Thứ Hai, 9 tháng 4, 2018

Căn hộ dự án Park Vista Nguyễn Hữu Thọ thêm phần cuộc sống thú vị

(http://bandatanthoiphuquoc.blogspot.com/) Được sự đầu tư và giám sát xây dựng của những người có mẹo nhỏ trong nghề. Chung cư Park Vista sau khi cho ra mắt hứa hẹn mang lại cho những quý khách đang đang quan tâm mua căn hộ chung cư một không gian sống thật sự tuyệt vời. căn hộ Park Vista cảm giác yên bình


Park Vista
Đọc thêm về bản đồ nhà bè. Giakhanhland.vn sẽ cung cấp đầy đủ thông tin cho quý khách về các bản đồ quy hoạch dự án ở nhà bè

Sở hữu vị trí vàng, đắc địa, nằm kế bên khu đô thị mới Nguyễn Hữu Thọ, trung tâm quận 4, quận 7, liền kề khu đô thị Phú Mỹ Hưng, quận 8, Bình Chánh Ngoài ra, xung quanh dự án là các tuyến đường huyết mạch như Nguyễn Hữu Thọ và Nguyễn Văn Linh... nên khi là cư dân của dự án bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích. Từ Chung cư Park Vista , cư dân cũng rất nhanh chóng đi đến được Metro An Phú, các trường học quốc tế, bệnh viện Huyện Nhà Bè, rạp chiếu phim Lotte … Ngoài là dự án căn hộ giá rẻ, Chung cư Park Vista còn là khu phức hợp với nhiều loại hình dịch vụ kinh doanh đa dạng để phục vụ cuộc sống cho quý khách hàng.

Chưa hết, cư dân đẳng cấp tại đây cũng được thừa hưởng hệ thống tiện ích phong phú và chất lượng hàng đầu theo tiêu chuẩn 5 sao Đông Mê Kông. Giúp đội ngũ an ninh luôn quan sát được các khu vực công cộng, hành lang, thang máy và tầng để xe, cổng, sảnh đón khách… nhờ vào hệ thống Camera hiện đại được bố trí, lắp đặt tại khu vực này. Điều này giúp đội bảo vệ luôn sẵn sàng giúp đỡ cư dân khi xảy ra sự cố trong thời gian ngắn nhất Hệ thống đường giao thông thuận tiện có sự kết nối với các tuyến đường lớn tới trung tâm thành phố. căn hộ chung cư được bao bọc bởi nhiều công trình tòa nhà khác trong khuôn viên quy hoạch đô thị của thành phố mang đến bầu không khí xanh và mát mẻ cho cư dân nơi đây.

Bên cạnh đó dòng sản phẩm Chung cư Park Vista còn được định hướng thiết kế đặc biệt dành riêng cho giới văn phòng; mang đậm phong cách doanh nhân trẻ với diện tích đa dạng cùng nhiều sự lựa chọn tối ưu, nội thất cao cấp. Đẹp – tinh tế – tiện nghi, đó là những điều kiện đầu tiên mà khu chung cư Park Vista nhà bè mong muốn mang đến cho cuộc sống của cư dân mình. Lối kiến trúc mang đậm dấu ấn phương Tây này giúp cho cư dân và kể cả khách viếng thăm thấy được cái nhìn tổng thể về sự hiện đại và hào nhoáng của căn hộ dự án Park Vista Nguyễn Hữu Thọ. Phòng ngủ: được thiết kế đủ rộng để chủ nhân có thể bố trí thêm những trang thiết bị như: bàn trang điểm, bộ bàn ghế mini, bàn làm việc,… phù hợp với nhu cầu sử dụng. Ngoài ra, mỗi phòng ngủ đều có cửa sổ rộng, giúp không gian của căn phòng luôn tràn ngập ánh sáng và khí trời thiên nhiên, mang lại sự ấm cúng và thoải mái, dễ dàng đi vào giấc ngủ say sau giờ học và làm việc căng thẳng.

Nam Long và đối tác liên kết đã lựa chọn phương án thanh toán phù hợp nhất với điều kiện kinh tế của khách hàng đó chính là thanh toán theo nhiều đợt, tùy theo tiến độ thi công dự án. Khi thực hiện việc ký hợp đồng, bạn chỉ phải chi trả 5% giá trị của căn hộ, các đợt sau sẽ được thanh toán lần lượt, giúp quý khách có thể nhanh chóng sở hữu cũng như ổn định cuộc sống và phát triển tương lai. Bên cạnh đó là trang bị những nội thất, vật dụng nhập từ những thương hiệu nổi tiêng trên thế giới như eka, Roca, Daikin, YALE, mang đến sự sang trọng và tinh tế nhất.

Có thể nói, căn hộ dự án Park Vista Nguyễn Hữu Thọ là khu đô thị đẳng cấp hiếm có, nơi các cư dân được sống và trải nghiệm những giá trị khác biệt, tận hưởng một cuộc sống bình yên, hạnh phúc bên cạnh cộng đồng cư dân văn minh, hiện đại. Bán căn hộ dự án Park Vista Nguyễn Hữu Thọ hiện đang được chúng tôi cập nhật thông tin liên tục từ CĐT, cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm theo dõi dự án.
Hỗ trợ thông tin Hotline - (+84)913756339

Tìm hiểu thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét