Thứ Tư, 4 tháng 4, 2018

Khu chung cư South Gate Tower nằm ngay trung tâm giá cập nhật

(http://bandatanthoiphuquoc.blogspot.com/) Không chỉ là một không gian sống đẳng cấp, mà hơn thế, khu chung cư South Gate Tower còn là nơi khiến mọi người luôn muốn trở về. South Gate Tower được ra đời để thoả mãn mọi nhu cầu từ nhỏ nhất của mọi người. Thiết kế đẹp, sang trọng, những tiện nghi tân tiến, cảnh quan và không khí trong lành là những điều khiến khu chung cư South Gate Tower hấp dẫn những cư dân của mình. căn hộ cao cấp South Gate Tower nằm ngay trung tâm


South Gate Tower
Nghiên cứu thêm mua can ho quan 7

chung cư South Gate Tower Tạ Quang Bửu tọa lạc tại ví trí mà nhiều chuyên gia BĐS và thấy phong thủy đánh giá là mảnh đất vàng, phong thủy thịnh vượng bậc nhất khu vực. Việc xây dựng một khu đô thị hiện đại với các tòa căn hộ, khách sạn 5 sao, văn phòng hạng A,… chắc chắn sẽ hấp dẫn sự quan tâm của khách hàng, nhà đầu tư. Quận 7 khu vực này cuối năm sẽ cực kỳ sôi động với hàng loạt dự án căn hộ cao ra mắt, nhất là những dự án nằm dọc tuyến đường Song Hành, cao tốc. Khu vực này sẽ còn gia tăng mạnh về giá khi hàng loạt khu đô thị lớn chính thức khởi động. Hiện tại những dự án này đang san lấp mặt bằng. Khoảng cách từ dự án swan park Quận 7 tới trung tâm Sài Gòn chưa tới 20 phút với giao thông hiện tại nên khu vực được đánh giá khá cao về vấn đề kết nối giao thông, ngoài ra các quận huyện lân cận.

Sở hữu vị trí xây dựng với view nhìn toàn cảnh cực đẹp, bao quanh là rất nhiều các tiện ích ngoại khu cùng với các tiện ích nội khu trong tòa nhà và chất lượng căn hộ thì được đảm bảo. Làm cho những con người ở đây luôn muốn tìm về sau những giờ làm việc tại công sở, đường phố. Những gia đình sống tại đây sẽ thụ hưởng tất cả dịch vụ có chất lượng tốt nhất và tiện nghi nhất. Hãy cùng dự án swan park trải nghiệm cuộc sống hoàn hảo.

Hơn thế nữa, các căn hộ tại South Gate Tower còn được thiết kế sang trọng, hiện đại, hướng tới phong cách sống thời thượng, năng động cùng tầm view hoàn hảo ra sông Sài Gòn sẽ khẳng định vị thế và đẳng cấp của chủ nhân. Khi mua nhà tại chung cư South Gate Tower Tạ Quang Bửu, khách hàng sẽ được bàn giao căn hộ hoàn thiện nội thất cao cấp đến 80% nhưng phân khúc giá chỉ trên dưới 1.890 tỷ /căn. Đây là một mức giá hấp dẫn với những tiện ích cùng gói nội thất đi kèm như vậy. khu chung cư South Gate Tower là dự án hiếm hoi được Asccot nên đáp ứng đầy đủ cho cư dân các dịch vụ như lễ tân, bảo vệ, chăm sóc nhà cửa – vệ sinh.. Với đội ngũ quản lý chuyên nghiệp, khu chung cư South Gate Tower là sự lựa chọn số 1 ­để có cuộc sống trọn vẹn.

Một yếu tố không thể thiếu để hấp dẫn khách hàng lựa chọn sinh sống tại South Gate Tower chính là sự đầu tư bài bản các khu vui chơi giải trí, mua sắm, thể thao cho mọi cư dân như trung tâm thương mại, khuôn viên xanh, các nhà hàng ăn uống, khu luyện tập thể thao, hồ bơi hệ thống văn phòng… nằm trọn trong khu căn hộ. Bên cạnh lợi ích hấp dẫn là mang tới cuộc sống chất lượng hơn, đầu tư vào chất lượng còn là cơ hội đầu tư với tiềm năng sinh lời lâu dài và ổn định.

Nhiều người đã mua và đã thật sự hài lòng về dự án này. Giá trị của một dự án có tốt hay không nằm ở chỗ khách hàng có hài lòng hay không.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ Phone - 0906765092

Xem thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét