Chủ Nhật, 8 tháng 4, 2018

Khu căn hộ Summer Residences quận 4 chi tiết hợp lý nhiều mảng xanh

(http://bandatanthoiphuquoc.blogspot.com/) Có nhiều lý do để người mua chọn lựa các căn hộ của một dự án. Riêng đối với Chung cu Summer Residences quan 4, ngoài việc mua để ở, các nhà đầu tư cũng chọn lựa các căn hộ tại dự án để kiếm lợi nhuận từ việc tăng giá hoặc cho thuê căn hộ. căn hộ Summer Residences chi tiết hợp lý


Summer Residences

Tin rằng đây sẽ nơi ghi dấu những khoảnh khắc đáng nhớ của mỗi gia đình người Việt, khi chỉ cần vài phút là có thể đi khắp nơi trong thành phố mà không phải lo vấn nạn kẹt xe cũng như dễ dàng trở về với tổ ấm sau những giờ làm việc mệt mỏi, để mỗi ngày trôi qua đều là những trải nghiệm khó quên. Hòa mình vào không gian xanh giữa lòng thành phố, dự án hang sang summer residences tọa lạc bên cạnh công viên lớn nhất Sài Gòn với cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp. Như vậy nhờ vị trí mà giá trị Chung cu Summer Residences quan 4 cao và gia tăng theo thời gian, đúng là một vị trí hái ra tiền. Khi trở thành chủ nhân của khu căn hộ Summer Residences quận 4 cư dân có thể di chuyển tới Quận 1, Quận 2, Quận 7, Quận 8, quận 3 các tiện ích xung quanh chỉ trong ít phút.

Bao gồm cả tiện ích nội khu tòa nhà và ngoại khu khu vực. các tiện ích với chất lượng dịch vụ cao cấp như: công viên xanh ven sông, hệ thống hồ bơi đa đạng, Phòng Gym, spa, nhà hàng sang trọng, coffee, Khu vui chơi trẻ em, khu BBQ, sảnh đón khách sang trọng, phòng chờ…… tất cả đem lại một cuộc sống đẳng cấp vượt trội cho cư dân tại đây. Vừa qua, Tập đoàn cho thuê căn hộ chung cư vinhomes ba son lựa chọn {don_vi_quan_ly} là đơn vị quản lý vận hành cho toàn dự án. Với đội ngũ giàu kinh nghiệm và khả năng cung cấp dịch vụ quản lý chuyên nghiệp của {don_vi_quan_ly}, CDT kỳ vọng mọi cư dân sẽ có cuộc sống tiện nghi hiện đại tại chung cư căn hộ ngay trung tâm thành phố.

Phương châm của nhà đầu tư là phát triển căn hộ để ở trên cơ sở đảm bảo sức khỏe và lợi ích về tinh thần cho cư dân. Vì thế, các kiến trúc sư đã nghiên cứu và thiết kế Chung cu Summer Residences quan 4 theo phong cách Singapore hiện đại, với tất cả các phòng khách và phòng ngủ đều có khả năng đón gió và đón ánh sáng tự nhiên. Tiện nghi hiện đại trang bị trong căn hộ: hệ thống nội thất, vật dụng, hế thống điện nước... được nhập từ thương hiệu cao cấp và thiết kế khoa học,… Với thiết kế tối đa không gian sống và tận dụng các khoảng sáng, không khí trong lành từ thiên nhiên, Chung cu Summer Residences quan 4 mang đến nhiều lựa chọn về hướng và diện tích căn hộ. Các không gian trong từng căn hộ đều thông thoáng với diện tích đa dạng từ 51,2m2 – 138,8m2 với loại 1 đến 3 phòng ngủ.

Và trong đợt bán chính thức đầu tiên của khu căn hộ Summer Residences quận 4 đã mở bán Chung cu Summer Residences quan 4 nằm ven sông trong đó. Tuy có mức giá ngang bằng so với mặt bằng chung của căn hộ trong khu vực nhưng nếu tính tổng giá trên các loại diên tích trung bình tại dự án thì mức giá bán cho thuê căn hộ chung cư vinhomes ba son phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng hơn.

CDT Capitaland tin rằng vẻ đẹp của cuộc sống khởi nguồn từ môi trường xung quang chúng ta. Và nơi ở có môi trường sống tốt sẽ tạo nên vẻ đẹp của cuộc sống hàng ngày. Chính vì thế sỡ hữu hay đầu tư vào khu căn hộ Summer Residences quận 4 là một quyết định thông minh, và đúng đắn, đón đầu xu hướng và thu vê lợi nhuận nhanh chóng .
Phòng kinh doanh và hỗ trợ Hotline - (+84)915916915

Xem thêm thông tin

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét