Thứ Ba, 3 tháng 4, 2018

Green Star Sky Garden Quận 7 dự án căn hội ánh sáng tự nhiên giỏ hàng mới

chung cu Green Star Sky Garden - quý khách hàng mua nhà để ở có những tiêu chí đánh giá khác đối với dự án BĐS. Việc chọn một căn nhà để ở cần được đánh giá trên nhiều yếu tố như tiện ích đi kèm, kết nối giao thông, giá cả, diện tích và tiện nghi căn hộ… Đối với những quý khách hàng đại gia, thượng lưu, dự án chung cư Green Star Sky Garden Quận 7 có gì để hấp dẫn họ, dự án liệu có đạt được những tiêu chí khắt khe về một căn hộ sang trọng, hiện đại, tiện nghi, đẳng cấp và chinh phục được cả những quý khách hàng khó tính nhất? Vậy đâu là những giá trị và tiêu chí mà dự án Green Star Sky Garden Quận 7 có thể mang đến và đáp ứng được cho quý khách hàng của mình. dự án căn hội Green Star Sky Garden Quận 7 ánh sáng tự nhiên


 Green Star Sky Garden Quận 7
Vị trí này giúp cho giao thông di chuyển vô cùng thuận lợi. Nó nằm gần kề nhiều tuyến đường quan trọng trong thành phố. Dễ dàng kết nối giao thông với nhiều tuyến đường khác. Vị trí vàng của chung cu Green Star Sky Garden ưu ái dành cho dự án vô số những tiện ích vượt trội hơn so với những dự án khác trong khu vực. Từ dự án liên kết trực tiếp với những khu vực xung quanh, tới trường học các cấp từ mầm non đến đại học chỉ trong vòng bán kinh 1 – 3km. Tìm hiểu thêm để đầu tư: Đường 15b Nguyễn Lương Bằng Nối Dài – Dự án Vòng Xoay Nguyễn Văn Linh Nguyễn Hữu Thọ còn nằm trong tổ hợp hạ tầng giao thông hiện đại, dễ dàng di chuyển về trung tâm kinh tế tài chính quận 1, khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng quận 7, trung tâm thương mại dịch vụ ẩm thực quận 5 và các trung tâm hành chính quận 4, quận 10, quận 6 chỉ trong 10 – 15 phút di chuyển.
Để thuyết phục khách hàng thuê căn hộ, ngoài vị trí đắc địa thì thiết kế nội khu, tiện ích là yếu tố không thể thiếu. chủ đầu tư Công ty Cổ Phần đầu tư Bất động sản Hưng Lộc Phát cũng tối ưu hóa lợi điểm giáp sông để thiết kế công viên nội khu ven sông phục vụ riêng cho cư dân tại dự án. Với khá nhiều hạng mục phục vụ cho việc giao lưu, vui chơi, giải trí như, rèn luyện sức khỏe như: khu vui chơi trẻ em (nơi các gia đình có con nhỏ có không gian để vui đùa cùng con, giúp tình thương giữa các thành viên thêm thắt chặt), khu vực tổ chức tiệc nướng BBQ (nơi cư dân tổ chưc tiệc, sum họp cùng người thân, bạn bè những lúc rảnh rỗi), khu vực tập thể dục… Và một dự án khá lớn nằm gần Đường 15b Nguyễn Lương Bằng Nối Dài – Dự án Vòng Xoay Nguyễn Văn Linh Nguyễn Hữu Thọ cần được nhắc đến đó là trung tâm thể dục thể thao , nơi được dành riêng cho các cuộc thi đấu có quy mô lớn mang tầm quốc tế , sẽ được triển khai vào thời gian sắp tới nhằm chuẩn bị là nơi tổ chức SEA GAME 31.
Với thiết kế ấn tượng, nhiều tiện ích vượt trội so với các dự án khác trên thị trên Quận 7. chung cu Green Star Sky Garden hi vọng sẽ là 1 điểm nhấn sáng so với các khu căn hộ Quận 7 Được thiết kế với diện tích đa dạng từ 1.564 m2, 2-3PN, dự án Green Star Sky Garden Quận 7 sẽ mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Chủ nhân dự án chung cư Green Star Sky Garden Quận 7 sẽ được sống và tận hưởng mỗi ngày một không gian sống thoáng đãng, đón gió và ánh sáng tự nhiên, gần gũi với thiên nhiên.
Quá nhiều yếu tố để chúng ta lựa chọn ngay chung cu Green Star Sky Garden làm nhà ở cho mình thì tin chắc khách hàng sẽ nghĩ dự án này có giá vô cùng đắt đỏ. Hiện tại giá mỗi căn hộ dự án chung cư Green Star Sky Garden Quận 7 từ 1,9tỷ/căn. Với sự hỗ trợ vay vốn từ hỗ trợ vay vốn tới 70% trong 25 năm miễn hoàn toàn lãi suất trong năm đầu tiên, khách hàng chỉ cần có số vốn ban đầu khoảng 250 triệu đồng đã có thể sở hữu một Đường 15b Nguyễn Lương Bằng Nối Dài – Dự án Vòng Xoay Nguyễn Văn Linh Nguyễn Hữu Thọ .
dự án chung cư Green Star Sky Garden Quận 7 sẽ sớm được hoàn thiện, trở thành một trong những khu phức hợp đáng sống nhất nội đô cũng như góp phần gia tăng vẻ đẹp đô thị của trung tâm TPHCM trong tương lai. Sở hữu căn hộ hạng sang tại dự án chung cư Green Star Sky Garden Quận 7 không chỉ giúp bạn tận hưởng một mái ấm đậm phong cách sống resort mà còn là một kênh đầu tư sinh nhiều lợi nhuận.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ thông tin Điện thoại - (+84)905222379
Tìm hiểu thông tin Tại Website Chủ Đầu Tư: https://canhogreenstarskygarden.net/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét