Thứ Năm, 5 tháng 4, 2018

Dự án căn hộ Vincity New Saigon Nguyễn Xiển yên bình giữa lòng phố thị Đông Sài Gòn

(http://bandatanthoiphuquoc.blogspot.com/) Vincity New Saigon quan 9 - Bạn đã quá mệt mỏi với nhiều vấn đề khó chịu ở các khu căn hộ mini, căn hộ trung cấp như quá ngột ngạt, vệ sinh môi trường kém, ồn ào, nóng bức, bí bách,…vậy thì hãy chuyển nhà đến sống tại căn hộ Vincity New Saigon thôi! những điều trên sẽ không còn là vấn đề của bạn nữa! dự án Vincity New Saigon trung tâm bậc nhất


Vincity New Saigon
Quý khách đang muốn tìm bảng giá chung cư quận 9 giá rẻ .Giakhanhland.vn sẽ cung cấp đầy đủ thông tin cho quý khách

khu căn hộ cao cấp Vincity New Saigon quận 9 nằm vị trí 2 đường Nguyễn Xiển, phường Long Thạnh Mỹ, quận 9, thành phố Hồ Chí Minh, một vị trí vô cùng đắc địa lại rộng đến 350ha là nơi an cư ao ước của tất cả người dân sống tại thành phố Hồ Chí Minh bởi lý do vô cùng đơn giản "đi đâu cũng gần, tiện ích gì cũng có". Vị trí ngay tại trung tâm quận 9 tạo điều kiện cho cư dân khi thuê nhà có thể dễ dàng di chuyển đến những nơi lân cận trong thành phố mà không phải mất quá nhiều thời gian di chuyển. Không chỉ sở hữu vị trí ngay trung tâm quần thể đô thị mới quận 9, xung quanh là những trục giao thông hiện đại, đồng bộ và kết nối trọng yếu của thành phố giúp việc di chuyển vào nội đô, khu vực xung quanh dễ dàng, thuận tiện, mà Vincity New Saigon quan 9 còn sở hữu một không gian sống trong lành, xanh mát, thoáng đãng hoàn hảo với bất kỳ ai bởi nằm ngay bên sông Sài Gòn và hệ thống công viên, cây xanh đan xen với các tòa căn hộ.

Do vậy, khoan chưa nhắc đến hệ thống tiện ích cao cấp 5 sao và cơ sở hạ tầng đồng bộ hiện đại, bảng giá thuê chung cư vinhomes central park đã thực sự nổi bật và ghi điểm với khách hàng nhờ lợi thế về vị trí. dự án căn hộ Vincity New Saigon Nguyễn Xiển được xây dựng hệ thống hồ bơi đa dang, công viên nhiệt đới, cầu bộ hành chân mây , phòng gym, quảng trường nhà hát, rạp chiếu phim ngoài trời … Đặc biệt, khu căn hộ cao cấp Vincity New Saigon quận 9 còn chứng minh đẳng cấp và sự sang trọng của chủ nhân với sảnh tiếp khách sang trong 5 sao và phòng chờ quý ông với quầy rượu ngoại và xì gà cao cấp là không gian lý tưởng để cư dân tiếp khách, thương thảo hợp đồng, gặp đối tác… Những trục đường này đều là nơi tập trung những tiện ích cao cấp hàng đầu tại khu vực về thương mại – dịch vụ, giáo dục và y tế.

Những người từng sống ở căn hộ mới thấy đuợc tầm quan trọng và cần thiết của không gian yên tĩnh. Nhưng không phải khu căn hộ nào cũng có được điều đó, dù lúc mở bán các nhà đầu tư luôn đưa ra những thông tin có cánh cam kết đảm bảo về vấn đề này. Hiểu được tình thật tại nhiều căn hộ ở Việt Nam hiện nay, đội ngũ kiến trúc sư, phát triển Vincity New Saigon quan 9 đã rất chú trọng đến chi tiết này. Thêm vào đó, tất cả các căn hộ 2 phòng ngủ đều có ban công và khu giặt phơi riêng, đảm bảo cho các không gian luôn có đầy đủ ánh sáng tự nhiên và không khí thoáng đãng, mát mẻ lại tích hợp đầy đủ các công năng, đáp ứng mọi nhu cầu trong sinh hoạt gia đình. Việc thiết kế hợp lý như xây dựng xen kẻ các hệ thống công viên cây xanh,trung tâm thương mại giữa các tòa nhà phần nào giúp cho sinh hoạt của cư dân trở nên thuận lợi,dễ dàng hơn

dự án căn hộ Vincity New Saigon Nguyễn Xiển được đầu tư xây dựng bởi tập đoàn CTY Cotex – chủ đầu tư lớn hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. CTY Cotex đã có nhiều năm kinh nghiệm và phát triển trên thị trường BĐS vô cùng thành công, chứng minh là hàng loạt các thương hiệu BĐS nghỉ dưỡng, BĐS nhà ở thương hiệu {thuong_hieu} đều do tập đoàn CTY Cotex làm chủ đầu tư. Sở hữu một căn hộ trong bảng giá thuê chung cư vinhomes central park , khách hàng sẽ được hưởng rất nhiều lợi ích do chủ đầu tư mang lại cho khách hàng. Hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi, để được tư vấn và mua một căn hộ tốt nhất tại dự án căn hộ Vincity New Saigon Nguyễn Xiển.

Sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế, quy hoạch và tiêu chuẩn quản lý 5 sao của thương hiệu {thuong_hieu} nhưng giá thành lại rất hợp lý, dự án căn hộ Vincity New Saigon Nguyễn Xiển đang trở thành tâm điểm thị trường và dự kiến sẽ là một trong những khu căn hộ hấp dẫn nhất thị trường. Tìm căn hộ dự án căn hộ Vincity New Saigon Nguyễn Xiển hãy gọi ngay để được cập nhật giỏ hàng mới nhất cũng như sản phẩm tốt nhất.
Bộ phận kinh doanh và chăm sóc Điện thoại - (+84) 913 756 339

Đọc thêm tin này

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét