Thứ Ba, 17 tháng 4, 2018

Căn hộ De La Sol – Tinh tế, tao nhã trong từng chi tiết

(http://bandatanthoiphuquoc.blogspot.com/) căn hộ De La Sol sẽ là dự án căn hộ BĐS sở hữu những giá trị đẳng cấp trường tồn với thời gian. Những De La Sol quận 4 tại đây sẽ luôn là niềm mơ ước cho bất cứ ai khao khát tận hưởng những giá trị sống đích thực. khu căn hộ De La Sol sáng tạo tương lai


De La Sol
Tìm hiểu thêm về quy hoạch quận 4 thành phố hồ chí minh. Giakhanhland.vn thông tin quy hoạch mới nhất của quận 4

căn hộ chung cư De La Sol là dự án BDS cao cấp di tập đoàn Capitaland làm chủ đầu tư, đây là dự án trọng điểm trong năm 2018 của tập đoàn tại phía Nam, vì thế, không chỉ sở hữu một vốn đầu tư khủng mà căn hộ De La Sol còn sở hữu một vị trí duy nhất và cuối cùng ngay giữa lòng Sài Gòn. Nằm ngay trung tâm Quận 4, trên mặt tiền Tôn Thất Thuyết là một lợi thế cho dự án. căn hộ De La Sol quận 4 càng tuyệt vời vì cộng hưởng kèm quy mô, đây là dự án có quy mô lớn nhất nội thị tại trung tâm TP. Hồ Chí Minh. Yêu tố vị trí sẽ giúp giá BĐS cho thuê ở khu vực này khá cao và thực tế là lượng cung căn hộ cho thuê không đáp ứng đủ nhu cầu.

Có một điều dễ nhận thấy là Capitaland là một Cty BĐS lớn nên căn hộ De La Sol quận 4 khi được triển khai cũng đi theo mô hình đô thị xanh của Singapore -  sống xanh – cân bằng và đầy đủ tiện ích, tiêu chuẩn sống mới vô cùng cấp thiết trước nguy cơ ô nhiềm môi trường, tiếng ồn và toàn các tòa nhà bê tông như hiện nay. Khu vui chơi giành cho trẻ em: Cuộc sống càng hiện đại, không gian dành cho trẻ em càng thu hẹp lại. Thật may mắn khi chủ đầu tư căn hộ De La Sol quận 4 thấu hiểu được điều này và ưu ái dành riêng trẻ em không gian vui chơi sau giờ tới trường. Hơn nữa không gian vui chơi nằm trong khuôn viên nơi ở cũng đảm bảo an toàn hơn cho con em cư dân dự án. Ngoài ra cũng không thể thiếu khu sinh hoạt cộng đồng, hệ thống an ninh 24/24, hệ thống đường nội bộ,.. xung quanh dự án.

Theo chia sẽ từ đại diện chủ đầu tư, diện tích và thiết kế các căn De La Sol quận 4 được tính toán kỹ lưỡng để đáp ứng nhu cầu của các gia đình trẻ. Nếu như sản phẩm chủ đạo tại các tòa căn hộ De La Sol là các căn hộ 2 phòng ngủ, chiếm tới 70% tổng số thì tại tòa G3 De La Sol quận 4 các căn hộ đa năng cũng được phát triển khá linh hoạt, với từ 1 – 2 phòng ngủ. Các căn hộ ở đây có số lượng phòng ngủ, diện tích, cách bày trí đa dạng… Bên trong nhà vệ sinh được thiết kế tinh tế và sang trọng, với tông màu sáng và được lắp đặt các thiết bị hiện đại, đem lại cho người sử dụng cảm giác dễ chịu và thoải mái. Hạng mục bàn giao gồm trang thiết bị nội thất nhập khấu cao cấp.

Lợi ích thứ 2 dành riêng cho Khách khi lựa chọn an cư tại khu De La Sol quận 4 là được sống tại một nơi vô cùng thanh bình, văn minh. Sẽ không đơn giản để tìm được một nơi an cư có thể mang đến cho cuôc sống thanh bình, yên tĩnh và văn minh như ở căn hộ De La Sol. Chính vì vậy, sự ra mắt của căn hộ De La Sol quận 4 đã thu hút nhiều khách hàng nước ngoài tới thuê hoặc mua căn hộ tại đây.

căn hộ De La Sol cũng giống như nhiều dự án BĐS nhà ở khác, chủ đầu tư không bán trực tiếp sản phẩm của mình, chính vì vậy khách hàng cần phải mua sản phẩm từ các đại lý phân phối chính thức của dự án. Quý khách liên hệ nhân viên kinh doanh để biết những thông tin căn hộ De La Sol đang chào với giá hấp hẫn - view đẹp.
Bộ phận kinh doanh dự án Hotline - 0915916915

Tìm hiểu thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét