá cao về vấn đề kết nối giao thông, ngoài ra các quận huyện lân cận.
Tại orchid park phú xuân, chất lượng môi trường sống được nâng cao lên mức cao nhất, mang tới không gian sống trong lành và thoáng mát. Không gian sống mà thiếu mảng xanh và không khí trong lành sẽ khiến con người mất cân bằng, có cảm giác khó chịu và mệt mỏi thường xuyên. Khi gần gũi thiên nhiên, hít thở bầu không khí trong lành, chúng ta sẽ cảm thấy thư thái, được tiếp thêm năng lượng sống. Bên cạnh các tiện ích ngoại khu. Dự án nhà ở cao cấp orchid park phú xuân còn làm hài lòng khách hàng bởi những tiện ích dịch vụ nằm trong khu vực xây dựng tòa nhà vô cùng đa dạng.
Golden Peninsula Binh Trung Dong trở nên “nóng hổi” là bởi mô hình và thiết kế của các căn hộ cùng môi trường sống của nó- mang âm hưởng cổ điển của Hồng Kông nhưng lại toát lên sự sang trọng hiện đại. Nhìn vào mặt bằng tầng bên dưới, có thể thấy dự án orchid park được thiết kế khá hợp lý, diện tích lấy sáng lớn. Các căn hộ đều có view thoáng đãng và tự lấy sáng trực tiếp. Đặc biệt, số lượng căn gốc khá nhiều dành cho những khách hàng yêu nắng sớm. Lạc bước vào Golden Peninsula Binh Trung Dong, quan khách ngay lập tức bị choáng ngợp bởi không gian xanh nơi đây, một không gian hoàn toàn khác biệt với chốn xô bồ, bụi bặm ngoài kia để tận hưởng một chốn nghỉ ngơi yên tĩnh, mát mẻ, trong lành và ngập bóng cây xanh. Rõ ràng, màu xanh của cây cối nơi đây sẽ là chiếc quạt điều hòa tuyệt vời nhất để làm dịu cái nóng của thành phố Hồ Chí Minh mà giúp bạn được sống trong một môi trường với bầu không khí trong trẻo, ngọn gió mát lành.
Hiện tại giá bán trung bình của căn hộ dự án Golden Peninsula Bình Trưng Đông dự kiến sẽ từ 46,397 triệu/m2 diện tích thông thủy và đặc biệt là đã bao gồm VAT, lưu ý thêm với quý Khách hàng là các dự án khác luôn chào giá theo tim tường và chưa VAT. Với mức giá này CDT chúng tôi tự tin rằng sẽ là mức giá hợp lý nhất so với các dự án khác cùng phân khúc cao cấp tại Bình Trưng Đông. Gắn kết với cộng đồng thượng lưu: Cộng đồng cư dân tại orchid park phú xuân là cộng đồng của người trí thức, thu nhập cao, có địa vị rất giàu có và thành đạt.Hiện tại, tiến độ thi công căn hộ dự án Golden Peninsula Bình Trưng Đông của CDT Golden đang diễn ra theo đúng tiến độ. Việc mở bán căn hộ dự án Golden Peninsula Bình Trưng Đông cũng nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía quý khách hàng cũng như nhà đầu tư. Trong tương lai khi hoàn thành,căn hộ dự án Golden Peninsula Bình Trưng Đông còn hội tụ cộng đồng cư dân văn minh, đẳng cấp luôn thân thiện, đoàn kết xây dựng mối quan hệ láng giềng thân thiết, mang đến cuộc sống hạnh phúc trọn vẹn, khởi đầu giá trị sống đích thực và vững bền theo thời gian.
Hỗ trợ thông tin 0903191286

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét