Thứ Ba, 10 tháng 4, 2018

Kiến tạo không gian sống xanh hướng về tương lai của khu dự án cao cấp D1 Mension Capitaland

(http://bandatanthoiphuquoc.blogspot.com/) Trong đợt chào bán lần này, Seareal đã tung hàng 50 sản phẩm cuối cùng của Căn hộ D1 Mension Võ Văn Kiệt, cũng là 50 căn hộ nằm tại đẹp và giá phù hợp với khả năng của người có mức lương trung bình. dự án căn hội D1 Mension bán giá hấp hẫn


D1 Mension

dư án căn hộ D1 Mension capitaland sở hữu vị trí vàng đắc địa, thuận lợi lưu thông đến khu vực trung tâm thành phố được thiết kế sang trọng, tinh tế dành cho những chủ nhân xứng tầm. Vị trí ngay tại trung tâm Quận 1 tạo điều kiện cho cư dân khi thuê nhà có thể dễ dàng di chuyển đến những nơi lân cận trong thành phố mà không phải mất quá nhiều thời gian di chuyển. Chính vì thế Capitaland cho ra mắt khu dự án cao cấp D1 Mension Capitaland. Một khu đô thị hiện đại, tràn ngập màu xanh với những tiện ích đạt tới mức hoàn hảo, nơi mà bạn và gia đình có thể tận hưởng cuộc sống sang trọng, đẳng cấp như những ông bà hoàng, đó là một cuộc sống lý tưởng, hiện đại và văn minh hơn.

Tận dụng lợi thế vị trí, villa swan park nhơn trạch đồng nai phát triển thành khu chung cư, cùng những tiện ích hiện đại và đẳng cấp bậc nhất. khu dự án cao cấp D1 Mension Capitaland sẽ trở thành một thành phố thu nhỏ với đầy đủ những tiện ích, dịch vụ như hệ thống trường học, bệnh viện, nhà hàng, khu thể thao với các sân mini dành cho bóng đá, bóng rổ, bóng chuyền, tenis…các khu vui chơi, giải trí cũng không thể thiếu trong lòng thành phố thu nhỏ. Dự án hứa hẹn sẽ là dự án mang đến một cuộc sống thật tiện ích và chất lượng cho mọi nhà khi an sinh và phát triển tương lai tại villa swan park nhơn trạch đồng nai .

Ngoài ra, mỗi Căn hộ D1 Mension Võ Văn Kiệt được thiết kế thông minh, theo phong phong cách mở đón nắng gió thiên nhiên vào từng căn phòng. Độ cao các tòa giảm dần từ trung tâm chạy ra bờ sông và nằm sole nhau, nên toàn bộ các block đều có view nhìn thoáng đãng. Ngoài ra ở từng tòa nhà các ban công đều được trưng dụng để trồng nhiều cây xanh,hệ thống hành lang thông thoáng tận dụng triệt để luồng gió tự nhiên từ sông thổi vào tạo môi trường sống sinh thái thoáng đãng ,hạn chế các vấn đề về môi trường.

Để có thể sở hữu một căn hộ có giá từ trung bình từ 4000$/m2 (giá ở đợt mở bán đầu tiên cực kỳ ưu đãi) thì khách hàng mua để ở chắc chắn là quý khách hàng thành đạt, là chuyên gia cao cấp hoặc doanh nhân, doanh nhân, chuyên gia cao cấp người nước ngoài làm việc tại trung tâm Quận 4, Quận 7, Quận 8, quận 3, quận 2 và Bình Thạnh… Chúng tôi tin tưởng rằng, cộng đồng cư dân tại D1 Mension trong tương lai rất đẳng cấp, văn minh, lịch sự, hiện đại. Không những có giá bán rẻ, villa swan park nhơn trạch đồng nai còn đưa ra chính sách bán hàng cực kỳ tốt với 3 phương thức thanh toán linh hoạt và mức chiết khấu vô cùng hấp dẫn. Theo đó, tùy theo gói lựa chọn thanh toán theo tháng, quý hay tiến độ thi công mà khách hàng sẽ nhận được mức chiết khấu ưu đãi nhất.

khu dự án cao cấp D1 Mension Capitaland sẽ sớm được hoàn thiện, trở thành một trong những khu phức hợp đáng sống nhất nội đô cũng như góp phần gia tăng vẻ đẹp đô thị của trung tâm TPHCM trong tương lai. Sở hữu căn hộ khu dự án cao cấp D1 Mension Capitaland như ý, hãy liên hệ chúng tôi để được cập nhật giỏ hàng mới.
Phòng kinh doanh và CSKH Điện thoại - 0915 916 915

Tìm hiểu thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét