Thứ Năm, 12 tháng 4, 2018

Căn hộ dự án Dragon Riverside City môi trường thoải mái góc view rộng

(http://bandatanthoiphuquoc.blogspot.com/) Một chung cư cao cấp đang là ước mơ của bao người, nhất là các căn hộ khác biệt và cao cấp như bán căn hộ Dragon Riverside City. Thế nhưng, để chọn mua được một căn hộ chung cư ưng ý lại không hề dễ dàng. Giữa bão thông tin từ nhiều dự án và hàng loạt rủi ro liên quan tới pháp lí, tiến đô, chất lượng căn hộ chung cư thời gian vừa qua có thể khiến nhiều người đắn đo và ngán ngẩm trong việc mua căn hộ. căn hộ chung cư Dragon Riverside City môi trường thoải mái


Dragon Riverside City
Tìm hiểu thêm chung cu quan 5. Giakhanhland.vn sẽ cho các bạn đầy đủ thông tin cho quý khách về các chung cư quận 5 với giá phù hợp.

căn hộ cao cấp Dragon Riverside City nằm trên mặt số 628 – 630 Võ Văn Kiệt, Phường 1, Quận 5, TP Hồ Chí Minh. Đây là tuyến đường được quy hoạch đồng bộ, giao thông thuận lợi, tuyến đường Thuyết mạch để kết nối nhanh chóng đến các khu vực trung tâm, Ngoài ra, căn hộ còn nằm gần Quốc lộ 50 được mệnh danh là con đường rộng thoáng bậc nhất thành phố với nhiều làn xe riêng biệt, không ngập nước, không kẹt xe ô nhiễm. Như đã chia sẻ ở phía trên, lợi thế nằm gần trung tâm thành phố Quận 1,quận 4, Quận 7, Quận 8, quận 3, quận 2 và quận 10 giúp bán căn hộ Dragon Riverside City có khả năng kết nối giao thông rất thuận tiện với các khu vực này. Bên cạnh đó việc di chuyển qua các quận lân cận của thành phố cũng rất dễ dàng mà không sợ kẹt xe hay đường xa.

Bên cạnh đó, cư dân của nội khu dự án còn sẽ được tận hưởng không gian thoải mái nhất, thư giãn khi được ngắm trọn vẹn dòng sông Sài Gòn thơ mộng từ đài quan sát sông của dự án, trở thành điểm thu hút và hẹn hò hết sức tuyệt vời của những đôi lứa. Khách hàng ưu chuộng hoạt động thể chất sẽ có cơ hội trải nghiệm phòng gym rộng rãi cùng máy móc hiện đại hay các hoạt động ngoài trời như chạy bộ, tennis, … Ngoài ra, cho thue can ho chung cu 2 phong ngu vinhomes golden river hứa hẹn sẽ là trở thành khu đô thị an toàn nhất với an ninh chặt chẽ, luôn có camera giám sát, túc trực 24/7, các chốt bảo vệ tại từng tòa nhà, đội tuần tra cơ động 24/24…đảm bảo một cuộc sống riêng tư, thoải mái, xứng tầm đẳng cấp cho các cư dân.

Trong thiết kế cảnh quan một dự án bất kỳ, yếu tố quan trọng đối với đội ngũ thiết kế là cần thấu hiểu mong muốn của khách hàng, áp dụng xu hướng mới, cũng như tìm hiểu, tận dụng bối cảnh và môi trường xung quanh dự án. Các căn hộ được chia làm nhiều loại hình căn hộ khác nhau từ 1PN – 3PN, 1 đến 3 WC Khác biệt với nhiều căn hộ giá rẻ khác, tại căn hộ dự án Dragon Riverside City bạn sẽ được tận hưởng cuộc sống “Resort bên sông” với không gian sống như nghỉ dưỡng ngay giữa lòng Sài Gòn.

Bên cạnh đó, kế thừa những dự án trước đây, hệ thống dịch vụ tiện ích căn hộ dự án Dragon Riverside City dự kiến cũng đạt tiêu chuẩn cao cấp: bể bơi tiêu chuẩn quốc tế 80m trong nhà và ngoài trời- hoàn hảo để thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng trong làn nước mát lạnh. Ngoài ra, khách hàng cũng sẽ quan tâm tới giá trị căn hộ có xứng đáng với mức giá đo không. cho thue can ho chung cu 2 phong ngu vinhomes golden river hội tụ rất nhiều những ưu điểm vượt trội của một siêu phẩm đúng nghĩa, nhưng mức giá lại vô cùng sốc, cực kỳ ưu đãi cho khách hàng chỉ từ 70tr/m2.

Vì vậy, đừng đắn đo thêm nữa, hãy chọn ngay một căn hộ đẹp tại căn hộ dự án Dragon Riverside City trước khi chúng đều có chủ. Mọi chi tiết về căn hộ dự án Dragon Riverside City vui lòng phản hồi Bộ phận Kinh Doanh căn hộ dự án Dragon Riverside City.
Phòng kinh doanh và hỗ trợ thông tin Hotline - (+84)915916915 Nguồn xem thêm thông tin dự án tại đây: https://giakhanhland.vn/dragon-riverside-city/


Bài viết liên quan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét