Thứ Sáu, 27 tháng 4, 2018

Khu căn hộ Riva Park Vietcomreal nội thất hiện đại giao thông tốt

(http://bandatanthoiphuquoc.blogspot.com/) du an Riva Park là dự án căn hộ cao cấp mang tới một không gian sống cao cấp tại khu Nam sầm uất, trái tim mới của thành phố. dự án căn hội Riva Park nội thất hiện đại


Riva Park
Danh sách toàn các căn hộ quận 4 trả góp. Giakhanhland.vn tổng hợp tất cả các dự án căn hộ quận 4 trả góp với thông tin mới nhất.

Chung cư De La Sol nằm ngay trên trục đường Song Hành, trong khu dân cư Phường 18 có giao thông thuận tiện,liên kết vùng linh hoạt. Hòa mình vào không gian xanh giữa lòng thành phố, Chung cư De La Sol tọa lạc bên cạnh công viên lớn nhất Sài Gòn với cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp. dự án chung cư Riva Park Nguyễn Tất Thành còn nằm trong tổ hợp hạ tầng giao thông hiện đại, dễ dàng di chuyển về trung tâm kinh tế tài chính quận 1, khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng quận 7, trung tâm thương mại dịch vụ ẩm thực quận 5 và các trung tâm hành chính quận 4, quận 10, quận 6 chỉ trong 10 – 15 phút di chuyển.

Tiện ích Chung cư De La Sol không chỉ thể hiện là một nơi an cư, một nơi ở hoàn hảo. Mà đây còn là nơi lựa chọn của nhiều khách hàng cá nhân, nhiều công ty, doanh nghiệp với mong muốn đầu tư sinh lời cho tương lai. Sở hữu quá nhiều tiện ích khu căn hộ Riva Park Vietcomreal thực sự trở thành điểm đến lí tưởng và đầy hấp dẫn về mọi hướng. Khu dự án chung cư Riva Park Nguyễn Tất Thành hứa hẹn sẽ là không gian sống lý tưởng cho cư dân Sài Gòn trong tương lai. Những mối quan hệ, tình hàng xóm láng với những người hàng xóm thượng lưu sẽ hỗ trợ tốt trong việc kinh doanh, công việc của bạn và đặc biệt là tác động tốt đến cuộc sống gia đình bạn.

Căn hộ thiết kế khoa học theo kiến trúc Pháp sang trọng, tối ưu hóa diện tích sử dụng, thích hợp cho nhu cầu sống của nhiều đối tượng khách hàng. Với mức giá chỉ khoảng 32 triệu /m2, du an Riva Park thực sự là chốn an cư lý tưởng không ai có thể chối từ… Về nội thất, căn hộ được đảm bảo hoàn thiện tối đa ở mức cao cấp khi bàn giao cho khách hàng, với các hạng mục chính được trang bị đầy đủ bao gồm: Điều hòa các phòng khách – phòng ăn – phòng ngủ, hoàn thiện thiết bị nhà vệ sinh và thiết bị bếp (máy hút mùi, chậu, vòi rửa, tủ bếp dưới, kệ bếp trên, bếp nấu, mặt bếp), sàn gỗ + tủ gỗ cho phòng ngủ, điện dự phòng tại khu vực chung, khóa thông minh, cửa chống cháy Ngoài ta, tiêu chuẩn bàn giao khu căn hộ Riva Park Vietcomreal rất hiện đại và tiện dụng. Căn hộ được trang bị hệ thống khóa vân tay, mật khẩu, phòng chức năng hoàn thiện với đầy đủ nội thất, các vật dụng kèm theo, trang bị hệ thống máy lạnh, hệ thống chiếu sáng hiện đại.

Dự kiến vào ngày mở bán, khách đặt mua căn hộ sẽ được chiết khấu lên đến 7%, và được nhận nhiều phần quà hấp dẫn từ chủ đầu tư. Không những có giá bán rẻ, dự án chung cư Riva Park Nguyễn Tất Thành còn đưa ra chính sách bán hàng cực kỳ tốt với 3 phương thức thanh toán linh hoạt và mức chiết khấu vô cùng hấp dẫn. Theo đó, tùy theo gói lựa chọn thanh toán theo tháng, quý hay tiến độ thi công mà khách hàng sẽ nhận được mức chiết khấu ưu đãi nhất.

Đây là lưu ý cuối cùng. Nên chọn căn hộ theo 2 điều kiện chính là nguồn lực tài chính và số thành viên trong gia đình. Nếu bạn còn độc thân hay mới lập gia đình thì căn hộ 1PN (58m2) tại khu căn hộ Riva Park Vietcomreal rất phù hợp. Nếu gia đình bạn có ít thành viên thì căn hộ 2 PN (85m2) là hợp lý. Nếu có 3 thế hệ trở lên ở gia đình bạn thì kiểu căn hộ 3PN (106-115m2) là thích hợp hơn cả. Sở hữu một căn hộ xanh ngay tại trung tâm thành phố chính là sự lựa chọn hàng đầu đối với khách hàng muốn thuê ở.
Phòng kinh doanh Điện thoại - (+84)903191286

Xem thêm thông tin

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét