Thứ Ba, 10 tháng 4, 2018

Saigon Manhattan dự án căn hội cảnh quan xanh mát thiết kế đẹp

(http://bandatanthoiphuquoc.blogspot.com/) Chung cư Saigon Manhattan là một tham vọng lớn của CĐT Novaland. Tại Quận 1, Chung cư Saigon Manhattan là dự án căn hộ có vị trí vàng và mang nhiều tiềm năng phát triển tronng tương lai. Là một cô hoa hậu sáng giá và mang dung nhan hài hoà sáng giá nhất còn còn sót lại ở thị trường Quận 1. dự án căn hội Saigon Manhattan cảnh quan xanh mát


Saigon Manhattan
Click Xem danh sách bán căn hộ tại quận 1. Giakhanhland.vn tổng hợp tất cả các dự án căn hộ quận 1 với thông tin mới nhất.

dự án căn hộ Saigon Manhattan Novaland có vị trí nằm tại mặt tiền số 100 Cô Giang, phường Cô Giang, Quận 1,Quận 1, TP.HCM. khu dự án Saigon Manhattan Novaland với những giá trị thuận lợi về mặt giao thông và sự thuận tiện trong di chuyển bên cạnh đó con đường An Dương Vương đã và đang được nâng cấp, trải nhựa, thông xe, kéo theo giá BĐS khu vực gia tăng từng ngày sẽ giúp cho giá Chung cư Saigon Manhattan cũng sẽ trên đà tăng theo trong tương lai. Chung cư Saigon Manhattan được phát triển với quy mô hơn gồm 2 tòa tháp căn hộ chiều cao 38 tầng, có chung khối đế 5 tầng + 4 tầng hầm, tại địa bàn Phường Cô Giang, Quận 1, thuộc Khu trumg tâm TP.HCM. cho thue 1 phong ngu vinhomes golden river sở hữu tầm nhìn tuyệt đẹp về trung tâm Sài Gòn phồn hoa. nằm trên đường số 100 Cô Giang, phường Cô Giang, Quận 1 Quận 1, khu dự án Saigon Manhattan Novaland đặt một dấu ấn Châu Âu hoa lệ mà không phải dự án nào cũng có được.

cho thue 1 phong ngu vinhomes golden river sở hữu hạ tầng hiện đại với hệ thống tiện ích hiện đại, vượt trội, đẳng cấp quốc tế. cho thue 1 phong ngu vinhomes golden river  cũng có những không gian riêng dành cho những buổi tiệc gia đình của cư dân tại khu BBQ ngoài trời và nhiều nơi khác trong quy mô dự án. Hệ thống tiện ích ngoại khu được đầu tư khá lớn do sự góp vốn của các chủ đầu tư nhằm nâng tầm mức sống của cư dân trong các dự án BĐS lớn tại đây, ngoài ra với ý muốn phát  triển nơi đây thành khu đô thị đáng sống nhất nước, nên sự hoàn thiện về cơ sở hạ tầng vật chất khu này được đầu tư khá hoàn hảo.

Tất cả những vật liệu để xây dựng dự án khu dự án Saigon Manhattan Novaland đều được chủ đầu tư yêu cầu và lựa chọn khắt khe, đạt tiêu chuẩn quốc tế, đồng thời đảm bảo tính năng thân thiện với môi trường. Thiết kế Phòng khách, bộ bàn ghế sang trọng, những vật trang trí, hệ thống đèn lộng lẫy được lựa chọn tỉ mỉ … biến nơi đây thành một nơi tiếp khách sang trọng, tinh tế thể hiện đẳng cấp của Chủ nhân. chủ đầu tư là tập đoàn Nova Land mong muốn khi giới thiệu đến quý khách hàng những sản phẩm nhà ở nào thì phải chắc chắn chiếm được lòng tin yêu của quý khách hàng dự án đó.

Bên trong dự án là các tiện ích sang trọng phục vụ cư dân. khu dự án Saigon Manhattan Novaland có mức giá tốt nhất khu vực Quận 1 và được đánh giá sẽ là nơi an cư, lập nghiệp cực kỳ tốt cho gia đình bạn khi trong tay chỉ có tầm tài chính khoảng 300 đến 500 triệu. Ngoài ra, khách hàng cũng sẽ quan tâm tới giá trị căn hộ có xứng đáng với mức giá đo không. cho thue 1 phong ngu vinhomes golden river hội tụ rất nhiều những ưu điểm vượt trội của một siêu phẩm đúng nghĩa, nhưng mức giá lại vô cùng sốc, cực kỳ ưu đãi cho khách hàng chỉ từ 4100$/m2.

khu dự án Saigon Manhattan Novaland đang dần khẳng định với khách hàng mua nhà, khi mua một căn hộ của chúng tôi, khách hàng sẽ thật sự có được một cuộc sống trọn vẹn. Một căn hộ tốt góp phần làm nâng cao giá trị cuộc sống của bạn và người thân. Với điều kiện bàn giao đầy đủ các thiết bị nội thất theo tiêu chuẩn Châu Âu, chủ nhân khu dự án Saigon Manhattan Novaland hoàn toàn có thể dọn vào ở ngay khi nhận bàn giao, mà không cần phải sắm sửa thêm nhiều đồ dùng đắt tiền và cũng không phải dọn dẹp gì nhiều. Chỉ cần xách vali vào ở như đang trải nghiệm căn hộ khách sạn cao cấp. Đây cũng chính là ưu điểm đặc biệt, khiến căn hộ tại khu dự án Saigon Manhattan Novaland trở nên hấp dẫn hơn trong mắt khách hàng, đặc biệt là những người đang tìm chốn an cư lâu dài, ổn định.
Phòng kinh doanh và chăm sóc khách hàng 0903 191 286

Bài viết liên quan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét